Troll Robber Steal everything: Không làm mà muốn có ăn thì chỉ có “ăn cắp”

Troll Robber Steal everything nơi bạn trở thành một "Kaito Kid" đi cầm nhầm đồ của người khác mà không trả lại.

Troll Robber Steal everything là một trò chơi giải đố với nhiều tình huống hài hước do ABI Global LTD phát hành, hiện đã có mặt trên cả hai nên tảng Android và IOS.

Cốt truyện Troll Robber Steal everything

Trong thế giới đầy rẫy những điều kỳ lạ, bạn có thể là bất kỳ ai có khả năng đặc biệt và kỳ lạ. Bob là một người như vậy, anh ta có khả năng mà mọi người đều ao ước, đánh cắp mọi thứ mà anh ta mong ước.
Nếu anh ta muốn có một hơi nước đá, anh ta sẽ ăn cắp nó. Nếu anh ta muốn chiếc iphone mới nhất, anh ta sẽ đánh cắp nó. Ngay cả một chiếc ô tô hay một chiếc máy bay trực thăng, dễ dàng như chiếc bánh, trong một phút, anh ta có thể lấy được nó. Đôi tay của anh ấy sẵn sàng duỗi ra hết mức có thể, bạn có thể tưởng tượng được điều kỳ diệu không?

Troll Robber Steal everything: Không làm mà muốn có ăn thì chỉ có

Gameplay Troll Robber Steal everything

Trong game, người chơi sẽ được vào vai Bob vận dụng trí tuệ của mình vào việc “ăn trộm” đồ của người khác, bằng cách duỗi cánh tay một cách khéo léo nhằm né tránh những chướng ngại vật và sự phát hiện của nạn nhân. Vì một khi bị như thế, thứ chờ đợi bạn không đơn thuần chỉ là “lời vàng ý ngọc” mà là những tác động vật lý trực tiếp vào ảnh đại diện, dẫn đến sự dừng hoạt động của các cơ quan hô hấp. Game thủ sẽ một khoảng thời gian vừa giải trí vừa luyện não đầy hấp dẫn.

Nói vui là thế, thứ làm nên sự thú vị của trò chơi chính là phần kịch bản hay ho tạo nên sự tò mò cho những tình huống tiếp theo, đưa chúng ta đến thử thách đa dạng đòi hỏi phải tư duy để giải từng bài toán trong từng màn chơi, mỗi màn lại có kết thúc khi thành công, thất bại khác nhau. Với những điều trên, tính trải nghiệm của game vô cùng phong phú.

Tính năng Troll Robber Steal everything

  • Đồ họa đơn giản nhưng không kém phần vui nhộn.
  • Tính năng gợi ý giúp anh em tự tin hơn trong quá trình giải đố.
  • Không cần Wifi.

Đánh giá Troll Robber Steal everything

  • Lối chơi giải đố cuốn hút.
  • Kịch bản giải trí.
  • Đồ họa nhẹ nhàng phù hợp với nhiều máy.
  • Có một điểm chính là quảng cáo nhưng đối với những game thế này thì không quá xa lạ, anh em có thể tắt wifi đi để tránh quảng cáo.
  • Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!