Top game chủ đề GTA cho Android từ tệ nhất đến "ngon" nhất

Nếu là một game thủ cứng cựa của những chiếc điện thoại thông minh chạy Android thì đây là danh sách bạn hoàn toàn không nên bỏ qua.

Trong những năm qua, những chiếc điện thoại thông minh đã dần trở thành một nền tảng chơi game phổ biến và tiện dụng. Chính vì vậy, các nhà phát triển cũng nỗ lực làm ra những tựa game iOS và Android có chất lượng tốt dần hơn theo năm tháng.


Ngày nay, các tựa game Android được phát hành có đồ họa chi tiết, bản đồ lớn và cơ chế chơi trò chơi chuyên sâu không thua kém những tiền bối trên PC thời kì trước. Series GTA là một trong những biểu tượng xuyên thế hệ của làng game suốt nhiều năm, đây cũng là lí do khiến thương hiệu này được chú ý và xuất hiện nhiều hậu bản trên nền tảng di động.

5. GTA III

Bị đánh giá là phiên bản tồi tệ nhất của GTA trên di động, GTA III là tựa game nhượng quyền đầu tiên với phiên bản 3D nhưng so với các phiên bản sau chất lượng của phiên bản này hoàn toàn bị tụt lại.


Tuy nhiên, đây vẫn là một game thế giới mở tuyệt vời và đánh dấu một điểm khởi đầu cho các trò chơi GTA Thời đại 3D mới.

4. GTA: Chinatown Wars

Đây có lẽ một trong những phiên bản tuyệt nhất trên nền tảng Android dành cho đại gia đình GTA, GTA: Chinatown Wars được phát triển cho các nền tảng tay cầm khác như PSP và Nintendo DS. 


 GTA: Chinatown Wars mang một chút hơi hướm hoài niệm các phiên bản GTA đời đầu nhưng cũng có những yếu tố mới như việc kinh doanh hàng trắng,...

3. GTA: Liberty City Stories

Năm nay, GTA: Liberty City Stories xứng đáng được nhiều game thủ chú ý hơn. Khi được phát hành lần đầu tiên, GTA: Liberty City Stories đã bị bỏ qua trong mắt người chơi một cách nghiêm trọng. Có rất nhiều yếu tố góp phần vào điều này giống như trò chơi không được phát hành trên các nền tảng phổ biến nhất.


Mọi việc đã thay đổi với việc GTA: Liberty City Stories được đưa lên nền tảng Android mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trước đây.

2. GTA San Andreas

GTA San Andreas đưa người chơi đến Los Santos, nơi sau này trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất của GTA. Trò chơi là một trong những trò chơi thú vị nhất, không chỉ riêng dòng game GTA.


Với San Andreas, người chơi sẽ tự bước trên con đường tội lỗi của chính bản thân tham gia các cuộc chiến băng đảng trong khu phố đến khám phá âm mưu của chính phủ.

1. GTA Vice City

Rất khó có tựa game nào có thể thay thế phiên bản gốc GTA Vice City ngay cả trên PC hay mobile về phong cách nhân vật và tính cách khác biệt. Gameplay của GTA Vice City có nhiều nét tương đồng với GTA San Andreas nhưng nó có bối cảnh, nhân vật và phong cách nghệ thuật tốt hơn.


Với chủ đề băng đảng của những thập niên 80, GTA Vice City đưa người chơi trải nghiệm phong cách chơi tự do hứng khởi mà chẳng cần đến những công cụ đồ họa đắt đỏ như nhiều tựa game bom tấn hiện nay.