Top 5 game mobile MMORPG bom tấn ra mắt trong năm 2020

Đến thời điểm hiện tại đây là 5 game MMORPG bom tấn trên mobile đã ra mắt trong năm 2020.

Gần đây, các game MMORPG trên thiết bị di động đang gia tăng, vì chúng thường có đồ họa tuyệt đẹp, vô số tính năng hấp dẫn, cũng như các trò chơi thú vị. Vào năm 2020, có hàng tấn MMORPG sắp ra mắt và trong số rất nhiều tựa game đó, có 5 MMORPG mới dành cho Android sẵn sàng giúp bạn trở trải nghiệm trong năm 2020 này.

1. Vương quốc Aura 2 - Aura Kingdom 2

Aura Kingdom 2 là một MMORPG mới vừa được phát hành trên toàn cầu cho Android và iOS trong vài ngày qua. Một phần khác của loạt Aura Kingdom chắc chắn mang đến những tính năng hoàn toàn mới không có trong Aura Kingdom 1 , cũng như đồ họa tuyệt đẹp hơn nhiều và lối chơi thú vị hơn.


MMORPG này tự hào có một tính năng tự động sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình nghiền, chưa kể Aura Kingdom 2 cũng có kích thước tệp khá nhẹ cho tiêu chuẩn ngày nay, bạn chỉ cần tải xuống tệp 1GB sau đó sẽ được trích xuất thành 2,5 GB.

2. Bless Mobile

Tiếp theo, chúng tôi đã nhận được bản chuyển thể từ MMORPG cho PC, Bless Mobile . Trò chơi do ThinkFun phát triển có đồ họa tuyệt vời, nhờ Unreal Engine 4. Bên cạnh việc có đồ họa vượt trội, Bless Mobile cũng có lối chơi thú vị và dường như nó đã sẵn sàng cạnh tranh với các game MMORPG mới khác dành cho Android.


Một ưu điểm khác từ Bless Mobile là trò chơi có khả năng tùy biến nhân vật siêu chi tiết, giống như Black Desert Mobile. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh mái tóc của mình, thiết lập chiều cao, điều chỉnh các đặc điểm khuôn mặt của bạn, vì vậy, bạn có thể biến nhân vật trong mơ của mình trong trò chơi !

3. Dragon Raja

Dragon Raja là một game MMORPG hoàn toàn độc đáo, chứa đầy nhiều tính năng hấp dẫn, trong trò chơi này, bạn thậm chí có thể có một cuộc đua với những người chơi khác theo nghĩa đen! Ngoài các tính năng độc đáo, Dragon Raja còn có đồ họa tuyệt vời, kết hợp với lối chơi sống động để giúp bạn tham gia vào trò chơi.


4. CRISIS: S

iếp sau Dragon Raja, có các trò chơi từ EFUN CÔNG TY TNHH, CRISIS: S . Trò chơi đặc biệt này có một sự rung cảm hoàn toàn khác với bất kỳ game MMORPG nào khác nói chung, trong CRISIS: S , bạn sẽ có thể sử dụng hai vũ khí cùng lúc, cầm hai thanh kiếm và súng lục cùng một lúc . 


Hơn nữa, CRISIS: S cũng sở hữu đồ họa mê hoặc, nhưng có kích thước tệp khá nhẹ, dưới 1GB, nhưng nó phát triển khi bạn di chuyển sang các bản đồ khác, bạn cần tải xuống tệp bản đồ.

5. Blade and Soul Revolution

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là MMORPG rất được mong đợi cho bất kỳ người hâm mộ MMORPG di động nào, Blade and Soul Revolution. Blade and Soul Revolution là phiên bản MMORPG di động được chuyển thể từ trò chơi trực tuyến phổ biến trên PC, Blade & Soul. Trò chơi này quản lý để duy trì chất lượng đồ họa 3D tổng thể cũng như nội dung quy mô lớn của nó để phục vụ như phiên bản PC được cập nhật để có thể chạy trơn tru trên thiết bị di động. 


Đó là năm game MMORPG mới dành cho Android xuất hiện vào năm 2020.