Top game mobile tân binh đáng chú ý tại NetEase Connect 2023 vừa qua!

NetEase, ông trùm trong giới game vừa tổ chức sự kiện thường niên NetEase Connect nhằm cập nhật thông tin và giới thiệu những sản phẩm mới của mình đến game thủ!

Sự kiện vừa được diễn ra vào ngày 20/05 vừa qua với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Theo đó, NetEase đã mang đến những thông tin dành cho những tựa game đã được phát hành, đồng thời công bố định hướng phát triển và các kế hoạch trong tương lai. 

Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những hé lộ các dự án game mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ sớm đến tay game thủ. Theo chân Kênh Tin Game điểm qua top game mobile tân binh đáng chú ý tại NetEase Connect 2023 là những cái tên nào nhé!

Top game mobile tân binh đáng chú ý (2).jpg

Infinite Lagrange

Infinity Lagrange thuộc thể loại mô phỏng chiến thuật đề tài vũ trụ gây ấn tượng bởi đồ họa 3D hoành tráng cùng lối chơi lôi cuốn. Tham gia vào game, người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ lãnh đạo một lực lượng thiên hà và chiến đấu với các thế lực thù địch ở nhiều chiều không gian khác nhau.

Nhiệm vụ chính diễn ra xuyên suốt game là tích trữ tài nguyên và dùng chúng để xây dựng và nâng cấp tàu chiến, tạo nên một đội quân hùng hậu. Dàn chiến hạm trong game cực kỳ đa dạng, mỗi loại sở hữu kỹ năng chiến đấu khác nhau và game thủ cần tính toán sử dụng sao cho phù hợp.

Link tải game: Android, iOS

Infinite Borders

Infinite Borders thuộc thể loại mô phỏng chiến thuật lấy bối cảnh theo chủ đề Tam Quốc, kết hợp các yếu tố cổ đại phương Đông. Điểm sáng của trò chơi nằm ở cấu trúc theo mùa độc đáo cho phép người chơi chinh phục thế giới chuyển động kỳ ảo khi chạm trán với những kẻ thù và đồng minh khác nhau.

Đến với Infinite Borders, người chơi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như: chiến lược gia, gián điệp, chỉ huy hoặc lãnh đạo liên minh,...game thủ sẽ chinh phục những season được giới thiệu cơ chế chơi cụ thể phù hợp với từng ải, mang đến trải nghiệm khác biệt.

Link tải game: Android, iOS

Once Human

Once Human thuộc thể loại bắn súng sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh hậu tận thế đưa game thủ đến với những cuộc chiến sinh tử không hồi kết. Bước vào thế giới trong Once Human, người chơi phải cố gắng sống sót trong những vùng đất hoang tàn đầy rẫy các sinh vật quái dị, tích lũy tài nguyên để sinh tồn và tìm cách chiếm lại từng địa điểm của nền văn minh nhân loại.

Có thể nói, sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng quen thuộc của thể loại sinh tồn như xây nơi trú ẩn, tìm thức ăn, chế tạo thuốc chữa bệnh, chế tạo vũ khí,… Đặc biệt, điểm nhấn của trò chơi còn nằm ở hệ thống boss cực đa dạng với nhiều chủng loài, kích thước và khả năng chiến đấu.

Link tải game: Android, iOS

Vikingard

Vikingard là tựa game nhập vai mô phỏng kết hợp chiến thuật màn hình dọc, lấy đề tài về các chiến binh tại Bán đảo Scandinavia. Trò chơi đưa game thủ đến với một thế giới Bắc u xa xôi với những vị anh hùng mạnh mẽ, trong hành trình xây dựng, phát triển và mở rộng bộ tộc của mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành một người Viking thực thụ thông qua những hoạt động như chống lại quân xâm lược, trồng trọt, khám phá thế giới và cưới vợ gả chồng cho các nhân vật của bạn. Điểm thu hút của Vikingard nằm ở các anh hùng với năng lực, câu chuyện và cá tính riêng biệt ấn tượng.

Link tải game: Android, iOS

Dunk City Dynasty

Dunk City Dynasty là tựa game bóng rổ 3vs3 dành cho những game thủ có niềm đam mê với thể thao đặc biệt là bộ môn bóng rổ. Sản phẩm sở hữu lớp đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình độc đáo đậm chất thể thao.

Được biết, mỗi ván đấu rơi vào khoảng 3 phút và game thủ cần giành 11 điểm để chiến thắng, do đó nhịp độ của trò chơi rất nhanh đòi hỏi kỹ năng và sự phối hợp đến từ người chơi. Bên cạnh đó, tựa game còn sở hữu rất nhiều siêu sao bóng rổ NBA như: Curry, Durant, Irving, Giannis, Klay,…

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile