Top game MOBA Android/iOS chơi nhiều nhất tại Đông Nam Á năm qua, vẫn hot trong năm 2019

Năm 2018 chứng kiến nhiều game MOBA Android/iOS có nhiều thành tựu. Những trò chơi đó được đánh giá tiếp tục giữ vững được phong độ ở năm mới này.

1. Mobile Legends: Bang Bang

Kể từ khi phát hành, trò chơi Mobile Legends: Bang Bang của Shanghai Moonton đã làm chao đảo cộng đồng game thủ khu vực Đông Nam Á khi là game dẫn đầu mọi thứ. Thịnh hành nhất tại quốc đảo Indonesia - nơi có số dân đông nhất, cũng là nơi có nhiều người chơi nhất - đến nay game vẫn là "trùm sò" và lan tỏa đến nhiều nơi khác.

2. Liên Quân Mobile

Game Liên Quân Mobile được Garena phát hành trên toàn thế giới, trong đó có khu vực SEA. Phải thừa nhận một điều trò chơi có sức hấp dẫn khủng khiếp, thu hút hàng triệu người tham gia. Tại Việt Nam, game mobile này vẫn giữ vị trí số 1 dòng MOBA. 

Khẳng định bản thân, sát cánh cùng đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 cực hay trên đấu trường trực tuyến huyền thoại MOBA Esports 5v5. Liên Quân Mobile - thắng bại tại kỹ năng!

3. Onmyoji Arena

Phát hành phiên bản quốc tế song khu vực Đông Nam Á lại là nơi có số người chơi Onmyoji Arena vô cùng đông đảo. Vốn yêu thích văn hóa anime/manga của Nhật Bản nên không khó hiểu vì sao nơi đây, trong đó có Việt Nam, lại có lượng gamer trải nghiệm MOBA này nhiều đến thế.

Hơn thế nữa, Onmyoji Arena thường xuyên có những tướng mới với thiết kế độc lạ như những gì thuộc về sự kỳ bí của đất nước mặt trời mọc nên tạo nên được sự cuốn hút riêng.

4. Heroes Evolved

Heroes Evolved vẫn đi theo phong cách MOBA truyền thống kết hợp lối chơi nhập vai hành động ARPG với chế độ PvP mỗi team 5 người đấu nhau, nhưng có nhiều bản đồ mới lạ hơn.

5. Vainglory

Chơi một mình hoặc cùng bạn bè trong game MOBA PvP thời gian thực Vainglory, với các con rồng, hero dũng mãnh và một cộng đồng toàn cầu sẵn sàng chiến đấu bên cạnh bạn. Vainglory có gameplay và chiều sâu chiến thuật vượt trội, điều khiển nhạy bén chính xác, đồ họa đỉnh cao cùng tỷ lệ khung hình cao nhất trên di động.