Top 8 Game Mobile đồ họa siêu cao dành cho Android

Hãy để chúng mình giới thiệu các game mobile đồ họa siêu cao ngoại trừ những cái tên đã quá quen thuộc như PUBG Mobile, Genshin Impact,...

Công nghệ xung quanh chúng ta đang ngày càng phát triển nhanh chóng. Những ngày mà các trò chơi có đồ họa HD chỉ giới hạn trên máy tính đã qua rồi.

Ngày nay, người chơi đã có thể chơi những game cho chất lượng hình ảnh cao hơn trên điện thoại thông minh hệ điều hành Android. Một ví dụ thực tế, chỉ cần bạn thử tìm kiếm từ khóa “Game HD” trên cửa hàng Google Play là bạn sẽ tìm thấy vô số trò chơi từ những danh mục khác nhau.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những trò chơi đồ họa HD tốt nhất, thì bài viết Top 10 Game Mobile đồ họa siêu cao dành cho Android sẽ giúp ích cho bạn.

Top 8 Game Mobile đồ họa siêu cao dành cho Android

Danh sách này được tạo nên dựa trên tiêu chí trò chơi có nền đồ họa tuyệt vời và cơ chế game thú vị. Hy vọng bạn sẽ thích một trong số chúng!

Skyfall Chasers

Skyfall Chasers là một tựa game FPS trên di động. Trong game, bạn và hai đồng đội sẽ chiến đấu với những người chơi khác để thu thập tài nguyên nhằm đạt được mục tiêu trong các trận đấu kéo dài 10 phút.

Trò chơi được đánh giá có chất lượng hình ảnh trên điện thoại tương tự như ở các máy console.

Rallycross Track Racing

Rallycross Track Racing là một game đua xe rất nổi tiếng gần đây, nó đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ yêu thích game đua xe trên toàn thế giới.

Cơ chế lái xe trong Rallycross Track Racing không khó như các game truyền thống cùng thể loại, bạn chỉ cần xem qua phần hướng dẫn dành cho người mới là đã có thể dễ dàng bắt đầu toàn bộ trò chơi và tận hưởng niềm vui do game mang lại.

Trong khi vẫn giữ nguyên phong cách đua xe ban đầu, Rallycross Track Racing nâng cao tối đa trải nghiệm cảm giác của người bằng cách sử dụng phong cách nghệ thuật độc đáo, đồ họa, bản đồ và những chiếc xe chất lượng cao.

Fire Depot

Fire Depot là một trò chơi mô phỏng thế giới mở đưa người chơi vào vai một người lính cứu hỏa. Game thủ sẽ nhận nhiệm vụ giữ bình yên cho thành phố trước những vụ hỏa hoạn vô tình xảy ra.

Soviet Project: Horror Game

Soviet Project: Horror Game là một tựa game kinh dị lấy chủ đề những con búp bê gây ám ảnh nhiều người.

Cốt truyện của game kể về một nhà khoa học trẻ chuyển đến một thị trấn nhỏ của tỉnh sau khi bị sa thải. Ông ấy đã cố gắng mang theo một số thí nghiệm của mình và thử chúng trên những con búp bê từ nhà máy đồ chơi trẻ em gần đó.

Sau khi thí nghiệm thất bại, toàn bộ người dân biến mất. Nhiệm vụ của người chơi sẽ phải làm sáng tỏ bí ẩn về nhà khoa học cũng như các thí nghiệm của ông, đồng thời thoát khỏi thành phố bỏ hoang này.

Horzion Chase 2

Horzion Chase 2 là phần tiếp theo của tựa game gốc cùng tên, cho nên game sẽ có thêm tính năng nhiều người chơi trực tuyến cho tất cả các chế độ trò chơi và sẽ mang lại lối chơi, đồ họa cùng những bài nhạc nền được tân trang lại.

Như được mô tả, tổng cộng trò chơi sẽ có 55 đường đua, được phân bổ tại 5 quốc gia trên thế giới. Người chơi cũng sẽ có thể mở khóa mười chiếc xe khác nhau và tùy chỉnh chúng theo ý muốn. Hơn nữa, nhà phát triển cũng hứa hẹn rằng Horizon Chase 2 sẽ là một trò chơi “không ngừng phát triển” với rất nhiều sự kiện được cập nhật liên tục trong tương lai.

Hiện tại, Horizon Chase 2 đang ra mắt ban đầu dưới dạng độc quyền của Apple Arcade. Tuy nhiên, có vẻ sự độc quyền này có thời hạn, vì nhà phát triển người Brazil đã xác nhận rằng tựa game sẽ xuất hiện trên vào năm 2023 cho “tất cả các nền tảng chính”.

  • Link tải Horzion Chase 2

Shooter Legends

Shooter Legends là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 với các trận chiến có nhịp độ nhanh và thú vị. Người chơi có thể mở khóa và nâng cấp nhiều anh hùng khác nhau, tương ứng với việc mỗi người sẽ có những kỹ năng riêng và vũ khí độc đáo.

Tank Company

Tank Company là một trò chơi chiến đấu xe tăng 15v15 đến từ nhà phát triển NetEase. Trò chơi cung cấp tới 5 loại phương tiện khác nhau, bao gồm cả những chiếc xe tăng đã thực sự được sử dụng trong Thế chiến II.

Mỗi loại trong số này sẽ có những lợi thế trong chiến đấu, từ tàng hình đến trinh sát và bảo vệ áo giáp. Mỗi người chơi cũng sẽ có vai trò của mình như một đơn vị hỗ trợ và xạ thủ tầm xa.

Bloodstirke

Bloodstirke là một game bắn súng di động mới có lối chơi tương tự như COD Warzone, nhưng nó cũng nổi bật theo một số cách cụ thể.

Trong game, người chơi có thể chọn những đặc vụ có các kỹ năng riêng và tùy thuộc vào cách người chơi sử dụng chúng mà tạo lợi thế cho mình. Do đó, có thể nói rằng việc chọn nhân vật nào để chơi không nên chỉ dựa trên mức độ hấp dẫn của chúng.

Ngoài ra, những người tham gia trò chơi có quyền sử dụng nhiều loại vũ khí và khi vừa hạ cánh trên bản đồ, họ sẽ ngay lập tức được trang bị một khẩu súng lục với lượng đạn có hạn

Đó là tất cả những thông tin về việc Top 8 Game Mobile đồ họa siêu cao dành cho Android. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: