Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt trong tháng 05/2018

Tháng 05/2018, thị trường game mobile Việt Nam đón chào khá nhiều sản phẩm mới mang đề tài kiếm hiệp, tam quốc… đến từ các NPH trong nước

Loạn Chiến Tam Quốc

Là một tựa game với cốt truyện dựa trên đề tài Tam Quốc bất hủ, Loạn Chiến Tam Quốc là cơ hội để người chơi hóa thân thành một vị anh hùng thời chiến loạn, dốc hết hùng tâm tráng trí để đưa quốc gia của mình lên ngôi bá chủ.

Với hệ thống nhân vật quen thuộc như Triệu Vân, Lữ Bố, Quan Vũ…, game khắc họa lên hình ảnh của một thời kỳ Tam Quốc đậm chất hào hùng, nhưng vẫn cất giữ những nét mới mẻ, hứa hẹn một trải nghiệm xứng đáng dành cho các game thủ.

Ngày ra mắt: 09/05

Link tải: iOS / Android

Tam Quốc Liên Kích

Tam Quốc Liên Kích là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo các tướng cùng lên tấn công mục tiêu trong một lượt hành động.

Đây là một cách điều khiển rất khác so với Liên Kích, Hợp Kích ngày trước vì nó buộc mỗi game thủ phải thao tác bằng tay để lượng sát thương được lớn nhất.

Ngày ra mắt: 09/05

Link tải: https://tamquoclienkich.vn/download

Tam Sinh Tam Thế H5

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của phiên bản trên màn ảnh nhỏ, đủ sức thu hút cả game thủ lẫn những người hâm mộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Ngày ra mắt: 15/05

Link chơi: http://tstt.vn/

Kinh Điển Tam Quốc

Kinh Điển Tam Quốc thuộc thể loại chiến thuật dàn trận đánh theo lượt vô cùng độc đáo khi mang đến một cuộc cách dòng game chiến thuật 2018.

Bước chân vào game người chơi sẽ được dẫn dắt đi theo cốt truyện Tam Quốc quen thuộc với những trận đánh theo dòng lịch sử như: Diệt giặc Khăn Vàng, liên minh chống Đổng Trác, tam anh chiến Lữ Bố…

Ngày ra mắt: 17/05

Trang chủ: https://kinhdientamquoc.vn/landing

Mã Đạp Thiên Quân

So với những sản phẩm cùng thể loại, nhân vật trong Mã Đạp Thiên Quân có thể kết hợp với thú cưỡi là ngựa để tạo ra các kỹ năng đặc biệt tấn công kẻ địch. Trò chơi bao gồm 3 môn phái chính là: Thiên Kích, Cuồng Đao, Long Thương.

Mỗi một môn phái trong trò chơi đều đại diện cho lối chơi riêng biệt. Tại trang chủ, NPH AIVO cũng đã tiết lộ hệ phái thứ tư – Thần Cung sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian ngắn sau khi Mã Đạp Thiên Quân mở cửa.

Ngày ra mắt: 17/05

Trang chủ: http://mdtq.vn/home.html

Hoàng Đao Kim Giáp

Hoàng Đao Kim Giáp thuộc thể loại chiến thuật trí tuệ Việt. Qua đó trò chơi hứa hẹn mang đến một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới mẻ từ giao diện cho đến đồ họa võ tướng, trang bị, kỹ năng,…cho đến thần thú.

Đặc biệt phần gameplay lại lộ rõ những tính năng tranh đấu đầy gay cấn của thể thức game đấu thẻ tướng màn hình dọc đặc trưng của Nhật Bản. Cũng chính vì vậy mà đại diện NPH SohaGame tự tin cho rằng Hoàng Đao Kim Giáp mobile “sẽ không giống ai” trên thị trường game Việt.

Ngày ra mắt: 23/05

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdaokimgiap/

Ngạo Kiếm H5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Ngạo Kiếm H5 có lối chơi khá đơn giản với hệ thống Auto đánh quái cày cấp. Trong trò chơi cũng bao gồm các tính năng cơ bản của thể loại kiếm hiệp như trang bị, nhân vật, kỹ năng, tăng cấp đồ…

Ngày ra mắt: 08/05

Chơi game: https://360game.vn/h5/ngaokiemh5