Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng "chơi ngông" thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ

Lần đầu tiên trong lịch sử game chiến thuật Card Battle, một người chơi Top tự tin có thể đánh thắng cả Top 2, 3 và 4 mà không cần dùng lại các bộ tướng đã sử dụng. Thiên Hạ Anh Hùng quả nhiên có quá nhiều cao nhân hội tụ nơi đây!

Chắc hẳn các game thủ yêu thích game chiến thuật Card Battle đã không còn lạ gì với những "cao nhân" như Hắc Điểu, ANghiaF5NT, BonBon, DapConMuoiLS... Họ đều là những nhân vật đứng Top cực kì cao trong dòng game này. Bên cạnh khả năng chi tiêu cực mạnh tay, đó còn là những người chơi có đẳng cấp trí tuệ cực kì ghê gớm khiến người khác phải nể phục.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 1.

ANghiaF5NT là một trong những "game thủ huyền thoại" dòng game chiến thuật Card Battle

Một ví dụ điển hình chính là ANghiaF5NT - "Game thủ huyền thoại" đứng Top 1 rất nhiều trò chơi chiến thuật từ trước tới nay. Hầu như anh tham gia bất cứ server nào cũng đều nhanh chóng chiếm giữ vị trí cao nhất bất kể đối thủ là ai. Hiện tại ANghiaF5NT đang đứng đầu S1 Tương Dương của game Thiên Hạ Anh Hùng và là minh chủ của liên minh The Galaxy.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 2.

Liên minh The Galaxy đang đứng Top 2 chiến lực tại server 1 Tương Dương

Khi việc đứng Top 1 không còn nhiều hứng thú, ANghiaF5NT đã có một quyết định táo bạo đó là thách đấu cả Top 2, 3 và 4 trong một kèo đấu cực kì "khó nhằn": 1 đấu 3 và mỗi trận đều không được dùng lại tướng đã sử dụng trận trước đó. Có nghĩa là để thắng được 3 người này, ANghiaF5NT phải có ít nhất 18 tướng siêu mạnh, hoàn chỉnh cả về chiến thuật lẫn item.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 3.

Để cổ vũ cho minh chủ ANghiaF5NT, anh em liên minh The Galaxy còn tổ chức hẳn Event dự đoán kết quả

Mặc dù không thể phủ nhận được sức mạnh và khả năng của ANghiaF5NT, tuy nhiên vẫn có một vài game thủ cho rằng người chơi này đang muốn "chơi ngông" bởi sự chênh lệch lực chiến giữa Top 1 và Top 2, 3, 4 không đáng kể, chỉ tầm vài chục ngàn lực chiến. Nhất là ở tầm đẳng cấp này hầu hết các Top đều là những game thủ cực kì mạnh và đủ sát thương để tiêu diệt bất kì ai.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 4.

Sự chênh lệch lực chiến giữa Top 1 và các vị trí 2, 3, 4 không quá đáng kể

Việc này khác hẳn so với những màn "lấy tiền đè người" trong nhiều game chiến thuật hiện nay, khi một người chơi có lực chiến vượt trội hơn phần còn lại và chỉ sử dụng 1 đội hình đánh tất cả. Đó là lý do vẫn có không ít người dự đoán ANghiaF5NT sẽ thua trong kèo khó khăn này, bởi nhìn qua cũng thấy tỷ lệ chiến thắng không thực sự cao.

Clip ghi lại quá trình công của Top 2 Pandora với ANghiaF5NT, kết quả là thua 0-2

Thế nhưng quả đúng là người thường thì không thể hiểu được "cao nhân", bằng một cách thần kỳ nào đó ANghiaF5NT đã chiến thắng các Top game thủ đã thách đấu với tỷ số tương đối áp đảo, ngoại trừ trận cuối "sẩy chân" khi đấu với NT.Sai thua 0-2. Chung cuộc vẫn là thắng 4-2 khiến không ít game thủ bất ngờ.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 6.

Game thủ Top 2 Pandora thua trong tâm phục khẩu phục và hứa hẹn phục thù ANghiaF5NT trong lần tái đấu sau

Đây cũng là lúc tổng kết sự kiện thách đấu có 1 không 2 trong lịch sử game chiến thuật Card Battle tại Việt Nam. Từ chiến thắng bất ngờ này, có thể thấy ANghiaF5NT thực sự không phải là cái tên "hư danh". Không cần phải áp đảo về chiến lực, sử dụng đội hình hợp lý nhiều biến ảo đã giúp người chơi này lập nên kỉ lục mới trong cộng đồng game thủ.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 7.

Đây là bí quyết cày ải Tinh Anh thần tốc trong Thiên Hạ Anh Hùng mà mọi game thủ cần phải biết

Rõ ràng Thiên Hạ Anh Hùng không chỉ là một game chiến thuật "chất" cả gameplay cho đến từng tính năng, mà cộng đồng trò chơi này còn cực kì "xôm" và nhiều hoạt động thú vị, bên cạnh đó không thể thiếu những tên tuổi "huyền thoại" như ANghiaF5NT góp phần tạo nên những sắc màu rất riêng cho tựa game được mệnh danh là "Vua game chiến thuật" được game thủ yêu thích hàng đầu hiện nay.

Top 1 Thiên Hạ Anh Hùng chơi ngông thách đấu cả Top 2, 3, 4 và cái kết không thể ngờ - Ảnh 8.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY