Top 6 game Idle RPG mới cực hot dành cho dịp cuối tuần

Cùng khám phá những tựa game mobile Idle RPG cực hot mới ra mắt gần đây, thích hợp cho việc thư giãn vào cuối tuần.

Tales of Crown Idle RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi mới ra mắt có đồ họa tươi sáng dễ thương. Game là sản phẩm đầu tay của Super Rabbit Games, mặc dù chỉ là game nhập vai nhàn rỗi ( Idle RPG ) nhưng đội ngũ phát triển của game đều có nhiều năm kinh nghiệm trong dòng game nhập vai, nên người chơi có thể yên tâm về chất lượng của tựa game này.

Tales of Crown Idle RPG cho phép người chơi treo máy để nhận kinh nghiệm cũng như tài nguyên nâng cấp, kể cả khi bạn đang ngoại tuyến (offline). Người chơi chỉ cần sử dụng những tài nguyên nâng cấp để nâng các chỉ số, kỹ năng và trang bị cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ để đối đầu với lũ quái vật càng lúc càng mạnh.

Tải game : Android – APK

Idle Demon Tamer

Idle Demon Tamer là tựa game nhập vai nhàn rỗi màn hình ngang với bối cảnh ma quỷ theo phong cách Dark Fantasy rùng rợn. Người chơi sẽ vào vai một cô nàng tử thần có sở thích sưu tầm những con quỷ đáng yêu trong thế giới ma quỷ này. Trong một lần phiêu lưu, cô đã gặp 1 trong số chúng và thế là cô đã quyết định đi phiêu lưu các vùng đất chưa được khám phá trong thế giới này để đi tìm thêm các quỷ đáng yêu đấy.

Phong cách dark fantasy mới lạ của game idle rpg Idle Demon Tamer
Phong cách dark fantasy mới lạ của game idle rpg Idle Demon Tamer

Về lối chơi thì cơ bản game Idle Demon Tamer có lối chơi khá giống với dòng game platform. Tuy nhiên, nhân vật của người chơi sẽ tự động di chuyển và hạ gục những con quái trước mặt mà không cần người chơi phải điều khiển gì cả. Việc duy nhận người chơi cần làm là nhận phần thưởng từ việc hoàn thành các nhiệm vụ cũng như sử dụng các tài nguyên để nâng cấp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Tải game : IOS

Fallen Knights Idle RPG

Fallen Knights Idle RPG là tựa game Idle RPG hot kết hợp với lối chơi mở rương vừa được ra mắt trên nền tảng IOS trên mobile. Người chơi sẽ được hóa thân thành một kỵ sĩ hết thời, và đang nghỉ hưu tại một vùng quê nhỏ, cho tới một ngày nọ lũ quái vật bỗng nhiên xuất hiện và làm loạn thế giới này. Thế là anh chàng kỵ sĩ phải một lần nữa xách vũ khí lên để bảo vệ quê hương của mình.

Trên hành trình phiêu lưu, anh gặp được 1 chiếc rương thần kỳ chứa vô số các trang bị mạnh mẽ. Tuy nhiên, để mở được chiếc rương đó, anh phải đánh bại những con quái vật kia để thu nhặt các chìa khóa trên người chúng. Có tổng cộng 12 trang bị khác nhau để người chơi có thể sưu tầm và khiến nhân vật kỵ sĩ trở nên mạnh mẽ.

Tải game : IOS

Heroes of Crow Legends

Heroes of Crow Legends là phiên bản Global của tựa game Idle RPG Hero AFK: Vương Quyền Chiến từng được phát hành tại Việt Nam. Người chơi sẽ được bắt đầu hành trình phiêu lưu để khám phá những nền văn minh độc đáo trong thế giới giả tưởng Netherworld, đồng thời tìm kiếm 7 vương miện cổ xưa để chống lại các thế lực bóng tối.

Heroes of Crow Legends là một tựa game nhập vai nhàn rỗi kết hợp với lối chơi đậm chất chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ phải thành lập một đội hình với 5 anh hùng khác nhau đến từ 5 phe hệ như : Lửa, Nước, Gió, Bóng Tối và Ánh Sáng. Nhờ vào hệ thống khắc chế hệ mà người chơi sẽ phải tùy cơ ứng biến để thay đổi đội hình phù hợp khi chiến đấu và giành lấy chiến thắng trước mọi kẻ địch.

Tải game : Android – IOS

Zero to Hero Pixel Saga

Zero to Hero Pixel Saga là tựa game Idle RPG theo phong cách pixel siêu xịn sắp được ra mắt chính thức trên mobile. Trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu và khám phá một thế giới Fantasy huyền bí bằng các quả thần kỳ.

Đồ họa pixel của game idle rpg Zero to Hero Pixel Saga khiến người chơi thích thú
Đồ họa pixel của game idle rpg Zero to Hero Pixel Saga khiến người chơi thích thú

Lối chơi của Zero to Hero Pixel Saga thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi, kết hợp với các yếu tố mở rương độc lạ. Người chơi có thể chỉ huy 5 anh hùng khác nhau để làm một đội hình chiến đấu với lũ quái vật trong game.Mỗi khi vượt ải hoặc hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ những được các quả trứng thần kỳ, trong quả trứng đấy sẽ rơi ra các tài nguyên nâng cấp cũng như những anh hùng mạnh mẽ để bổ sung sức mạnh cho đội hình.

Tải game : Android – IOS – CBT (Thử Nghiệm)

Supernova Idle

Supernova Idle tựa game mobile mới ra mắt thuộc thể loại Idle RPG cực hot của hãng game mobirix. Người chơi sẽ được đi tới một thế giới độc đáo và kết bạn cùng nhiều đồng minh khác nhau. Từ đó xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ để đi đánh bại lũ tinh quái đang làm loạn thế giới, và thắp sáng lại lục địa Supernova đang bị bao phủ trong bóng tối.

Tựa game game idle rpg Supernova Idle có hiệu ứng chiến đấu đầy màu sắc
Tựa game game idle rpg Supernova Idle có hiệu ứng chiến đấu đầy màu sắc

Supernova Idle có lối chơi khác biệt với các tựa game nhập vai nhàn rỗi trước đó của mobirix. Tiêu biểu phải kể đến tính năng Thăng Thiên giúp người chơi phát triển nhân vật vô hạn trong game. Đồng thời, tính năng Liên Minh giữa các nhân vật cũng độc đáo không kém hứa hẹn sẽ tạo ra một lối chơi mới hoàn toàn.

Tải game: Android