Tổng hợp top 10 khối hữu ích nhất trong Minecraft mà mọi game thủ nên sử dụng- P2

6. Chất nhờn

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu top 10 khối hữu ích nhất trong Minecraft mà mọi game thủ nên sử dụng- P2 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Khối chất nhờn không được tạo ra một cách tự nhiên. Bạn phải thu thập chín quả bóng chất nhờn để có được một khối chất nhờn.

Với khối này, bạn có thể tạo ra một số dây dẫn, pít-tông dính và kem magma. Nhờ bản chất trơn trượt, chúng có thể làm chậm mob. Bạn cũng có thể ngăn chặn cái chết từ trên cao vì chất nhờn có thể đẩy bạn trở lại. Đó là lý do tại sao việc xây dựng trang trại Slime sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn!

Một trong những khối hữu ích nhất trong Minecraft là Beacon. Sử dụng nó, bạn có thể hưởng lợi từ các hiệu ứng hữu ích như Tái sinh, Tăng tốc I, Sức mạnh I, Tốc độ I, Sức đề kháng và Tăng tốc.

Để tạo ra đèn hiệu, game thủ cần phải đánh bại tên trùm Wither. Người chơi sẽ nhận được một ngôi sao địa ngục sau khi đánh bại Wither. Với ngôi sao địa ngục này, năm chiếc ly và ba viên đá hắc thạch, bạn có thể chế tạo một ngọn hải đăng.

Đối với những điều chưa biết, khối này nổi tiếng vì tác động vội vàng của nó. Với sự vội vàng và hiệu quả V, bạn có thể xử lý ngay mọi loại khối đá.

Lò nung là một trong số ít các khối được người dùng chế tạo trong những ngày đầu. Chúng rất cần thiết cho việc nấu chảy quặng, nấu thức ăn cùng với các vật phẩm Minecraft khác. Không còn nghi ngờ gì nữa, nó là một trong những khối hữu ích nhất trong Minecraft.

Việc chế tạo gạch địa ngục, đá nhẵn, chế tạo thủy tinh và các vật dụng khác đều cần có lò nung để hoàn thành. Để tạo ra một lò nung, bạn sẽ cần tám viên đá cuội.

Nó cũng được sử dụng để làm máy hút thuốc và lò cao.

Một trong những người đứng đầu danh sách này là Wood. Người chơi có thể sử dụng điều này để làm gậy, bàn chế tạo và ván, những yếu tố quan trọng để chế tạo vũ khí và công cụ.

Trong thế giới mới, chặt cây là việc đầu tiên và quan trọng nhất mà hầu hết game thủ đều làm. Hơn nữa, đây là một trong những quy tắc đầu tiên khi nói đến việc chạy tốc độ. Thật vậy, các khối gỗ là những khối tốt nhất để xây nhà trong Minecraft.

Redstone là một vật phẩm phản ánh công nghệ của thế giới thực. Bạn có thể chế tạo các thiết bị và công cụ trong thế giới Minecraft bằng cách sử dụng Redstone cơ bản cũng như tất cả các vật phẩm mà bạn có thể chế tạo từ nó. Redstone hoạt động giống như công nghệ của thế giới thực. Bạn không thể xây dựng hầu hết các thiết kế hiện đại trong Minecraft mà không có chúng, chẳng hạn như:

  • Thang máy đá đỏ
  • Cửa pít-tông
  • Căn cứ dưới nước

Redstone là một trong những vật phẩm hữu ích nhất trong trò chơi vì có nhiều cách bạn có thể sử dụng nó. Đá đỏ được tìm thấy dưới lòng đất và mặc dù nó không phải là loại quặng hiếm nhất nhưng nó vẫn được coi là có giá trị đối với những người thợ thủ công tình cờ tìm thấy nó.