Top game đá bóng trên mobile không thể bỏ qua

Trải nghiệm ngay những tựa game bóng đá ngay trên điện thoại dành riêng cho những “tín đồ” đam mê sân cỏ!

Kênh Tin Game tổng hợp top game đá bóng trên mobile cho game thủ tha hồ thử sức mình với bộ môn thể thao vua ngay trên màn ảnh điện thoại dành cho cả Android và iOS.

FIFA Online 4

FIFA Online 4 là tựa game đá bóng trên di động được game thủ yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm được phát triển bởi hai gã khổng lồ trong làng game thể thao là Nexon và EA Sports. Tại Việt Nam, FIFA Online 4 được Garena phát hành.

Trò chơi quy tụ gần như đầy đủ các thông tin về câu lạc bộ, cầu thủ không khác gì ngoài đời thực. Trong vai trò là một người quản lý, người chơi cần thực hiện công tác huấn luyện, xây dựng đội hình, chỉ đạo chiến thuật cho đội bóng của riêng mình.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Ultimate Soccer

top game đá bóng trên mobile

Ultimate Soccer được phát hành bởi Mouse Games. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ vào vai một vị huấn luyện viên tài ba, xây dựng đội hình, chiến thuật để dẫn dắt các cầu thủ thi đấu và giành lấy chiến thắng trên sân cỏ. Điểm đặc biệt ở tựa game này nằm ở chỗ người chơi có thể chơi mọi lúc, mọi nơi mà không lo tới kết nối internet. 

Link tải: Android, APK

Dream League Soccer

Dream League Soccer sẽ thỏa mãn đam mê bóng đá của bạn, mang đến những phút giây sau tuyệt vời sau khi học hành, làm việc mệt mỏi. Đây là tựa game bóng đá do First Touch Games phát hành. Trò chơi cho phép người chơi tạo ra đội bóng trong mơ của mình.

Tham gia vào game, Người chơi sẽ trở thành người quản lý của một đội tuyển tên là Dream FC và game thủ sẽ tự chọn cho mình một cầu thủ nổi tiếng làm đội trưởng, số cầu thủ còn lại trong đội hình sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Football Manager

top game đá bóng trên mobile

Top game đá bóng trên mobile không thể không nhắc đến cái tên Football Manager. Sau khi gây được tiếng vang trên nền tảng PC, nhà phát triển Sports Interactive quyết định “tấn công” trên nền tảng mobile. 

Sản phẩm là một tựa game quản lý đội bóng, Football Manager liên tục cập nhật các sơ đồ chiến thuật và thông tin về các cầu thủ mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động cũng là yếu tố tạo nên thành công cho trò chơi miễn phí này. 

Link tải: APK

Trang fanpage chính thức

eFootball PES 2021

eFootball là tên gọi mới của dòng game đánh bóng PES huyền thoại được Konami phát hành. Trò chơi có mặt trên cả nền tảng PC lẫn mobile. Đến với trò chơi, trong mỗi trận đấu, người chơi có thể lựa chọn chế độ đấu với máy hoặc với các người chơi khác để tăng độ kịch tính. 

Ngoài ra, eFootball PES 2021 được đầu tư kỹ lưỡng với phần giao diện 3D cùng âm thanh sống động giúp ta có cảm thấy được chính bản thân đang thực sự là nhân vật trong game.

Link tải: Android, APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!