Tổng hợp Giftcode giá trị, nhân dịp ra mắt!

Hòa cùng không khí ra mắt, NPH VNGGames gửi tặng game thủ bộ giftcode Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG với loạt quà tặng cực hiếm!

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sở hữu phong cách thẻ tướng khá mới mẻ, khi bạn được hòa mình vào các trận chiến trong võ lâm thông qua lối chơi turn-based đầy thú vị. Sản phẩm ấn định ngày ra mắt chính thức vào hôm nay ngày 02/02/2023.

Giftcode Võ Lâm Nhàn Hiệp

Tổng hợp Giftcode Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG dùng chung

VOLAMHUYENTHOAI

VOLAMTHINHVUONG

VOLAMBATPHAM

VLNHVODANG

VLNHTIEUDAO

VLNHTHIEULAM

VLNHNGAMY

Hướng dẫn nhập code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là một tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với thể thức 5vs5 – đội hình tướng được dàn thành hàng ngang rất dễ thao tác và nắm bắt. Những thẻ tướng được thiết kế đậm chất hoạt hoạ theo lối cổ phong.

Tham gia game, bạn sẽ tiến hành chọn lựa và tìm kiếm những thẻ tướng võ hiệp với sức mạnh khác nhau, phối hợp nhịp nhàng tạo nên một đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại đối phương và vượt ải.

Giftcode Võ Lâm Nhàn Hiệp

Game được thiết kế theo ải từ dễ đến khó để bạn vượt qua. Qua mỗi cửa ải, bạn sẽ nhận được những quà thưởng, những nguyên liệu để tăng cấp cho các thẻ tướng như trang bị, vũ khí… Bạn cũng có thể gia công cường hóa hệ thống trang bị của từng tướng. Mục tiêu cuối cùng là làm cho đội hình trở nên mạnh hơn và dễ dàng giành lấy chiến thắng.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ở phiên bản hiện tại có đến hơn 60 Hiệp Khách đến từ nhiều môn phái danh trấn trong giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Ngũ Độc,…cho bạn tùy ý chiêu mộ và sử dụng.

Giftcode Võ Lâm Nhàn Hiệp

Đặc biệt, yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc “đặc sản” của nhà Kingsoft vẫn được thể hiện rõ trong sản phẩm này thông qua việc mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng và dàn thuộc tính đi theo hệ riêng biệt mang một bản sắc riêng.

Ngoài ra, game áp dụng cơ chế chiến đấu dạng time-based nên các hiệu ứng chiến đấu trông vô cùng liền mạch.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!