Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật

Ở những cấp độ cao khi tướng đã full level, sự khác biệt về sức mạnh của người chơi DC Unchained phụ thuộc rất nhiều vào cách trang bị Valorium

Valorium hay ngọc là một tính năng quan trọng trong DC Unchained. Trang bị Valorium tương tự như việc cộng trực tiếp điểm vào các chỉ số nhân vật như máu, Sát thương vật lý, phòng thủ vật lý, phần trăm crit… Chính vì thế, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt của các nhân vật trong đội hình một khi được nâng Valorium đúng cách.

DC Unchained Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật 1

Cũng giống như các tính năng ngọc của các tựa game thẻ tướng, Valorium trong trò chơi cũng bao gồm nhiều cấp độ khác nhau. Tổng tất cả có 3 loại Valorium: Đỏ, xanh dương và xanh lá. Mỗi loại màu trên lại chia làm 5 cấp độ nhỏ đến lớn từ: Common – Rare – Epic – Legendary – Celestial.

DC Unchained Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật 2

Nhiều loại Valorium như vậy, game thủ không thể không tránh khỏi bị hoa mắt không biết trang bị loại Valorium nào là hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn chưa hiểu quá rõ về nhân vật của mình thì cách tốt nhất chính là trang bị Valorium theo chỉ số bonus khi click vào slot ngọc của nhân vật.

DC Unchained Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật 3

Valorium trong DC Unchained có tổng số 11 loại. Tuy nhiên, trong 3 màu thì có những chỉ số mà được cộng điểm vượt trội hơn các màu còn lại. VD: Valorium đỏ sẽ cộng Att, CD, Crit hit dame cao hơn hẳn so với hai màu xanh lá và xanh dương.

DC Unchained Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật 4

Vào những ngày đầu chơi DC Unchained, có thể bạn sẽ thấy Valorium khá là dễ kiếm. Nhưng càng về sau, người chơi sẽ nhận ra Valorium có thể kiếm được nhiều nhưng chọn loại thích hợp để trang bị cho các slot thì lại thiếu trầm trọng. Do vậy, bạn nên hạn chế phân giải ngọc khi chúng đã đầy túi. Chỉ duy nhất 1 loại Valorium bạn nên phân giải đó là ngọc + HP.

DC Unchained Tổng quan hệ thống Valorium trong DC Unchained phụ cho việc xây dựng nhân vật 5
Nhìn chung, Valorium là tính năng bắt buộc game thủ DC Unchained phải đầu tư về lâu về dài. Bởi quá trình nâng cấp Valorium phải trải qua khá nhiều cấp độ và tốn nhiều nguyên liệu. Mặc dù vậy, game thủ vẫn nên trang bị full Valorium ngay cả khi chưa tìm được loại ngọc thích hợp phù hợp điểm bonus.

Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:

Tải Game:    https://goo.gl/bRtTMx

Trang chủ:    https://www.dcunchained.com/en/

Fanpage:    https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/