Top game kinh dị mobile hay tháng 9 năm 2022

Nếu bạn là một người chơi thích những cảm giác mạnh, hãy thử qua Top game kinh dị mobile hay tháng 9 năm 2022 dưới đây.

Kinh dị từ xưa đến nay vẫn luôn là một trong những thể loại gây cảm giác mạnh đối với người trải nghiệm. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người phấn khích trong việc giải quyết những câu đố khi đang sợ hãi về những gì đang xảy ra xung quanh.

Dưới đây Kênh Tin Game sẽ đưa ra danh sách Top game kinh dị mobile hay tháng 9 năm 2022 để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Top game kinh dị mobile hay tháng 9 năm 2022

Murder Room

Murder Room

Murder Room được đặt trong bầu không khí u tối và các nhà phát triển thậm chí còn khuyến khích game thủ chơi trò này khi tắt đèn. Trong game, người chơi bị mắc kẹt trong một ngôi nhà, và bạn phải thoát ra ngoài trước khi kẻ giết người hàng loạt tìm thấy.

  • Link tải Murder Room cho Android
  • Link tải Murder Room cho iOS

Dead by Daylight Mobile

Dead by Daylight Mobile

Với sự thành công trên PC, Dead by Daylight nay đã được chuyển thể Mobile. Đây là một tựa game kinh dị thú vị, trong đó 4 người chơi sẽ phối hợp để trốn thoát khỏi một sát nhân duy nhất.

Tựa game này yêu cầu một chiếc điện thoại cấp cao để có được trải nghiệm tốt nhất, vì thế hãy cân nhắc nếu bạn đang sở hữu những thiết bị cũ hơn.

  • Link tải Dead by Daylight Mobile cho Android
  • Link tải Dead by Daylight Mobile cho iOS

Eyes: Scary Thriller

Eyes The Horror Game

Eyes: Scary Thriller là một trong những tựa game kinh dị hay nhất với rất nhiều pha jumpscare khiến người chơi giật thót tim. Bên cạnh đó, game còn sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh rùng rợn.

Cùng khám phá nỗi kinh hoàng với những màn rượt đuổi bởi những sinh vật đáng sợ tại đây!

  • Link tải Eyes: Scary Thriller cho Android
  • Link tải Eyes: Scary Thriller cho iOS

Fran Bow

Fran Bow

Fran Bow là tựa game kinh dị game kinh dị “point and click”. Trò chơi kể về câu chuyện bi thương của cô bé Fran sau khi chứng kiến cái chết bi thảm của cha mẹ mình. Sau khi thoát khỏi cơn điên loạn, cô phát hiện mình đang ở trong một trại tâm thần và cuộc hành trình tìm đường trở về nhà bắt đầu.

Điểm đặc biệt của các yếu tố kinh dị trong game là nó không đến từ những màn hù dọa bất ngờ mà là bầu không khí rùng rợn nặng nề xung quanh kết hợp với lối kể chuyện và âm thanh gây ám ảnh.

  • Link tải Fran Bow cho Android
  • Link tải Fran Bow cho iOS

Dark Meadow

Dark Meadow

Bạn tỉnh dậy trong một bệnh viện bỏ hoang, được một giọng nói duy nhất qua loa hướng dẫn để khám phá khắp các khu vực, mục đích duy nhất là tiêu diệt mụ phù thủy đã khiến cả hai bị mắc kẹt ở đó.

Dark Meadow mang lại trải nghiệm đặc biệt nhờ cảm giác sợ hãi liên tục, những con quái vật kỳ dị và những câu châm biếm vui nhộn của của một ông già thông qua tai nghe.

Mặc dù phần chiến đấu không được game thủ đánh giá cao bởi vì sự lặp lại quá nhiều có phần gây nhàm chán. Nhưng bù lại, nền đồ họa đã giúp giữ lại được sức hấp dẫn của nó trong một thời gian dài.

  • Link tải Dark Meadow cho Android
  • Link tải Dark Meadow cho iOS

Evil Nun: Horror in the school

Evil Nun: Horror in the school

Evil Nun là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vào vai một cậu bé đang phải trốn thoát thoát khỏi nanh vuốt của một nữ tu độc ác – người đã bắt cậu để hoàn thành một nghi lễ, mà trong đó bạn đóng một vai trò quan trọng.

Như thường lệ trong trò chơi này, bạn phải giải các câu đố khác nhau để có thể chạy trốn. Vấn đề là mỗi khi bạn phát ra âm thanh dù là nhỏ nhất, nữ tu sẽ nghe thấy và chạy về hướng của bạn. Tệ hơn, nếu cô ấy bắt gặp bạn, cô ấy sẽ không ngại dùng búa và kéo bạn về phòng.

Tựa game là một trò chơi đáng sợ chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhảy dựng lên nhiều lần. Ngoài ra, phần đồ họa thực sự tốt và hiệu ứng âm thanh được thiết kế phù hợp, giúp tăng thêm cảm giác vốn đã lạnh của trò chơi.

  • Link tải Evil Nun: Horror in the school cho Android
  • Link tải Evil Nun: Horror in the school cho iOS

Distraint: Deluxe Edition

Distraint: Deluxe Edition

Distraint: Deluxe Edition là một trò chơi kinh dị tương đối mới trên mobile. Nó có nền đồ họa được vẽ tay dễ tiếp cận và các điều khiển đơn giản giúp người chơi làm quen được gần ngay lập tức.

Trò chơi thường không dựa vào những bất ngờ hù dọa người chơi hoặc các khía cạnh kinh dị truyền thống khác. Thay vào đó, nó tìm cách làm bạn khiếp sợ với những âm mưu đằng sau. Hơn nữa, game thậm chí còn được quảng cáo là một trò chơi kinh dị tâm lý.

  • Link tải Distraint: Deluxe Edition cho Android
  • Link tải Distraint: Deluxe Edition cho iOS

Đó là tất cả những danh sách Top game kinh dị mobile tháng 9 năm 2022. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: