Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Bạn có phải là một fan anime? Nếu có, bạn chắc chắn sẽ muốn thử trải nghiệm các game ANIME đồ họa cao trong danh sách này.

Hoạt hình Nhật Bản hay Anime đã trở thành một hit trên toàn thế giới. Các tác phẩm được thực hiện với phong cách Anime có nhiều đặc điểm. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là hình ảnh và các hoạt ảnh chuyển động rất dễ phân biệt với các thể loại khác.

Với sự phổ biến đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Anime được đưa vào trò chơi để khiến chủ đề này trở thành một xu hướng mới trên game trên di động.

Kênh Tin Game quyết định sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022 ngay bên dưới đây!

Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Chúng mình đã cố gắng đảm bảo rằng danh sách chứa các trò chơi bạn có thể hiểu được mà không bắt buộc phải đọc hay xem qua bất kỳ bộ anime cụ thể nào.

Attack on Titan: Brave Order

Attack on Titans Brave Order là một trò chơi RPG theo lượt, trong đó người chơi sẽ tấn công những quái vật khổng lồ một cách tuần tự. Cốt truyện của game vẫn không hề thay đổi, tức là nó sẽ giống với nguyên tác truyện tranh, với việc người chơi theo chân Eren, khi anh ta cố gắng trở thành một Titan chiến đấu.

Tại đây, người chơi sẽ thành lập một đội gồm 3 người, với nhân vật sẽ có kỹ năng riêng. Người chơi sẽ cần phải di chuyển thông minh, bởi vì mỗi anh hùng sẽ có vai trò riêng của họ, ví dụ như hỗ trợ, tấn công, tank, v.v.

Bạn có thể chơi game cùng bạn bè và số lượng người khổng lồ sẽ xuất hiện tương ứng với những người chơi mà bạn đã mời. Thêm vào đó, để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi, game cũng đi kèm với một bản lồng tiếng đầy đủ bởi các diễn viên lồng tiếng anime gốc.

Yu Yu Hakusho

YuYu Hakusho: Dark Martial Arts Club là trò chơi trên di động dưới dạng RPG đánh theo lượt, có sự góp mặt của họa sĩ truyện tranh Yu Yu Hakusho ‘Togashi Yoshihiro’ và studio ‘Studio Pierrot’.

Trong game, bạn sẽ tổ chức đội hình, lập chiến lược, nâng cấp các nhân vật được thiết kế theo sát nguyên tác. Hơn nữa, để làm tăng thêm tính hấp dẫn nhà phát triển đã thêm các đoạn cắt cảnh phim hoạt trong suốt trò chơi.

BLEACH Mobile 3D

BLEACH Mobile 3D là tựa game thuộc thể loại Action RPG trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, được thiết kế dựa theo bộ phim hoạt hình được nhiều người yêu thích – BLEACH.

Câu chuyện của game 100% dựa trên manga, mang đến cho những game thủ đã đọc hoặc đã xem manga một lần nữa hồi tưởng về quá khứ. Nhưng đối với những người mới làm quen với Bleach từ trò chơi này lần đầu tiên, thì nó vẫn đáng trải nghiệm.

Tương tự như các game nhập vai RPG khác, người chơi sẽ nhận các nhiệm vụ từ nhiều NPC khác nhau và sau đó hoàn thành các nhiệm vụ theo cốt truyện. Trò chơi sẽ cho phép thành lập một đội gồm tối đa ba nhân vật và việc bố trí đội hình tùy thuộc vào điểm mạnh của từng người.

Tất nhiên, BLEACH Mobile 3D sẽ không cung cấp tất cả các anh hùng ngay từ khi bắt đầu, mà chúng sẽ được mở khóa tùy theo tiến độ hoàn thành cốt truyện.

One Piece Fighting Path

One Piece Fighting Path là một tựa game chiến đấu 3D dựa theo bộ Manga cùng tên nổi tiếng. Game được bắt đầu với câu chuyện lần đầu tiên Luffy phiêu lưu ra biển.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy được cách những nhân vật hoạt hình thực hiện các combo rất mượt mà và trôi chảy. Đặc biệt, điều khiến trò chơi này trở nên khác biệt so với các tựa One Piece khác là sự xuất hiện của nút “né tránh”, với thời gian hồi chiêu – điều khiến game trở nên chiến lược hơn.

Thêm vào đó, đối với một bộ truyện lớn như One Piece, không cần phải nói rằng bộ sưu tập các nhân vật rất đồ sộ. Thậm chí, bạn còn có thể thu thập các con tàu, từ Going Merry đến Thousand Sunny và hơn thế nữa.

My Hero Academia: The Strongest Hero

My Hero Academia: The Strongest Hero là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba vui nhộn cho phép người chơi điều khiển Deku và một số nhân vật mang tính biểu tượng khác của bộ anime để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng.

Mỗi nhân vật lại đi kèm với một số sức mạnh khác nhau phù hợp với mô tả trong phim, đồng thời các thiết kế cũng đảm bảo mỗi nhân vật trở nên độc đáo so với những người khác về phong cách chơi.

Đó là tất cả những thông tin về Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame