Tổng hợp giftcode Kiếm Vương 1 ADNX Mobile cho game thủ, nhân dịp game ra mắt

Nhận ngay bộ giftcode Kiếm Vương 1 ADNX Mobile mới nhất cho game thủ, nhanh tay loot code và nhận ngay những vật phẩm giá trị!

Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile kế thừa lại đúng chất của huyền thoại kiếm hiệp làng game Việt khi xưa trên nền tảng PC.

Sản phẩm tái hiện hoàn chỉnh từ đồ họa, màu sắc, chất liệu hình ảnh cho tới thế giới quan, môn phái,…tất cả đều gợi nhớ cho người chơi về lần đầu tiên được chạm tay vào tựa game RPG này hồi năm 2009.

Giftcode Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile

Tổng hợp Giftcode Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile dùng chung mới nhất

KV1ADNXTANTHU

KV1ADNXVIPCODE

KV1ADNXMOMO

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Kiếm Vương 1 ADNX Mobile cực đơn giản

Tham gia vào game, bạn sẽ phải lựa chọn ra 1 trong 12 môn phái dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc gồm Kim Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Ở mỗi môn phái sẽ có đặc trưng về kỹ năng, người chơi có thể lựa chọn môn phái theo sở thích và bắt đầu hành tẩu giang hồ.

Giftcode Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile

Ngoài ra, sản phẩm còn khiến người chơi choáng ngợp bởi hàng loạt đấu trường khốc liệt cũng như cho phép game thủ tha hồ thể hiện bản thân với chuỗi tính năng PK phong phú.

Đồng thời, game còn có hoạt động chiến trường Tống Kim PK rực lửa, cùng nhiều tính năng hấp dẫn như Bạch Hổ Đường, Tiêu Dao Cốc, Thi Đấu Môn Phái, săn Boss cao thủ, Truy Nã Hải Tặc,…tất cả mang lại cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Giftcode Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile

Nhanh chóng thu thập giftcode và sử dụng ngay để nhận những vật phẩm giá trị được nhà phát hành gửi tặng nhân dịp ra mắt game nhé!

Link fanpage Kiếm Vương 1 ADNX Mobile chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!