Top 5 Đấu sĩ được game thủ ưa thích nhất trong đấu trường Liên Quân Mobile

Vậy là một năm 2017 thành công sắp đi qua, hãy cùng chúng tôi điểm qua những vị đấu sĩ được game thủ ưa thích nhất trong Liên Quân Mobile nhé.

Ormarr - Cuồng Chiến Sĩ

Ormarr thực sự là một vị tướng đa năng khi đã được thay đổi và thử thách ở rất nhiều vai trò và vị trí, nhưng ở bất cứ đâu, Ormarr vẫn biết cách tỏa sáng. Những ngày đầu ra mắt, khả năng gây quá nhiều hiệu ứng khống chế cùng việc gia tăng sát thương theo lượng máu của đối thủ giúp Ormarr trở nên bất bại ở vai trò Đấu Sĩ đường Kinh Kong.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Violet và Ormarr hủy diệt cả thế giới

Ở thời điểm đó, nhà nhà Ormarr, người người Ormarr, bất kì một đội hình nào có Cuồng Chiến Sĩ là nghiễm nhiên dành lấy phần trăm thắng cao vượt trội. Nhưng không ai có thể ở mãi trên đỉnh vinh quang, việc thay đổi chỉ số và sự xuất hiện của những vị tướng mới khiến Ormarr đánh mất vị trí của mình, nhưng cũng là cơ hội khi vị tướng này đang cực mạnh ở vai trò Trợ Thủ Đỡ Đòn.

Zuka - Đại Sư Gấu Mèo

Ormarr biến mất khỏi vai trò Đấu Sĩ một phần bởi sự xuất hiện của Zuka, khi mà nội tại gia tăng sát thương cùng hiệu ứng cường hóa đòn đánh và độ cơ động đáng sợ. Lối chơi hoa mỹ của Zuka biến một kẻ chậm chạp như Ormarr trở nên lỗi thời và kém hiệu quả. Ở thời mạnh nhất của mình, Zuka không ngán bất kì một kẻ ngáng đường nào.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Zuka - Đại sư gấu mèo

Tốc độ của chú Gấu Mèo giúp vị tướng này nhanh chóng dọn dẹp lính và đảo đường hỗ trợ đồng đội cực hiệu quả nhờ bộ kỹ năng vừa có sát thương vừa cực mạnh nhờ hiệu ứng khống chế. Nhưng bộ trang bị cần ưu tiên sát thương biến Zuka thành một con dao 2 lưỡi trong mọi trận đấu nếu không được sử dụng cẩn thận.

Maloch - Ma Vương Quản Ngục

Từ ngày xuất hiện trên Đấu Trường Liên Quân, Maloch đã - đang và sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu Vua đường Kinh Kong. Bộ kỹ năng gần như hoàn hảo của hắn là mơ ước của bao Đấu Sĩ khác, có sát thương chuẩn, tạo giáp và hồi phục, hiệu ứng khống chế diện rộng biến Maloch thành một cỗ xe tăng đáng sợ ở cuối trận đấu khi hắn đã có đủ những trang bị trấn phái.


Không sợ bất kì kẻ ngáng đường nào nhờ Quỷ Kiếm, những kẻ dám cả gan thách thức Ma Vương đều phải nằm xuống.

Arthur - Thanh gươm chính nghĩa


Là phiên bản mới của Mortos, Arthur là biểu tượng của chính nghĩa và là vua đầu tiên của loài người, sở hữu thanh Thánh kiếm trong tay, bằng sự cứng rắn của mình Arthur chẳng ngại ngần khi solo đường với bất kỳ vị tướng nào, đây quả thực là một đấu sĩ bá đạo khi có lượng sát thương phép và sát thương vật lý cực mạnh khiến mọi đối thủ phải e dè trước Arthur.

Lữ Bố - Chiến thần vô địch

Chỉ cần nạp 35 quân huy là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình Lữ Bố - Chiến thần vô địch với bộ kỹ năng không cần dùng tới năng lượng, Lữ Bố có thể lấn lướt qua tường, có thể chống chịu tốt trong giao tranh nhờ chiêu cuối có thể hút một lượng máu lớn, bên cạnh đó lượng sát thương vật lý từ Lữ Bố là rất lớn chiêu cuối có thể cường hóa đòn đánh tăng công vật lý.


Đừng quên Lữ Bố có thể liên tục tung chiêu 2 Phương thiên họa kích bởi nội tại giảm hồi chiêu sau mỗi lần ra đòn tấn công kẻ địch, hơn nữa chiêu 1 Xích thố của Lữ Bố ngoài việc giúp cơ động ra còn có thể gây thêm sát thương trong cả 3 lần lướt đó.Quả thực với bộ kỹ năng bá như vậy, cộng thêm việc dễ dàng sở hữu dẫn đến chuyện Lữ Bố thường xuyên được chọn là điều đương nhiên rồi.

Airi - Ninja rồng


Mặc dù đã có một thời gian dài nằm trong nhưng Airi vẫn là một đấu sĩ được nhiều game thủ ưa thích bởi tính cơ động cao, bộ kỹ năng có phần giống huyền thoại "da xua" trong LMHT. Airi thể hiện mình là một đấu sĩ có thể cân mọi kèo solo ở đường King Kong, ngoài ra thì cô nàng ninja này còn có thể đi đường rừng hoặc bất cứ đường nào cũng phù hợp.

Trên đây là danh sách 5 vị đấu sĩ cực hot trên đấu trường Liên Quân Mobile trong năm 2017 qua, còn rất nhiều cái tên chúng tôi chưa đề cập đến trong bài viết này, các bạn có thể bổ sung và nêu ý kiến ở dưới phần bình luận, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi.