[CFL] Quá nhọ cho game thủ “hụt ăn” báu vật vì… rớt mạng

Quay tạch báu vật trong CF Legends là không hiếm, nhưng mà đã trúng hàng rồi còn “hụt ăn” vì… rớt mạng như game thủ Bùi Cường thì thật quá nhọ.

CF Legends có khá nhiều hệ thống báu vật may mắn như VQMM, hộp quà bá chủ, lật thẻ loạn đấu, AI… và không ít xạ thủ hẳn nhiều phen tức tối vì quay mãi không trúng báu vật hoặc trúng những món mình không muốn. Kể ra thì hụt ăn báu vật như vậy cũng còn đỡ vì “có thể mình chưa hên”, nhưng trường hợp của game thủ “xui xẻo” ngày hôm nay là Bùi Cường thì mới thật nhọ khi đã mở trúng Fury Bow vĩnh viễn trong map Lâu Lan Cổ Mộ, nhưng ngay sau đó bị rớt mạng và dis khỏi room nên… không nhận được báu vật này do mở thẻ free (!)

hụt ăn

Một trong những điểm hấp dẫn của lật thẻ AI hay Loạn đấu là game thủ luôn có 1 thẻ đầu miễn phí, chỉ từ thẻ thứ 2 trở đi mới phải tiêu thụ gem, điều này giúp mở ra cơ hội trúng báu vật vĩnh viễn cho các xạ thủ “cày chay” mà không cần nạp thẻ. Tuy nhiên có qua thì có lại, thẻ free đầu tiên yêu cầu người chơi phải hoàn thành trận đấu AI hiện tại, nếu tự thoát hoặc bị “văng” vì bất kì lý do nào thì sẽ mất phần thưởng trong thẻ đó. Thế nên mở trúng được báu vật bằng thẻ free vừa may lại vừa xui, vì bạn có thể không tốn gem nào cho báu vật vừa nhận nhưng nếu chẳng may bị rớt mạng phát thì… ôi thôi, báu vật đã trong tầm tay rồi còn hụt ăn!

img_8583 [CFL] Quá nhọ cho game thủ hụt ăn báu vật vì... rớt mạng 2

Không như trường hợp của Nguyễn Tuấn là mất báu vật do lỗi mạng, lỗi của Bùi Cường là một trong những tính năng của game và đã được thông báo rõ ràng nên khả năng game thủ này có thể “kiện cáo” là khá thấp – nhiều game thủ khác cũng chỉ biết chia buồn trước sự “nhọ” có một không hai này bởi Cường chơi game bằng Wifi với sóng mạnh chứ không phải 3G hay 4G nên việc “lag” chỉ là hãn hữu, ấy thế mà trong một ngày may mắn trúng báu vật thì xạ thủ này lại “hụt ăn” hàng đã tới tận tay chỉ vì lỗi mạng thì quả là cay thật!

dis3 [CFL] Quá nhọ cho game thủ hụt ăn báu vật vì... rớt mạng 3

dis4 [CFL] Quá nhọ cho game thủ hụt ăn báu vật vì... rớt mạng 4

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv