Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival

Robot Droid chính là tính năng mới nhất được cập nhật vào Rules of Survival, hứa hẹn làm thay đổi chiến thuật và đem đến những lối chơi rất thú vị trong quá trình sinh tồn.

Trong bản cập nhật ngày 22/5 vừa qua, NetEase đã chính thức thêm Robot Droid vào hệ thống Rules of Survival. Cụ thể, khi chơi chế độ xếp hạng 5 người, game thủ sẽ được áp dụng tính năng lựa chọn nhân vật: Người hoặc Robot trong sảnh chờ. Những Robot Droid trong game có 1 kỹ năng bị động và 3 kỹ năng chủ động. Robot Droid có thể hồi sinh đồng đội, dịch chuyển đến một đồng đội bất kỳ trên bản đồ, tự động tăng tốc và tự động phục hồi khi mất máu. Nhìn chung, loại nhân vật mới trong RoS hứa hẹn sẽ đem lại những thay đổi lớn về chiến thuật trong các trận đấu team.

ros-robot Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival 1

Tuy nhiên, có điểm đáng lưu ý là chế độ lựa chọn nhân vật chỉ diễn ra trong thời gian chỉ định, từ 18h – 22h mỗi ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Ngoài ra, người chơi cần một vài điều kiện để sở hữu loại nhân vật mới này như sau:

  • Mua trực tiếp bằng kim cương: Hiện tại trong cửa hàng, robot droid đã được bày bán. Game thủ có thể mua với mức giá khuyến mãi là 486 Kim Cương

droid1 Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival 2

  • Thu thập các mảnh ghép robot droid trong hòm tiếp tế: Người chơi cần sở hữu 20 mảnh ghép của loại nhân vật mới này để đổi lấy Robot droid. Tuy nhiên tỷ lệ rơi ra mảnh ghép là khá thấp nên người chơi cần may mắn và sự kiên trì để “đập hòm” và sở hữu.

droid Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival 3

  • Tham gia chơi miễn phí: Như đã nói ở trên, chế độ lựa chọn Robot Droid chỉ được mở từ 18h – 22h mỗi ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Vì vậy game thủ phải đăng nhập vào khung giờ này để được trải nghiệm các Robot Droid miễn phí. Với cách này, người chơi có thể thử nghiệm những kỹ năng của Robot Droid trên chiến trường, từ đó đưa ra quyết định có nên sở hữu vĩnh viễn hay không.

droid2 Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival 4

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: