Hiện tại, cô nàng đã lấy lại được kênh 1,9 triệu follow là nhờ " property="og:image" /> Hiện tại, cô nàng đã lấy lại được kênh 1,9 triệu follow là nhờ "> Cái kết cho nữ TikToker thực hiện cảnh quay "không mặc áo"

Cái kết cho nữ TikToker thực hiện cảnh quay "không mặc áo"

Thực tế, đây chỉ là cảnh quay gây hiểu lầm mà nữ TikToker sơ hở, không chú ý khi lên sóng.

Sở hữu gần 2 triệu người theo dõi, video nào cũng thu về hàng triệu lượt xem, Eat clean hông - T.N là TikToker được cộng đồng dành nhiều thiện cảm. Không chỉ đơn thuần ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình, T.N còn truyền năng lượng tích cực cho người xem thông qua những content sạch, cách kể chuyện dí dỏm, hài hước.

Chưa từng dính vào drama hay tin đồn bất lợi vậy nên thông tin cô bị khóa tài khoản TikTok vĩnh viễn khiến fan của cô ngỡ ngàng. Càng bất ngờ hơn khi lý do nền tảng đưa ra là cô đã đăng tải hình ảnh khỏa thân, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Sự cố khiến cả chủ kênh và fan cảm thấy khó hiểu bởi cô gái sinh năm 1997 này trước nay chỉ làm video liên quan đến đời sống thường ngày, chia sẻ thực đơn ngon. Tất cả những lần xuất hiện cô đều diện đồ kín đáo, chưa từng gây tranh cãi liên quan đến trang phục.

Phải cho đến mới đây, sau khi được gỡ án, T.N mới có thể chia sẻ rằng sự cố đến từ một hiểu nhầm tai hại. Bộ phận kiểm duyệt nội dung của TikTok nhầm lẫn chiếc áo bra thể thao màu hồng của cô thành màu nude, khi cô đứng ngược nắng dễ khiến người nhìn tưởng là "không mặc gì". Do vậy, nữ TikToker đã bị xử lý theo đúng quy chuẩn cộng đồng. Nói về tình huống này, cô bạn khẳng định: "Làm sao mà N dám không mặc áo". T.N khẳng định bản thân chuyên tâm làm các nội dung sạch, chỉn chu, không cần những khoảnh khắc sốc nổi để câu tương tác.

photo-1716345585194

 

photo-1716345577850

Hiện tại, cô nàng đã lấy lại được kênh 1,9 triệu follow là nhờ "Khóc lóc nên TikTok thương tình mở lại". Qua sự việc, chắc hẳn T.N cũng như những ai tham gia làm nội dung trên mạng xã hội đã có một bài học nhớ đời khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, tránh hậu quả không mong muốn.
http://kenhtingame.com/cai-ket-cho-nu-tiktoker-thuc-hien-canh-quay-khong-mac-ao-178240522094557689.chn