Top những game mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 05/2024

Những trò chơi di động chuẩn bị đến tay game thủ Việt trong tháng 05/2024 là những sản phẩm nào?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Được phát triển bởi Tencent Aurora Studio, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sẽ đưa bạn vào một hành trình giang hồ hoàn mỹ với hàng loạt các trải nghiệm chưa từng có. Sản phẩm được phân phối bởi VNG cho các thiết bị di động.

Game mang đến trải nghiệm nhập vai hoàn mỹ. Ảnh: VNG.

Game mang đến trải nghiệm nhập vai hoàn mỹ. Ảnh: VNG.

Là một chuyển thể tiểu thuyết võ hiệp đình đám từ tác giả Cổ Long, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hứa hẹn mang lại những cảnh sắc hoàn mỹ cùng đồ họa đỉnh cao. Một thế giới võ hiệp có bốn mùa rõ rệt cùng với những tiên cảnh sẽ hấp dẫn người chơi. Hệ thống nhân vật và môn phái đa dạng, những trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn và tuyến cốt truyện thú vị. Cùng với đó, vô vàn những tính năng giải trí như nấu ăn, câu cá, xây dựng gia viên,… nhằm mang lại trải nghiệm vô tận cho người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng

X Fish – Triệu Hồi Siêu Cá

X Fish – Triệu Hồi Siêu Cá, một trong những tựa game idle độc đáo, đã tạo ra một làn sóng không nhỏ trong cộng đồng game thủ Việt với việc biến hình hàng loạt nhân vật đình đám trong Anime thành những con “cá siêu nhân”. Điều này không chỉ mang đến cho người chơi có cái nhìn mới hơn về dòng game anime, mà còn tạo ra những trải nghiệm thú vị bên cạnh các nhân vật yêu thích nhưng ở hình dạng loài “cá”.

Game mang đến trải nghiệm mới mẻ. Ảnh: X Fish.

Game mang đến trải nghiệm mới mẻ. Ảnh: X Fish.

Mỗi nhân vật dù mang thân hình là cá nhưng một vài chi tiết vẫn giữ nguyên theo phiên bản gốc và đặc biệt là có sức mạnh và kỹ năng riêng, giúp game thủ có nhiều lựa chọn và chiến thuật trong việc xây dựng đội hình. Điều này thực sự khiến người chơi cảm thấy như đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới lạ và độc đáo.

Link game: https://xfish.vn/landing