Trước giờ bạn thân “lâm bồn", Xoài Non gửi tâm thư ngọt ngào, tiết lộ giới tính con đầu lòng của Sunna

Sunna đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chào đón nàng công chúa nhỏ.

Do tình hình dịch có nhiều diễn biến phức tạp bên cạnh đó Sunna cũng có ý định để Xoài Non bất ngờ, nên phải đến tháng thứ 5 của thai kỳ, vợ streamer Xemesis mới được biết đến sự hiện diện của một thiên thần trong bụng của Sunna. Xoài Non chia sẻ, khi biết tin cô vừa vui vừa buồn, buồn vì trong thời gian đầu bạn mang thai không biết tin để hỏi han, quan tâm. Vui vì cô đã chính thức được lên chức mẹ nuôi và nóng lòng chờ tới ngày con nuôi chào đời. Cô cũng đã om cả cây vàng làm quà tặng con nuôi.

Trước giờ bạn thân “lâm bồn, Xoài Non gửi tâm thư ngọt ngào, tiết lộ giới tính con đầu lòng của Sunna - Ảnh 1.

Ngày hôm nay, hot girl lai Tây cũng đã chính thức nhập viện, chuẩn bị những bước cuối cùng để đón con đầu lòng. Trong niềm xúc động của mình, Xoài Non cũng đã dành cho bạn thân dòng tâm sự ngọt ngào, qua đó khéo léo tiết lộ giới tính của em bé là một nàng công chúa:

“Ui hôm nay là ngày Na béo sẽ được gặp nàng công chúa của mình rồi đó. Chẳng biết chúc gì chỉ biết chúc bạn mẹ tròn con vuông. Công chúa không của riêng Na béo mà còn là của Xoài nữa vì tui là mẹ nuôi mà.

Không biết khi bạn thân của mọi người sắp sinh cảm giác sẽ như thế nào, chứ nó đẻ mà Xoài nôn giùm. Từ sáng tới giờ là nhắn tin liên tục suốt để hỏi tình hình như thế nào rồi.

Vì dịch nên bệnh viện cũng chỉ cho 1 người vô chăm là chồng Na thôi nên Xoài không có thể bên cạnh Na được. Từ hôm qua giờ biết nó chuẩn bị sanh tui cứ ngồi cười hoài lun. Chả ai nói ai rằng gì mà cứ ngồi cười rồi tự thấy dở hơi im được chút nghĩ rồi lại cười, xong còn hát nhạc con nít nữa chứ. Thật sự lúc này chỉ muốn có thể vô viện với Na béo để bên cạnh nó lúc sinh nở, muốn thấy nó hạnh phúc như thế nào khi gặp được con. Vì cốt lõi chỉ mong nhìn thấy bạn hạnh phúc. Thương bạn và con. Love uuu”.

Trước giờ bạn thân “lâm bồn, Xoài Non gửi tâm thư ngọt ngào, tiết lộ giới tính con đầu lòng của Sunna - Ảnh 2.

Cách đây vài giờ, Sunna cũng đã cập nhật những hình ảnh và tình hình trong viện lên Instagram của mình. Cô nàng vui vẻ, hào hứng và khẳng định không hề run để những người quan tâm theo dõi cô nàng bớt lo lắng.