Top 4 kết hợp nguyên tố mạnh nhất trong Genshin Impact

Phản ứng nguyên tố là một trong những cơ chế chính của Genshin Impact để giành chiến thắng trong một trận chiến.

quốc tế_

Có 7 yếu tố trong trò chơi: Pyro, Hydro, Anemo, Electro, Dendro, Cryo và Geo. Người chơi chỉ có thể chơi 6 trong số các yếu tố đã nói trong phiên bản hiện tại. Bạn có thể tạo phản ứng nguyên tố bằng cách gây ra hai nguyên tố nêu trên lên kẻ thù. Hệ thống chiến đấu này có thể được sử dụng để làm cho các kỹ năng và đòn tấn công trở nên mạnh mẽ hơn.

Vaporize (Pyro + Hydro)

Phản ứng nguyên tố Pyro và Hydro trong Genshin Impact gây ra hiện tượng “hóa hơi”. Hu Tao và Xingqiu là những ví dụ điển hình cho điều này. Hydro cũng là một trong những yếu tố dễ áp dụng nhất, vì kẻ thù có thể bị tấn công khi người chơi đang sử dụng bất kỳ chiến thuật nào trong trò chơi.

Kết hợp Vaporize.

Kết hợp Vaporize.

Thiệt hại gây ra cũng bị ảnh hưởng bởi thứ tự của các phần tử. Nếu thứ tự tiếp tục là Hydro sau khi Pyro, sát thương gây ra sẽ bằng 1,5 lần thiệt hại thực tế. Tuy nhiên, nếu Hydro là người kích hoạt phản ứng, tổng thiệt hại sẽ gấp đôi ban đầu.

Melt (Pyro + Cryo)

Melt gần tương tự như Vaporize, hoán đổi từ Hydro cho Cryo. Lượng thiệt hại tổng thể phụ thuộc vào thứ tự của các phần tử được sử dụng. Ví dụ, nếu Pyro kích hoạt phản ứng lên kẻ địch sẽ bị ảnh hưởng bởi Cryo, kết quả sẽ là gấp đôi sát thương ban đầu.

Kết hợp Melt.

Kết hợp Melt.

Mặt khác, nếu theo thứ tự ngược lại, thiệt hại sẽ chỉ nhân với 1,5 lần. Một trong những ví dụ điển hình là Xiangling và Kaeya trong Genshin Impact. Cả hai Elemental Burst đều có thể dễ dàng kích hoạt phản ứng Melt nguyên tố.

Swirl (Anemo + Pyro/Electro/Hydro/Cryo)

Người chơi nhận ra tiềm năng của Swirl, đặc biệt là sau bản cập nhật Genshin Impact 1.6. Các phản ứng Swirl tăng lên, làm cho các nhân vật từ các loại Anemo trở nên quan trọng hơn. Phản ứng giữa Anemo và kẻ thù bị ảnh hưởng bởi Pyro, Electro, Hydro hoặc Cryo gây ra Swirl được kích hoạt có trang phục 4 mảnh Viridiscent Venerer, có thể gây thêm sát thương và gây hiệu ứng.

Swirl hoàn hảo để chống lại số đông kẻ thù vì chúng sẽ được tập hợp và gây ra nhiều yếu tố. Bạn cũng cần biết rằng sát thương từ Swirl đến từ Elemental Mastery.

Superconduct (Cryo+Electro)

Người chơi Genshin Impact có thể nghĩ Superconduct không phải là vấn đề lớn vì chỉ gây sát thương Cryo trong AoE khi được kích hoạt. Nhưng không nên loại bỏ phản ứng nguyên tố này vì ký tự DPS vật lý sẽ phát huy hiệu quả nhất trong thời điểm được kích hoạt.

Nếu người chơi bị cả Cryo và Electro gây ra, khả năng kháng vật lý sẽ giảm đi 40%. Phản ứng này có lợi cho các nhân vật như Keqing, Razor và Eula, những người có thể được xây dựng để gây sát thương vật lý lớn.