Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú

Nếu là một người đam mê yếu tố lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thứ thì game thủ không nên bỏ qua top 8 tựa game di động ngay sau đây!

Những cái tên sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với mỗi trò chơi đều thuộc các thể loại khác nhau như là chiến thuật đấu tướng, idle hoặc hành động cuộn cảnh.

Dù mỗi sản phẩm đều có lối chơi riêng biệt nhưng điểm chung là đều tập trung vào việc lập đội chinh phục nhiều thử thách đầy hứng thú qua từng màn chơi hoặc là qua các khu vực.

Hôm nay hãy cùng AFKMobi khám phá qua top 8 tựa game di động hấp dẫn cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú qua bài viết ngắn này!

Hành Trình AFK

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 0

Hành Trình AFK đưa bạn vào vai pháp sư Merlin vĩ đại với nhiệm vụ tập hợp đội hình tướng mạnh nhất từ 6 phe phái khác nhau nhằm bảo vệ vùng đất kỳ diệu Esperia. Các trận chiến trong game được diễn ra dưới hình thức tự động nên chìa khóa chiến thắng sẽ nằm ở cách sắp xếp đội hình và sử dụng chiến thuật của bạn để phát huy tối đa vai trò của từng thành viên trong đội.

The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 1

The Legend of Heroes: Gagharv Trilogy là trò chơi nhập vai tái hiện lại câu chuyện của ba phần game cùng tên The Legend of Heroes (III, IV và V) trong Gagharv Trilogy. Tại đây bạn sẽ được theo dõi lại ba câu chuyện về những người anh hùng khác nhau đến từ ba lục địa khác nhau bị chia cắt bởi hẻm núi khổng Gagharv.

Idle Kingdom Raiders

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 2

Bước vào Idle Kingdom Raiders game thủ sẽ có cơ hội triệu tập và xây dựng một đội anh hùng huyền thoại và mạnh mẽ để chiến đấu càn quét bọn kẻ thù và đồng thời di chuyển phiêu lưu qua qua các khu vực khác nhau như đồng cỏ, rừng độc,… trong một thế giới fantasy.

Legend of Munchkin

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 3

Câu chuyện của Legend of Munchkin cũng tương tự như bao câu chuyện thông thường khi bắt đầu bằng sự xâm lược của bọn quỷ dữ khiến cho thế giới rơi vào sự hỗn loạn, khi đó bạn sẽ được cùng với các anh hùng nhí ngộ nghĩnh bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu cứu lấy thế giới cũng như tìm kiếm tiền tài và danh vọng.

Heroes Squad: Survivor

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 4

Trong Heroes Squad: Survivor người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo xa xôi với tư cách là thủ lĩnh của đội anh hùng đánh thuê, tại đây người sẽ có nhiệm vụ tập hợp và dẫn dắt đội anh hùng của mình chiến đấu với những sinh vật khác nhau và đồng thời khám phá hòn đảo này.

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 5

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao là tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật đấu tướng đánh theo lượt lấy chủ đề từ IP Tiên kiếm kỳ hiệp khi cho bạn được trải nghiệm lại cốt truyện gốc của series Tiên kiếm kỳ hiệp từ phần 1 đến 6 dưới góc nhìn của Lý Tiêu Dao và đồng thời xây dựng đội hình chiến đấu với các nhân quen thuộc trong Tiên kiếm kỳ hiệp.

Unruly Heroes

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 6

Unruly Heroes là tựa game hành động cuộn cảnh màn hình ngang theo phong cách beat ’em up và được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký khi cho người chơi sẽ được cùng bốn thầy trò Đường Tăng bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau và chiến đấu với những thế lực tà ác cũng như con yêu ma quỷ quái huyền bí để thu thập lại các mảnh Thánh Kinh.

RWBY: Arrowfell

Top 8 game di động cho bạn lập đội phiêu lưu, đi cảnh đầy hứng thú 7

RWBY: Arrowfell là tựa game hành động chặt chém cuộn cảnh màn hình ngang kết hợp với yếu tố phiêu lưu và được phát triển dựa trên loạt phim hoạt hình máy tính cùng tên RWBY khi đưa bạn cùng nhóm RWBY gồm Ruby, Weiss, Blake và Yang chiến đấu qua các vùng đất mới, nơi các nữ nhân vật phải khám phá bí mật của Arrowfell và đối mặt với những mối đe dọa nguy hiểm.