Tổng hợp những cách nhận Ngọc Ánh Sao và lượt Roll miễn phí trong Honkai: Star Rail

Mọt Game bật mí những cách game thủ có thể nhận Ngọc Ánh Sao và lượt Roll miễn phí trong Honkai Star Rail cực đơn giản!

Được biết, hệ thống gacha của Honkai Star Rail có tên là Bước nhảy, đây là tính năng  hái ra tiền cho Hoyoverse. Người chơi có thể sở hữu nhân vật hoặc nón ánh sáng mà mình yêu thích thông qua việc bỏ tiền để mua lượt roll hoặc tích cực tham gia các hoạt động khác trong game.

Theo đó, game thủ có thể sử dụng Vé Quay Tinh Cầu để thực hiện các lần roll của mình, các vé quay có thể được lấy thông qua việc đổi Ngọc Ánh Sao. Những cách dưới đây có thể giúp người chơi sở hữu Ngọc Ánh Sao và lượt Roll miễn phí! 

Honkai Star Rail (108).jpg

Hoạt động Huấn Luyện Mỗi Ngày 

Honkai Star Rail (110).jpg

Hoạt động này giúp người chơi có thể nhận được lượng ánh sao kha khá khi thực hiện những nhiệm vụ hàng ngày như: tăng cấp nón ánh sáng, thi triển Bí Kỹ hay kích hoạt Phá Vỡ Điểm Yếu,… Đặc biệt, game thủ không cần thực hiện toàn bộ mà vẫn có thể nhận đủ 60 Ngọc Ánh Sao mỗi ngày. Sự kiện Huấn Luyện Mỗi Ngày nằm ở góc trên bên phải màn hình, click vào phần lệnh bài ở vị trí thứ 4 tính từ trái qua phải, sau đó làm nhiệm vụ và nhận thưởng.

Điểm danh hàng ngày trên HoYoLAB

Honkai Star Rail (107).jpg

HoYoLAB là một trong những nơi kiếm được nhiều Ngọc Ánh Sao cũng như nhiều vật phẩm bổ trợ nhất trong Honkai Star Rail khi game thủ đăng nhập mỗi ngày tại đây. Được biết, chỉ cần điểm danh liên tiếp trong 3 ngày đầu tiên người chơi sẽ nhận được 100 Ngọc Ánh Sao. Thao tác vô cùng đơn giản mà lại đem về lượng Ngọc Ánh Sao “mlem” thì ngại gì không thực hiện ngay nhỉ?

Tham gia các side-quest trong Honkai Star Rail

Thực hiện các nhiệm vụ chính trong game sẽ mang về một lượng lớn Ngọc Ánh Sao giúp cho game thủ có thể mua các vé quay. Ngoài ra, các nhiệm vụ phụ cũng có thể đem đến cho người một lượng đáng kể Ngọc Ánh Sao và các vật phẩm khác giúp đẩy nhanh quá trình khám phá vũ trụ Honkai .

Event - nơi hội tụ những phần quà giá trị

Honkai Star Rail (111).jpg

Sự kiện luôn là một tính năng hấp dẫn và được người chơi mong đợi nhất bởi các hoạt động này luôn đem đến những thử thách mới lạ, thú vị. Đặc biệt, không thể thiếu những phần quà cực hời từ Ngọc Ánh Sao cho đến các Vé Quay Tinh Cầu hoặc Vé Quay Tinh Cầu Đặc Biệt hoàn toàn miễn phí cho game thủ.

Đổi Ánh Sao Bất Diệt và Tàn Tro Chưa Tắt

Honkai Star Rail (109).jpg

Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng Ánh Sao Bất Diệt và Tàn Tro Chưa Tắt để đổi thêm các vé quay cũng như các vật phẩm khác có trong game. Người chơi có thể kiếm thêm hai vật phẩm này bằng cách thực hiện Bước Nhảy Không Gian trong mọi banner của game. Theo đó, game thủ có thể đổi thêm tổng cộng 10 lượt roll mỗi tháng đối với Tàn Tro Chưa Tắt, đối với Ánh Sao Bất Diệt thì bạn hoàn toàn có thể đổi thoải mái mà không bị giới hạn. 

Thực hiện các nội dung cuối game

Ngoài các nhiệm vụ mới hay nhiệm vụ chính, phụ Các nội dung cuối game như Vũ Trụ Mô Phỏng hay Sảnh Đường Lãng Quên là một nguồn thu Ngọc Ánh Sao tuyệt vời trong Honkai Star Rail. Vì vậy, các dân cày nên tranh thủ chơi và hoàn thành nhiệm vụ tại các nội dung này để có thể sử dụng thêm nhiều lượt Bước Nhảy.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile