Top game thẻ tướng tháng 10 đáng chơi nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá những tựa game cực mới mẻ và hấp dẫn trong top game thẻ tướng tháng 10 sắp tới nhé!

Giai đoạn cận cuối năm 2022 đã đến, có thể nói trong những tháng qua của năm 2022, thị trường game mobile đã có sự thay đổi liên tục và choáng ngợp bởi độ hấp dẫn của các tựa game thẻ tướng từ đã ra mắt đến mới ra mắt gần đây.

Top game thẻ tướng đáng chơi nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua

Có thể nói, dòng game đấu thẻ tướng luôn là chủ đề hot đối với các anh em game thủ nhờ vào lối chơi đấu tướng đa dạng và cực kì cuốn hút từ những giây phút đầu tham gia.

Vậy tính đến thời điểm tháng 10 hiện tại thì Top game thẻ tướng đáng chơi nhất là gì nhỉ? Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá nhé!

Top game thẻ tướng tháng 10 đáng chơi nhất

Idle Wonderland

Idle Wonderland được ra mắt vào khoảng thời điểm cuối tháng 8, được phát triển và sản xuất bởi NPH Gzone với cái tên Vùng Đất Huyền Bí. Sở dĩ Mọt Game Mobile đưa Idle Wonderland vào danh sách top game thẻ tướng tháng 10 là vì độ hot không ngừng nghỉ của em nó. Tuy chỉ ra mắt vỏn vẹn hơn 1 tháng nhưng Idle Wonderland luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các mặt trận cộng đồng game thủ.

Top game thẻ tướng đáng chơi nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua

Idle Wonderland sở hữu lối chơi đấu thẻ tướng rảnh tay phổ biến, tương tự các dòng game idle khác. Tuy nhiên, làm sao để bách chiến bách thắng mới là điều quan trọng. Nhiệm vụ của người chơi là phải kiến tạo đội hình thông minh dựa trên các thẻ tướng giữa các hệ kim, mộc, thủy, hỏa, hắc, quang bao gồm nhiều nàng công chúa, hoàng tử, phù thủy trong các câu truyện cổ tích.

Ở mỗi dạng gameplay khác nhau yêu cầu người chơi phải có các đội hình khắc chế đối phương khác nhau và cách bày trận đặc biệt để vượt qua. Gameplay của Idle Wonderland được NPH đầu tư rất đa dạng từ các ải leo tháp, PvP, PvE, Tập Luyện, Vượt ải tộc hệ,… cho phép người chơi thoải mái chiến đấu mà không lo bị giới hạn hay gò bó về lối chơi.

Stickman AFK

Cái tên tiếp theo mà Mọt Game Mobile muốn giới thiệu đến các bạn chính là Stickman AFK, tựa game đấu thẻ tướng AFK sẽ được ra mắt bản Việt Hóa vào đầu tháng 10 này. Stickman AFK được sản xuất và phát triển bởi NPH Acingfun, game thuộc dòng game đấu thẻ tướng AFK rảnh tay như tên gọi.

Top game thẻ tướng đáng chơi nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua

Tham gia game, người chơi sẽ có thể tự do thoải mái cày cuốc dựa trên đội hình thẻ tướng với sức mạnh cực khủng do tự tay mình kiến tạo. Stickman AFK thu hút sự quan tâm của người chơi nhờ vào tính đa năng và thuận tiện từ chức năng tự động của nó. Do đó người chơi chỉ cần tạo đội hình và nâng cấp nhân vật từ các lớp hệ, từ đó dùng đội hình để cày cuốc và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Hiện tại, Stickman AFK đã sở hữu số lượng thẻ tướng người que lên tới 100 chiến binh. Mỗi chiến binh sẽ có bộ kỹ năng, ngoại hình riêng biệt. Đặc biệt trong game, các chiến binh sẽ được chia làm 6 lớp hệ khác nhau, có khả năng khắc chế lẫn nhau cực kỳ độc đáo. Cho phép người chơi thoải mái kiến tạo đội hình theo cá nhân của mình.

Gomu Huyền Thoại

Nếu bạn là tính đồ của bộ manga/anime One Piece, thì Gomu Huyền Thoại là tựa game đấu thẻ tướng dành cho bạn. Được sản xuất và phát triển bởi nhà phát hành VMGE, hiện game đang trong quá trình hoàn thiện bản Việt Hóa và sẽ trình làng vào tháng 10 này.

Top game thẻ tướng đáng chơi nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua

Gomu Huyền Thoại nhận được sự quan tâm từ đông đảo anh em game thủ nhờ vào lối chơi đấu thẻ tướng rảnh tay cùng với hướng phát triển đi theo cốt truyện Vua Hải Tặc One Piece nổi tiếng xưa nay.

Tham gia game, người chơi sẽ được tham gia đại hải trình truy tìm kho báu cùng nhóm hải tặc dưới sự chỉ huy của One Piece, nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội hình dựa trên các nhân vật trong nguyên tác để chống lại các kẻ địch cản đường, làm trễ chuyến hải trình giành lấy kho báu bí ẩn của One Piece.

Ngoài hệ thống vượt ải viễn chinh, đánh boss. Gomu Huyền Thoại còn sở hữu vô vàn chế độ gameplay khác nhau cho người chơi tự do khám phá. Hoạt động chinh phục, chuỗi nhiệm vụ thử thách cao độ sẽ được cập nhật liên tục, các event sự kiện sẽ được xây dựng theo cốt truyện One Piece cực hấp dẫn.

Harry Potter: Magic Awakened

Chắc chắn là anh em không thể nào quên được hình ảnh cậu bé Harry Potter đến từ trường phép thuật Hogwarts cùng những người bạn đến từ xứ phù thủy cực bí ẩn đúng không. Harry Potter: Magic Awakened chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng kể cả khi bạn là fan chân chính của bộ truyện này.

Top game thẻ tướng đáng chơi nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua

Harry Potter: Magic Awakened là tựa game nhập vai đấu thẻ tướng quốc tế được ra mắt trong cuối tháng 9 vừa qua. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH NetEase Game, được xây dựng cốt truyện bám sát bộ truyện nổi tiếng Harry Potter.

Game sẽ đưa người chơi đặt chân vào các chiều không gian ở ngôi trường phép thuật Hogwarts, nơi có biết bao cuộc chiến phép thuật nảy lửa đến từ các học sinh và thế lực hắc ám đe dọa. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng các thẻ tướng cùng những ma thuật riêng biệt của mình để tạo đội hình, chiến thắng các trận PvE với kẻ địch và PvP với những người chơi khác.

Tổng kết

Phía trên là Top game thẻ tướng tháng 10 mà Mọt Game Mobile muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng anh em sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các tựa game đấu thẻ tướng mà Mọt Game đề xuất phía trên. Nhớ theo dõi và cập nhật thêm thông tin về các tựa game mobile mới tại Mọt Game Mobile nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!