Top 5 Pokemon hệ bay tốt nhất trong Pokemon GO

5) Shadow Moltres

Pokemon hệ Bay được cho là những Pokemon xuất sắc và đẹp đẽ nhất trong anime, và cả trong Pokemon GO thì nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của anh em huấn luyện.

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Niantic ra mắt Pokemon này, Shadow Pokemon đã trở nên phổ biến khi chúng tạo ra một số Pokemon cực kỳ mạnh mẽ. Mặc dù vậy, trong khi nhiều Pokemon khác nhận ít được sự hỗ trợ tốt từ hình dạng Bóng tối của của chúng, thì Shadow Moltres có thể được hưởng lợi nhiều nhất. Chỉ số Tấn công của nó là gần 300 sau khi ở dạng Bóng tối và Sky Attack cộng với Flamethrower cung cấp khả năng bao phủ tuyệt vời.

Bất kỳ ai đã từng bị ấn tượng bởi chỉ số phòng thủ của Lugia trong trò chơi chính của series đều nên xem chỉ số trong Pokemon GO của nó. Với 235 Stamina và 310 Defense cao ngất trời, không nghi ngờ gì bất kỳ huấn luyện viên Pokemon nào có thể tìm thấy Pokemon có thể sánh ngang với khả năng phòng thủ của Lugia. Linh vật Pokemon Silver cũng có quyền truy cập vào Aeroblast, một kiểu sức mạnh cơ bản 180. Anh em hãy nên sở hữu Lugia cho đội hình vì sức phòng thủ của nó sẽ giúp rất nhiều trong trận đấu đấy.

Cho dù đó là chuỗi trò chơi chính thức, VGC hay Pokemon GO, không có gì ngăn Pokemon này trở thành một lựa chọn hàng đầu. Niantic đã ban phước cho Landorus với chỉ số Tấn công tuyệt vời (289) và số lượng vừa đủ để giúp nó kéo dài trận đấu. Hệ Đất và hệ Bay là sự kết hợp tuyệt vời giúp loại bỏ điểm yếu thuộc loại Điện mà hầu hết các Pokemon hệ Bay mắc phải. Không có Pokemon nào trong trò chơi có thể thoải mái lấy Earthquake hoặc Stone Edge từ Lando-T.

Điều này có vẻ khá thú vị, chú chim nhỏ bé nhỏ này đang cạnh tranh với những người khổng lồ trong Master League. Togekiss có nhiều phẩm chất khiến nó trở thành một mối đe dọa lớn, nhưng quan trọng nhất là sức mạnh của nó. Một đòn tấn công nhanh sẽ gây ra 20 sát thương (không có STAB), người ta chỉ có thể tưởng tượng mức sát thương sẽ gây ra từ Togekiss. Pokemon này có thể lướt qua đối thủ bằng Charm trừ khi chúng có sẵn loại Thép hoặc Độc.

Yveltal không phải là Pokemon mạnh nhất trong danh sách này, cũng không phải là Pokemon yếu nhất. Tuy nhiên, nó có sự kết hợp hoàn hảo của cả hai phẩm chất này đến mức vượt trội so với Pokemon khác trong danh sách này. 250 Attack là khá ổn, nhưng với 246 Stamina, Yveltal có thể sống khỏe đủ lâu để giảm hàng tấn sát thương. Nó có quyền truy cập vào Gust, một đòn tấn công nhanh 25 sức mạnh cơ bản sẽ gây sát thương dễ dàng cho Yveltal. Dark and Flying cũng mang đến khả năng bao phủ tuyệt vời mà rất ít Pokemon có thể chống lại được.