Tổng hợp gift code Outerplane nhân dịp ra mắt toàn cầu với nhiều vật phẩm giá trị

Nhận ngay bộ gift code Outerplane nhân dịp game ra mắt vào ngày 23/04, NPH Smilegate chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Outerplane là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Smilegate, “cha đẻ” của những sản phẩm đình đám một thời như Epic Seven, Kingdom Under Fire, Soccer Spirits,... Tháng 4 vừa qua, trò chơi đã được phát hành sớm tại 3 quốc gia khu vực Đông Nam Á gồm: Singapore, Malaysia và Philippines. Nhân dịp game ra mắt, NPH gửi tặng game thủ bộ gift code Outerplane với vô vàn phần quà cực hot để chặng đường khám phá trở nên dễ dàng hơn!

Tổng hợp gift code Outerplane 

LISHAGIFT

OUTER1ST

Tổng hợp gift code Outerplane 

Bước 1: Đăng nhập vào Outerplane mở giao diện chung ở góc trên bên phải chọn mục Setting.

code Outerplane (4).jpg


Bước 2: Trong Setting chuyển sang tab Account đi tới mục Enter Coupon và nhập code rồi nhấn OK.

code Outerplane (3).jpg

Cốt truyện của Outerplane xoay quanh chủ đề anime isekai đang rất được ưa chuộng hiện nay, nơi những con người bình thường được triệu hồi đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn xa lạ, và trở thành một anh hùng giải cứu thế giới hay thậm chí là một đấng toàn năng với dàn harem cực đỉnh.

code Outerplane (2).jpg

Về gameplay, Outerplane không khác biệt so với "đàn anh" Epic Seven là mấy khi vẫn sử dụng cơ chế turn-based truyền thống. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các chiến binh với những sức mạnh phi thường và đồng hành cùng họ trong các trận chiến nảy lửa. Bên cạnh đó, người chơi còn được khám phá thế giới rộng lớn trong Outerplane bằng cách vượt ải và thu thập thêm những nhân vật khác để chiến đấu cùng mình.

code Outerplane.jpg

Nhìn chung Outerplane không quá nổi bật trên thị trường game gacha đầy khốc liệt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với khả năng đã từng làm nên tên tuổi cho những tựa game đình đám đi trước như Epic Seven thì Outerplane là một sự lựa chọn đáng thử đấy!

Link tải game: iOS, Android

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile