Top game thế giới mở hay nhất trên mobile

Mobile đã đủ mạnh để chạy các game thể loại open world hoành tráng, và sau đây là top game thế giới mở hay nhất trên mobile.

Từ chỗ là một thể loại rất được yêu thích, giờ đây chúng ta đã xem game thế giới mở (open world) như một thể loại bị lạm dụng quá nhiều. Số lượng game thuộc thể loại này tăng vọt khi cấu hình máy tính, console ngày càng mạnh, nhưng nó vẫn khá hiếm hoi trên mobile. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top game thế giới mở hay nhất trên mobile để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức chúng.

Frostborn

Nếu bạn thích tựa game thế giới mở của mình có chút gì đó theo phong vị Bắc Âu, Frostborn là cái tên rất phù hợp. Nó là sự kết hợp của nhiều thể loại như RPG và sinh tồn với multiplayer, và có gameplay sâu sắc nhờ những tính năng học hỏi từ những người đi trước.

Trong Frostborn, bạn sẽ đóng vai một anh hùng Viking và tập hợp bạn bè của mình để xây dựng lại các vương quốc Viking vĩ đại một thời sau khi Midgard rơi vào tay kẻ thù. Để làm được điều này, bạn sẽ phải khai thác sức mạnh của các vị thần đồng thời chăm chút cho các khu định cư của mình. Gameplay đa dạng và thế giới đẹp mắt giúp nó có chỗ trong danh sách top game thế giới mở hay nhất trên mobile.

Madout 2

Trò chơi này khá giống với GTA, và có thể được xem là tựa game thay thế cho GTA trên mobile nếu bạn không thích chi những cục tiền bự cho những tựa game GTA cũ xì trên mobile. Nó là hoàn toàn miễn phí và có một bản đồ rộng lớn để khám phá. Đồ họa của game cũng là 3D và có chất lượng khá cao. Trò chơi cũng từng có bản PC nhưng nay đã bị đóng cửa.

Off The Road

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian vào các hoạt động bạo lực mà chỉ muốn khám phá một thế giới mở rộng lớn, hãy thử Off The Road. Đây là một tựa game mô phỏng lái xe và khám phá với một bản đồ khá rộng lớn, nhiều địa điểm đặc sắc. Mà thật ra nó cũng không chỉ có xe – game thủ thậm chí còn có thể lái thuyền trong một vùng biển rộng mở được dựng hình 3D đẹp mắt.

Off the Road là một trò chơi 3D thế giới mở hoàn toàn được thực hiện hóa hoàn toàn xoay quanh phương tiện thay vì con người. Hầu hết các địa điểm trong trò chơi đều là phong cảnh nông thôn. Bạn có thể khám phá thế giới này với ô tô, máy kéo, thuyền bè – một trò chơi hứa hẹn đem lại cho bạn kỳ nghỉ thoải mái dù phải ở nhà vì cách ly COVID.

Six-Guns: Gang Showdown

Thích thể loại cao bồi như Red Dead Redemption nhưng không có điều kiện thưởng thức nó trên PC / console? Hãy thử Six-Guns, một trong top game thế giới mở hay nhất trên mobile của chúng tôi. Nó cung cấp trải nghiệm gần giống nhất với tựa game của Rockstar và có thể được xem là Red Dead Redemption mobile với bối cảnh ở vùng Viễn Tây của Hoa Kỳ.

Trong tựa game này, bạn có thể trở thành một cao bồi hoặc một tay súng dưới ánh mặt trời chói lọi của sa mạc miền Tây. Bạn có thể đi lang thang ngắm cảnh cùng chú ngựa của mình hoặc gặp gỡ vài tên cướp đường muốn thử vận may của chúng. Đây là một game free to play nhưng cũng có cả một phần chơi cốt truyện riêng.

Minecraft

Top game thế giới mở hay nhất trên mobile làm sao có thể thiếu Minecraft được? Bạn không thể bỏ qua trò chơi này bởi nó quá hấp dẫn và nổi tiếng, đem lại cho game thủ một sân chơi để tự do phát huy trí tưởng tượng của mình. Dù có rất nhiều game ăn theo, Minecraft vẫn là trò chơi mà bạn buộc phải thử nếu có hứng thú thử thách khả năng sáng tạo của mình.

Vấn đề duy nhất có thể khiến bạn ngại ngần với Minecraft là game không miễn phí. Trò chơi được bán với giá khoảng 8 USD nhưng điểm mạnh ở đây là bạn chỉ phải mua một lần duy nhất, toàn bộ nội dung sau đó đều là miễn phí. Sẽ không có quảng cáo hay microtransaction quấy rầy trải nghiệm của bạn trong game.

Genshin Impact

Tựa game mới nhất của miHoYo xứng đáng có chỗ trong top game thế giới mở hay nhất trên mobile bởi đồ họa tuyệt đẹp, gameplay hành động hấp dẫn và hệ thống xây dựng nhân vật có chiều sâu. Nó là một game online free to play, thu phí qua gacha nhưng bạn có thể thưởng thức toàn bộ nội dung của game mà chẳng tốn một xu nào cả.

Nó ném nhân vật của người chơi vào thế giới Teyvat sau khi bị một vị thần kỳ lạ tấn công. Game thủ sẽ được tự do khám phá gần như toàn bộ thế giới này, làm hàng trăm nhiệm vụ khác nhau và gặp gỡ vô số nhân vật đặc sắc được lồng tiếng bởi những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng hâm mộ anime – manga.

GTA: San Andreas

Mặc cho có bao nhiêu tựa game ăn theo đi nữa, GTA nói chung và San Andreas nói riêng vẫn có chỗ đứng trong lòng fan hâm mộ. Phiên bản GTA San Andreas dành cho mobile được Rockstar chuyển thể lên di động nhiều năm trước đây, nhưng vẫn không hề kém hấp dẫn bởi game thủ có một câu chuyện rất dài hơi và vô vàn tính năng để khám phá. Game có thể cũ, nhưng lối chơi và nội dung của nó thì không!

Nếu muốn tham gia cuộc phiêu lưu của Carl Johnson trên di động và nghe lại những meme quen thuộc như “here we go again” hay “follow the train”, bạn sẽ phải chi ra khoảng 7 USD để mua trò chơi thuộc top game thế giới mở hay nhất trên mobile này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?