Top 10 tựa game thể loại nhập vai trên di động hay nhất cho game thủ năm 2021 (P.2)

6. 9th Dawn III

Phần tiếp theo với những tựa game mobile thể loại nhập vai mà mình sẽ giới thiệu tới anh em game thủ lần này đều là những game rất hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

9th Dawn III là một game nhập vai thế giới mở rộng lớn với cốt truyện cơ bản luôn kéo bạn vào những khu vực mới để chiến đấu với những con quái vật mới và tìm kiếm đồ mới và tìm phép thuật mới. Với hàng trăm sinh vật và hàng nghìn vật phẩm lạ, có rất nhiều loại để khám phá. Ngoài tất cả các địa điểm thú vị và nhiệm vụ phụ mà bạn sẽ gặp trong hành trình thế giới mở, 9 Dawn III thậm chí còn có một trò chơi thẻ trong thế giới liên quan đến các thẻ có thể thu thập mà bạn sẽ tìm thấy. Với những anh em đam mê dòng game CRPGs cổ điển thì hãy nên thử trải nghiệm.

Ticket to Earth là một game nhập vai siêu đáng yêu với hệ thống chiến đấu chiến thuật dựa trên câu đố nguyên bản. Được chơi giống như hầu hết các game nhập vai chiến thuật theo định hướng khung lưới, Ticket to Earth xoay chuyển mọi thứ bằng các ô nguyên tố mà bạn thu thập để tăng sức mạnh cho các khả năng đặc biệt của mình. Mặc dù trò chơi không miễn phí nhưng nó cực kỳ phải chăng và đáng giá. Có hơn 120 nhiệm vụ sẽ cung cấp cho anh em những câu chuyện khoa học viễn tưởng đang đóng băng trên bánh. Anh em sẽ không tìm thấy trải nghiệm RPG trò chơi di động nào khác giống như tựa game thú vị này đâu.

8. Another Eden

Từ người viết game đã cho chúng ta những game nhập vai cổ điển như Chrono Trigger và Xenogears, đến với Another Eden, một game RPG di động mang đến một cuộc phiêu lưu sử thi mới cho điện thoại và máy tính bảng. Sự hiện đại của JRPG cổ điển này là hoàn hảo cho bất kỳ ai đang khao khát trải nghiệm RPG cổ điển trong thời hiện đại. Một câu chuyện khác của Eden sẽ đưa bạn qua Cổ đại, Hiện tại và Tương lai với câu chuyện uốn nắn tâm trí có quy mô rộng lớn.

Genshin Impact đã trở nên phổ biến ngay sau khi phát hành vào tháng 9 năm 2020 và vì lý do chính đáng: sự tuyệt vời của game nhập vai phiêu lưu hành động phổ biến trên điều khiển nút và đưa trực tiếp vào điện thoại của bạn. Và nó là miễn phí! Đi sâu với hệ thống chiến đấu nguyên tố của Genshin Impact, thưởng thức đồ họa và hình ảnh động đẹp mắt, đắm chìm trong câu chuyện quy mô hoành tráng và bị cuốn hút bởi phần lồng tiếng được thực hiện rất chân thực, anh em sẽ cảm thấy như đang chơi một bộ anime 3D tương tác .

Eternium là tựa game RPG được đông đảo game thủ hưởng ứng và thích thú bởi sự hấp dẫn của nó. Một trong những điểm mình yêu thích ở game đó chính là game hoàn toàn không cần có wifi nếu anh em đã tải về trước đó. Và còn tuyệt vời hơn nữa là game không có chèn quảng cáo đấy. Sau khi hoàn thành câu chuyện chính, bạn có thể tiếp tục chơi vô thời hạn với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên của Eternium trong chế độ Trials of Valor. Nó có rất nhiều khả năng chơi lại để khiến bạn bị cuốn hút, khiến nó trở thành game nhập vai di động hay nhất mà mình từng thử cho đến nay.