Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile

Mặc dù trong cửa hàng Tân Thiên Long Mobile có hàng tá các vật phẩm để người chơi lựa chọn nhưng chỉ một số ít trong đó bạn nên đầu tư cho nhân vật của mình

Mỗi game thủ trong Tân Thiên Long Mobile khi bắt đầu game cho đến khoảng cấp độ 50 sẽ tích lũy được kha khá tài sản bao gồm nguyên bảo khóa, bạc, cống hiến. Tuy nhiên thì tiêu những loại tiền tệ đó vào đâu, để làm gì sao cho tiết kiệm, hiệu quả nhất lại là chuyện không dễ dàng. Dưới đây là một số vật phẩm trong cửa hàng Tân Thiên Long Mobile tiêu biểu mà bạn nên tích lũy để đầu tư cho nhân vật:

Trân Thú

Trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile thì trân thú chính là những vật phẩm được mua nhiều và ổn định nhất trong trò chơi. Bắt đầu từ cấp độ 45 thì Trứng Long Quy, Trứng Cupid là các trân thú được ưa chuộng bậc nhất. Lên các level cao thì Vượn Thần, Nham Hồn, Cùng Kỳ lại được người chơi sử dụng nhiều hơn để ép ra các pet toàn mỹ full sao.

hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 1hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 2hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 3

Tuy nhiên thì cuộc chơi trân thú sẽ không chỉ tiêu tốn của bạn số bạc ít ỏi này. Đằng sau đó sẽ là cả một hệ thống nâng cấp đổi thuộc tính để ép ra pet đời hai. Cho nên nếu như bạn là một người chơi cày cuốc thì nên biết điểm dừng ở tính năng này để có thể chú tâm hơn vào nâng cấp các chỉ số, kỹ năng, phụ thể… cho nhân vật chính.

Ngọc

hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 4hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 5hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 6

Từ TLBB cho đến Tân Thiên Long Mobile, các loại bảo ngọc luôn là tính năng trọng yếu, cách nhanh nhất để gia tăng lực chiến cũng như sức mạnh. Có thể nói rằng trong Tân Thiên Long Mobile ở những cấp độ cao thì từng viên ngọc sẽ đánh giá hướng đi cũng như độ mạnh yếu của một game thủ. Tuy nhiên thì ép ngọc là con đường dài chứ không thể thành hình trong một sớm một chiều do vậy chỉ khi bạn thực sự thiếu và muốn lên cấp ngọc mới nên đầu tư trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile. Thay vào đó, các hoạt động và phụ bản của trò chơi cũng sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều loại/cấp ngọc khác nhau để ghép từ thấp lên cao.

Nguyên liệu chế đồ

hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 7hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 2

Các loại bùa là lựa chọn tiếp theo mà game thủ Tân Thiên Long Mobile nên đầu tư trong cửa hàng của trò chơi. Mặc dù không phải là vật phẩm quá hiếm có nhưng khi thiếu thì mức giá thấp của các loại bùa chế này cũng xứng đáng để bạn chọn lựa mua sắm.

Các loại thời trang

hgnbhnb Tổng hợp những vật phẩm gamer cày cuốc nên mua trong cửa hàng của Tân Thiên Long Mobile 9

Đừng chỉ chăm chăm vào nâng cấp sức mạnh mà quên đi tính cộng đồng của Tân Thiên Long Mobile. Dù mang thêm sức mạnh cho người chơi nhưng đây vẫn là khoản đầu tư xứng đáng để bạn có thể chơi vui vẻ cùng những chiến hữu trong bang.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://ttlm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0