Top những ngôi nhà trên cây hoành tráng nhất để xây dựng trong Minecraft 2024- P2

5. Nhà trên cây có bóng treo

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu top những ngôi nhà trên cây hoành tráng nhất để xây dựng trong Minecraft 2024- P2 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Làm thế nào để bạn làm một ngôi nhà trên cây vững chắc? Thiết kế độc đáo này có một ngôi nhà gọn gàng mang lại cảm giác như UFO nhưng lại rất đáng tin cậy. Phần trung tâm của tòa nhà được làm theo loại cây tùy chỉnh mà người chơi sẽ phải tự mình xây dựng.

Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây chính là không gian treo, lủng lẳng trên cành cây chính của thiết kế. Không gian bổ sung cho phép bạn có hai thiết kế với chi phí cho một thiết kế. Nó cũng có thể là một căn phòng ẩn náu hoàn hảo nếu bạn muốn có chút riêng tư.

Game thủ tham khảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=ijVrnm8OlVA

Do tính chất nguy hiểm của Nether, bạn nên tuân thủ các mẹo để sống sót và phát triển trong không gian Minecraft đầy thử thách này. Trong video của TheMythicalSausage, ngôi nhà trên cây trở nên sống động khi Sợi nấm đỏ thẫm và Gạch Nether đỏ chiếm vị trí trung tâm trong quá trình xây dựng. Kết quả cuối cùng không có gì đáng ngạc nhiên.

Việc xây dựng một ngôi nhà trên cây ở Nether tuân thủ các nguyên tắc quen thuộc, với một số điều chỉnh do đặc điểm độc đáo của không gian này và các quy tắc xây dựng riêng biệt của nó. Đối với những người không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, cách xây dựng của The Mythical Sausage đóng vai trò là hướng dẫn tuyệt vời để chế tạo Nether Treehouse.

Hướng dẫn về nhà trên cây của SheepGG hoàn toàn tương phản với ngôi nhà trên cây ở Nether mà bạn đã thấy ở trên. Quần xã sinh vật tốt nhất cho một ngôi nhà trên cây là gì?

Dành cho những ai chưa biết, Cherry Grove là quần thể sinh vật mới nhất của Minecraft kể từ bản cập nhật 1.21. Quần xã sinh vật gần như hoàn toàn là cây anh đào và vô cùng ấn tượng, với gỗ màu hồng và những cánh hoa xoay quanh khắp nơi. Tìm quần xã sinh vật này và bạn có thể bắt đầu xây dựng ngôi nhà trên cây độc đáo của mình.

Dự án lớn này có một căn phòng để bạn tận hưởng thời gian giải trí. Với những khối kính, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài và tận hưởng khung cảnh đẹp nhất. Hãy xem những vật liệu bạn sẽ cần cho thiết kế ngôi nhà trên cây Minecraft này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà trên cây rộng rãi nhưng vẫn cảm thấy vô cùng ấm cúng thì ngôi nhà trên cây KillRogg này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

  • Yêu cầu về gỗ trong Survival World, hãy đảm bảo farm thật nhiều gỗ trước khi bắt đầu để tránh việc phải tìm kiếm quá nhiều về sau: Dark Oak (Spruce thay thế): 13-16 chồng 64, Gỗ bạch dương: 14 chồng.
  • Chơi ở chế độ hòa bình để hồi phục mà không bị hao hụt sức chịu đựng.
  • Chuyển sang chế độ bình thường sau khi hoàn thành ngôi nhà trên cây; không có mob sinh sản vào ban đêm ở chế độ hòa bình.
  • Nếu chơi với người khác thì hãy phân chia công việc để đạt hiệu quả. Bạn có thể nghe nhạc trong khi làm nông để có trải nghiệm thú vị.
  • Sử dụng rìu Đá hoặc Sắt để thu thập gỗ nhanh hơn.
  • Mang theo một xô nước để đệm khi bạn đang xây nhà trên cao.
  • Trồng cây con gần căn cứ của bạn để giảm thời gian di chuyển cho việc trồng rừng trong tương lai.
  • Nghỉ giải lao để tránh kiệt sức; coi nó như một công việc vặt có thể khiến nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn.