Top nhân vật mạnh nhất trong game Hơi Thở Mặt Trời Mobile

Cùng 2Game điểm danh những nhân vật mạnh mẽ có thể giúp người chơi dễ dàng vượt ải trong game Hơi Thở Mặt Trời Mobile

bài hướng dẫn trước, 2Game đã đề cử những đội hình cơ bản dành cho tân thủ. Tuy nhiên, thấy trong cộng đồng game thủ vẫn có khá nhiều người chơi F2P ( Free to Play ), nên việc tập hợp và xây dựng một đội hình chuẩn chỉnh như thế sẽ rất khó. Vì vậy, trong bài viết này, 2Game sẽ đề cử những nhân vật mạnh mẽ nhất trong game Hơi Thở Mặt Trời Mobile để bạn có thể “nuôi” trước rồi xây dựng đội hình sau.

Hệ Gió :

Vì liệt kê ra từng nhân vật sẽ rất dài và rối mắt nên mình sẽ liệt kê theo hệ cho mọi người dễ tìm kiếm. Đầu tiên sẽ là hệ Gió, một hệ tiêu biểu khi có hai Tiên Phong, 2 Sát Thương Chính và 1 Hỗ Trợ. Tuy nhiên chỉ có 3 nhân vật mạnh mẽ đáng để bạn đầu tư.

  • Tengen : Kỹ năng nộ gây 188% sát thương lên 4 kẻ địch ngẫu nhiên. Đặc biệt tăng thêm 25% sát thương chuẩn trong 4 lượt. Các kỹ năng bị động lại tiếp tục tăng thêm 55% sát thương chuẩn nếu đạt cấp tối đa. Nhân vật Tengen có thể nói là cỗ xe tăng càn quét mọi đối thủ trên chiến trường trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile
  • Tengen Sound : Khác với Tengen thường, Tengen Sound có thêm hiệu ứng Vọng Âm lên kẻ địch. Hiệu ứng Vọng Âm sẽ tồn tại vĩnh viễn và cộng dồn vô hạn, với mỗi tầng Vọng Âm, kẻ địch sẽ nhận thêm 150% sát thương từ Tengen Sound. Nếu xây dựng một đội hình trâu bò, thì Tengen Sound hoàn toàn có thể đòn tiêu diệt kẻ địch trong một đòn nếu có đủ cộng dồn Vọng Âm.
  • Zenitsu Sleep : Cuối cùng, anh chàng Zenitsu Sleep cũng độc đáo không kém khi gây 140% sát thương lên toàn bộ kẻ địch và có 50% choáng kẻ địch trong 2 lượt. Kỹ năng bị động sẽ tăng 25% xuyên thủ đồng thời gây thêm 100% sát thương lên những mục tiêu bị choáng.

Hệ Lửa :

  • Rengoku Flame : Rengoku Flame gây hiệu ứng thiêu đốt lên kẻ địch và gây thêm sát thương lên kẻ địch bị thiêu đốt. Bộ kỹ năng vừa giảm thủ kẻ địch vừa bổ sung hiệu ứng thiêu đốt sẽ khiến kẻ địch bị rút máu liên tục mỗi lượt.
  • Tanjiro Sun Breath : Bộ kỹ năng xứng đôi với Rengoku Flame khi gây thiêu đốt lên các kẻ địch. Tuy nhiên khác anh chàng Rengoku Flame, anh chàng Tanjiro Sun Breath thiên về chỉ số Chí Mạng nhiều hơn. Đồng thời, hồi thêm 10% máu mỗi khi đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng nộ chí mạng.
  • Mitsuri : Một cô nàng sát thủ thực sự khi gây tận 300% ngẫu nhiên 2 kẻ địch ở hàng sau. Đồng thời có 70% khiến kẻ địch Tàn Phế trong 2 lượt ( Không thể đánh thường ). Ngoài ra, trong 5 lượt đầu Mitsuri còn được tăng 25% sát thương và 25% Xuyên Thủ vĩnh viễn. Cô sẽ là nhân vật mà bất cứ ai cũng phải ngán ngẩm trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile.

Hệ Nước :

  • Giyu : Tăng 25% Sát Thương và 25% Sát Thương Chí Mạng trong 5 lượt. Sau đó gây 225% lên 3 kẻ địch có máu thấp nhất. Ngoài ra, mỗi khi kẻ địch hoặc đồng đội chết thì sẽ tăng thêm sát thương, sát thương chí mạng, công và sát thương kỹ năng tận 15 lượt. Nếu trong điều kiện hợp lý thì Giyu sẽ càn quét toàn bộ kẻ địch nếu sống sót tới cuối cùng.
  • Giyu Academy : Cũng là Giyu nhưng bộ kỹ năng của Giyu Academy thiên về hiệu ứng Câm Lặng khiến kẻ địch không thể dùng kỹ năng. Đặc biệt kỹ năng bị động tăng 50 tốc trong 2 lượt giúp bạn vượt qua kẻ địch và giành lượt tấn công trước.
  • Tanjiro Water Breath : Đây là sự kết hợp của cả hai Giyu, bộ kỹ năng vừa gây câm lặng vừa có 2 kỹ năng bị chờ kẻ địch và đồng đội chết để tăng thêm chỉ số. Nếu xây đội hình hệ Nước thì cả ba sẽ là nhân vật chính của đội hình này.
Bộ ba nhân vật hệ Thủy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội hình hệ Nước trong tương lai của game Hơi Thở Mặt Trời Mobile
Bộ ba nhân vật hệ Thủy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội hình hệ Nước trong tương lai

Hệ Quỷ :

  • Gyutaro : Mặc dù vai trò Thợ Săn, nhưng Gyutaro lại chả khác gì Sát Thủ khi bộ kỹ năng chỉ gây sát thương lên hàng sau kẻ địch. Đồng thời, bộ kỹ năng của của Gyutaro còn có 65% gây choáng kẻ địch và tăng thêm lên sát thương lên kẻ địch bị choáng.
  • Daki Blood Demon : Gây 600% sát thương lên 4 mục tiêu ngẫu nhiên của phe địch và cũng gây thêm sát thương lên kẻ địch bị choáng. Chưa kể bộ kỹ năng bị động còn sẽ tăng 20% xuyên thủ và hồi nộ với bất cứ ai sử dụng kỹ năng nộ trong ván đấu. Daki Blood Demon sẽ gây liên tục lên kẻ địch với bộ kỹ năng hoàn hảo của mình.
Hai nhân vật mạnh mẽ của hệ Quỷ trong Hơi Thở Mặt Trời Mobile
Hai nhân vật mạnh mẽ của hệ Quỷ trong Hơi Thở Mặt Trời Mobiile

Đấy là 11 nhân vật mạnh nhất trong 4 hệ của tựa game Hơi Thở Mặt Trời Mobile. Nếu bạn sở hữu 1 trong 11 nhân vật trên ngay ở giai đoạn đầu game thì bạn có thể cân nhắc tới vấn đề đầu tư cho nhân vật đó. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn bớt tốn thời gian nuôi các nhân vật ít tác dụng và lựa chọn nhân vật thích hợp để đầu tư.

Trang chủ: https://hoithomattroi.vn/teaser