Tổng hợp những game kiếm tiền hot nhất hiện nay trên mobile

Bài viết tổng hợp những game kiếm tiền hot nhất hiện nay trên mobile sẽ giúp bạn kiếm được thu nhập thêm khi chơi game mà không cần đầu tư.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn tổng hợp những game kiếm tiền hot nhất hiện nay để game thủ có thể xả stress đồng thời kiếm thêm thu nhập. Những trò chơi này nằm trên mobile nên bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trên di động. Mời các bạn cùng theo dõi.

Bitcoin Alien Run

Trong Bitcoin Alien Run, game thủ sẽ chơi các minigame để kiếm tiền ảo Bitcoin. Trò chơi này bao gồm rất nhiều minigame khác nhau, cứ mỗi khi qua một level trong game thì nhận được một lượng Satoshi tương ứng. Cho những bạn chưa biết, Satoshi là đơn vị nhỏ nhất của Bitcoin được ghi trên blockchain. Mỗi Bitcoin có giá trị 100 triệu Satoshi, nên game thủ sẽ cần cày khá lâu để được khoản tiền đáng rút về tài khoản.

Có thể nói, đây là một hình thức đào Bitcoin khá hấp dẫn, có thể giúp người chơi vừa giải trí lại vừa kiếm được Bitcoin, đặc biệt là trong thời điểm giá Bitcoin cao ngất ngưởng như hiện tại. Ngoài ra, bạn còn có thể xem quảng cáo trên ứng dụng để có thể kiếm thêm Satoshi hoặc đổi thêm mạng cho nhân vật. Các trò chơi trong Bitcoin Alien Run nói chung không quá hấp dẫn nhưng vẫn là cách kiếm tiền khá OK.

PlaySpot

Khi tổng hợp những game kiếm tiền hot nhất hiện nay thì cần kể đến PlaySpot. Ứng dụng này khá giống Bitcoin Alien Run bởi nó cũng là tập hợp nhiều minigame. Bạn có thể kiếm tiền với PlaySpot bằng cách tải các trò chơi hấp dẫn trên ứng dụng và bắt đầu chơi game để tích điểm. Chơi càng nhiều game, càng lâu, thành tích càng tốt thì bạn sẽ tích lũy được càng nhiều điểm. Sau đó bạn có thể đổi điểm trong ứng dụng lấy phiếu mua hàng trên Amazon hoặc trực tiếp rút tiền về qua ví PayPal.

Ngoài ra, PlaySpot còn cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách xem video quảng cáo, hoàn thành cuộc khảo sát hay tham gia chơi thử nghiệm các trò chơi mới. Dĩ nhiên là thời gian bỏ ra để kiếm tiền với ứng dụng này là khá nhiều, nhưng ít ra thì bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn đi cùng với đó bạn có thể kiếm tiền trên điện thoại, việc kiếm tiền online ở đây hoàn toàn hợp pháp và đáng tin cậy.

MoneyDog

MoneyDog là một game mô phỏng nuôi chó có thể gợi cho game thủ nhớ về Tamagotchi ngày xưa. Game có rất nhiều giống chó mà game thủ có thể nuôi trong nông trại của riêng mình. Khi bắt đầu, bạn sẽ nhận được những chú chó level 1 và từ hai chú cho level 1 bạn sẽ ghép đôi để tạo ra một chú chó level 2, cứ lặp lại như vậy bạn sẽ có thể sở hữu một đội chó đua hùng hậu. Số lượng chó bạn cần sẽ tăng vèo vèo theo cấp số nhân.

Game thủ kiếm tiền trong trò chơi này bằng cách cho những chú chó đi chạy đua và làm nhiệm vụ, thu nhập coin và đổi thành tiền thật thông qua Paypal, Steam, Amazon,… Không chỉ vậy, bạn còn có thể xem video quảng cáo, giới thiệu bạn bè, nhập mã code,… để kiếm thêm coins. Số tiền tối thiểu ứng dụng cho phép bạn rút về là 5$. Nhỏ nhưng nói chung cũng không đến nỗi quá tệ. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game đáng yêu về chủ đề nuôi thú cưng thì MoneyDog sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Blockchain Game

Tựa game thứ 4 trong bài viết tổng hợp những game kiếm tiền hot nhất hiện nay là Blockchain Game. Nó là một trò chơi gọn nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng. Tên trò chơi này xuất phát từ việc nó hoạt động dựa trên blockchain. Nếu chưa biết về công nghệ này, bạn có thể tìm hiểu thêm trong các bài viết khác của chúng tôi.

Trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần xếp những khối hình hộp chồng lên nhau sao cho đạt tới mốc cao nhất có thể. Nếu xếp được càng cao thì bạn sẽ nhận được càng nhiều Satoshi. Tương tự đa số các tựa game kiếm tiền khác trong danh sách này, Blockchain Game cũng cho phép người dùng xem video quảng cáo để nhận thêm Satoshi hoặc đổi lấy lượt chơi.

MistPlay

Mistplay không phải là game mà là tập hợp rất nhiều minigame khác nhau, tất cả đều đem lại cho game thủ cơ hội kiếm tiền. Khi đã tải MistPlay về máy, nó sẽ chào đón bạn bằng một danh sách rất nhiều trò chơi đa thể loại được tích hợp sẵn. Sau đó, bạn chỉ cần lựa chọn một tựa game bất kỳ để tải xuống và bắt đầu chơi game, tích lũy điểm kinh nghiệm Unit cho tài khoản của mình.

Càng nhiều Unit thì game thủ càng có thể đổi lấy nhiều điểm. Game thủ nên có thể đầu tư thời gian để chơi một trò chơi yêu thích và có được level cao giúp kiếm được điểm nhanh hơn. Ngoài ra, chơi thay phiên nhiều minigame khác nhau để cho đỡ chán cũng là một ý tưởng hay. Khi đủ điểm, bạn có thể đổi lấy giftcard và mua hàng trên các trang bán hàng online.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?