Top những game mobile sẽ được ra mắt tại Việt Nam tháng 04/2023

Những sản phẩm game mobile nào sẽ ra mắt trong tháng 04/2023 tại Việt Nam?

Ảo Linh Sư

Ảo Linh Sư – Thế giới Âm Dương mang định nghĩa mới của dòng game chiến thuật với lối chơi Thủ Thành – Đấu Tướng kết hợp, phá vỡ mọi khuôn mẫu đã sẵn sàng chào đón các game thủ Việt tại phiên bản thử nghiệm, đã diễn ra vào tháng 03. Game mang đến đề tài có sức thu hút đặc biệt với các game thủ: Thế giới Âm Dương mang màu sắc liêu trai chí dị qua hành trình chiến đấu chống lại thế lực Ma Tôn và yêu quái của các Ảo Linh Sư. Những người sở hữu khả năng chiêu linh và liên kết với sức mạnh của thần-yêu-ma.

Ảo Linh Sư ra mắt ngày 07/04.

Ảo Linh Sư ra mắt ngày 07/04.

Cốt truyện kỳ ảo được khắc họa trên nền đồ họa 3D công phu, chi tiết từ bối cảnh, tạo hình nhân vật đến không gian và hệ thống bản đồ đồ sộ trong game. Nơi mà người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật quen thuộc từ các thần thoại như Vô Thường, Hậu Nghệ, Họa Bì,… trong tạo hình phong cách anime bắt mắt, hiện đại dễ dàng thuyết phục cảm quan của mọi người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đăng ký tại: https://aolinhsu.onelink.me/UxKB/News1

Honkai Star Rail

Trò chơi được phát triển bởi HoYoverse – đơn vị phát hành game quốc tế của miHoYo. Được biết đến với nhiều siêu phẩm “hạng nặng” như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, màn ra mắt của Honkai Star Rail chắc chắn làm game thủ thêm phần phấn khích và nóng lòng được trải nghiệm hơn nữa. Bản tiếng Việt của tựa game này sẽ do hãng Funtap “chủ trì”.

Honkai Star Rail là game được mong đợi.

Honkai Star Rail là game được mong đợi.

Game thuộc thể loại RPG chiến đấu lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng, nơi mà người chơi sẽ được kết giao với những người bạn mới, khám phá những thế giới mới trong vũ trụ rộng lớn và chiến đấu để chống lại những thế lực hùng mạnh. Tại thế giới của mình, Honkai Star Rail cho phép người chơi chọn tới bốn nhân vật một lần để có thể xây dựng chiến lược độc đáo của riêng mình tham gia chiến đấu và khám phá.

Trang chủ: https://hsr.hoyoverse.com/vi-vn/home 

Tam Quốc Vô Song Chiến

Được phát hành bởi ACEGame, Tam Quốc Vô Song Chiến chắc chắn mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị ở dòng game chiến thuật đội hình dưới dạng thẻ bài. Người chơi tập hợp những mãnh tướng để tham gia vào cuộc đấu giành giật tài nguyên, tiền bạc để gây dựng thế lực.

Hãng phát hành cực kỳ hào phòng khi cho phép bạn nhiều lượt rút tướng lên đến cả nghìn lượt, tha hồ chọn lựa được những anh hùng Tam Quốc để đấu chiến quân địch. Game có đa dạng hoạt động, công thành, chiến trường, đoạt tài nguyên diễn ra sôi động cả ngày. Người chơi có thể thay đổi linh hoạt trận pháp, tấn công phòng thủ nhịp nhàng.

Trang chủ: https://3qvosong.vn/