Top 5 game mobile thể loại Battle Royale được TẢI NHIỀU NHẤT trên thế giới hiện nay

Những tựa game mobile thể loại Battle Royale đang được giới game thủ thi nhau tải về và trải nghiệm là những gương mặt nào?

Trào lưu game sinh tồn hiện nay đang tiếp tục dâng cao. Không chỉ những game mới đua nhau ra đời mà những sản phẩm game đã tạo dựng được thương hiệu đang không ngừng thay đổi mạnh mẽ để phù hợp yêu cầu người chơi.

1. PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường

Khỏi phải nói tựa game PUBG Mobile chiếm vị trí top 1 trong 5 cái tên được nhắc tới. Hai phiên bản PUBG Mobile của Tencent Games được người chơi trên khắp thế giới biết đến vì là truyền nhân của PUBG PC. Kể từ khi ra mắt 09/02, PUBG Mobile nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng.

Tải game: http://pg.qq.com/

2. Free Fire Battlegrounds

Là một sản phẩm game do Garena phát triển, Free Fire Battlegrounds nhanh chóng được giới game thủ Việt Nam yêu thích. Và tựa game này cũng ngay lập tức phát hành tại Đài Loan và Đông Nam Á.

Tải game: http://ff.garena.com/

3. Rules of Survival

Từ cuối năm 2017, Rules of Survival - sản phẩm game sinh tồn do NetEase - phát triển đã cán mốc 100 000 000 lượt tải về. Và cho đến nay con số đó đã tăng chóng mặt. Rules of Survival là tựa game sinh tồn di động hàng đầu hiện nay.

Tải game: https://www.rulesofsurvivalgame.com/

4. PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích

Không chiếm đầu bảng, PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích của Tencent xếp ở vị trí thứ 3. Phiên bản PUBG Mobile này được phát triển và ra mắt song song cùng với bản Thứ Kích Chiến Trường.

Tải game: https://pubgm.qq.com/

5. Knives Out

Cũng là một sản phẩm game của NetEase, tuy không bằng sản phẩm Rules of Survival nhưng Knives Out cũng là sản phẩm được giới game thủ ưa chuộng. Không những thế nó còn có phiên bản khác như Survival Royale.

Tải game: http://appvn.com/a/details?id=com.netease.ko