Top 7 game mobile Việt Nam mới sẽ ra mắt trong tháng 7 (Phần 1)

Cùng 2Game điểm danh những tựa game mobile mới, sắp ra mắt chính thức tại làng game Việt Nam trong tháng 7 năm 2024 này.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Đại Chiến Tiệm Lẩu thuộc thể loại game Idle đấu tướng sắp được NPH Sohagame ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7. Game có lối chơi thú vị cùng tạo hình độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm.

Điểm nhấn của tựa game Đại Chiến Tiệm Lẩu Mobile chính là phần tạo hình của các nhân vật trong game, mỗi nhân vật đều được thiết kế theo phong cách thực phẩm vô cùng ngộ nghĩnh như Lữ Ớt, Tôn Ngộ Chuối, Quan Hành… kết hợp với đó là các kỹ năng đặc sắc trong game. Từ đó tạo nên một thế giới ẩm thực độc đáo và cực kỳ giải trí.

Tải game : https://2game.vn/game/dai-chien-tiem-lau-mobile

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mobile

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mobile là tựa game nhập vai tu tiên được lấy cảm hứng từ IP cùng tên nổi tiếng sắp ra mắt trong tháng 7. Với những yếu tố độc đáo và hấp dẫn, trò chơi này không chỉ là một game nhập vai thông thường, mà còn là hành trình “tu tiên” đầy bí ẩn được NPH khéo léo mang đến cho cộng đồng game thủ.

game Việt Nam

Trong game còn có lối chơi đa dạng với nhiều tính năng chiến đấu khác nhau. Hệ thống trang thiết bị và nâng cấp sức mạnh gần như vô hạn, giúp người chơi liên tục khám phá và nâng cấp lực chiến cho nhân vật. Hơn 1000 ảo hóa khác nhau, và con số này sẽ tiếp tục tăng, đảm bảo người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Tải game : https://2game.vn/game/cung-ta-luyen-khi-muoi-van-nam-mobile

Nhất Đại Thiên Tôn

Nhất Đại Thiên Tôn là game tu tiên nhập vai chiến thuật sắp được NPH Gosu cho ra mắt tại thị trường game mobile Việt Nam. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác tu tiên và khám phá thế giới tiên hiệp huyền bí với vô số kỳ ngộ, cũng như gặp gỡ các tiên hữu, kết duyên đạo lữ với những người chơi khác trong game.

Game có lối chơi hoàn toàn khác với các tựa game nhập vai chiến thuật hiện nay. Bên cạnh việc khắc chế tộc hệ độc đáo, người chơi còn có thể tự do lựa chọn 7 nhân vật khác nhau để phối hợp nên những combo mạnh mẽ, cũng như xây dựng nên các đội hình độc đáo và giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Tải game : https://2game.vn/game/nhat-dai-thien-ton-gosu

Bomber VNG 

Bomber VNG Mobile là phiên bản mobile hoàn toàn mới của tựa game đặt bom Boom Online vừa được NPH VNGGames thành công mang về Việt Nam. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được khám phá những bản đồ hoàn toàn với với đồ họa ngộ nghĩnh, cùng với đó là các nhân vật mới với tạo hình dễ thương không kém.

Bên cạnh lối chơi quen thuộc, game đặt bom Bomber VNG Mobile cũng đã thay đổi ít nhiều để phù hợp với lối chơi điện thoại. Trong game, người chơi sẽ được khám phá hơn 200 nhân vật khác nhau trong tựa game battle royale này. Mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt để các trận đấu trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Tải game : https://2game.vn/game/bomber-vng-mobile

Tân Nhất Kiếm GH

Tân Nhất Kiếm GH là tựa game MMORPG tiên hiệp sắp được NPH FunTap phát hành tại thị trường game mobile Việt Nam trong tháng 7. Được biết, Tân Nhất Kiếm GH có tên đầy đủ là Tân Nhất Kiếm Giang Hồ, đây là phiên bản hoàn toàn mới của tựa game cùng tên cũng do FunTap phát hành cách đây vài năm. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp với đồ họa 3D vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh đồ họa, lối chơi của game MMORPG tiên hiệp Tân Nhất Kiếm GH Funtap cũng được thay đổi không ít. Giờ đây người chơi sẽ được gặp gỡ các môn phái mới như Quỳnh Lâu, Lăng Tiêu, Thiên Đao và Thanh Thành. Mỗi môn phái đều có một bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình, giúp cho hành trình tu tiên của người chơi trở nên đa dạng và đặc sắc hơn. 

Tải game : https://2game.vn/game/tan-nhat-kiem-gh-funtap

Lục Tung Tam Quốc

Lục Tung Tam Quốc là game nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi chiến thuật SLG với chủ đề Tam Quốc hỗn loạn sắp được ra mắt NPH Vplay phát hành tại Việt Nam trong tháng 7. Hãy cùng khám phá một thế giới Tam Quốc hỗn loạn, nơi không chỉ có ba nước Ngụy Thục Ngô, mà còn có thêm 3 phe phái hoàn toàn mới.

Được biết, game Lục Tung Tam Quốc Vplay thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi chiến thuật SLG vô cùng độc đáo. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ đến từ 6 phe phái Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma, và Thời Không. 

Tải game : https://2game.vn/game/luc-tung-tam-quoc-vplay

Nghịch Duyên Thiên Ý

Nghịch Duyên Thiên Ý MGOL – Nghich Duyen Thien Y MGOL là tựa game MMORPG tiên hiệp sắp được ra mắt chính thức tại làng game Việt Nam. Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới được lấy bối cảnh truyền thuyết Thanh Xà – Bạch Xà nổi tiếng tại phương Đông.

Kết hôn cùng đạo lữ trong tựa game mobile Nghịch Duyên Thiên Ý Việt Nam
Kết hôn cùng đạo lữ trong tựa game mobile Nghịch Duyên Thiên Ý

Game có hệ thống gameplay đa dạng, phần đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng, hiệu ứng kĩ năng độc đáo và âm thanh sống động là những điểm nhấn của tựa game tiên hiệp này này. Bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư kĩ lưỡng khi trò chuyện với NPC, chiến đấu với quái vật, hoặc pk với những người chơi khác.

Tải game : https://2game.vn/game/nghich-duyen-thien-y-mgol