miHoYo gây sốc khi công bố tới 5 "bom tấn" mới

miHoYo đang khiến làng game quốc tế phải bàn tán xôn xao.

5 dự án mới của miHoYo

Ngày hôm qua, miHoYo đã khiến các fan của mình được một phen bàn tán xôn xao. Được biết, “ông lớn” này đã đăng tin tuyển dụng nhân sự cho 5 dự án mới toanh chuẩn bị ra mắt trong tương lai.

Chúng ta đều biết, tựa game gần nhất mà miHoYo ra mắt là Zenless Zone Zero. Trò chơi này đang dần gặt hái được những thành công nhất định và trong cùng lúc, miHoYo đã hé lộ về một dự án game mới có tên Astaweave Heaven (tên gọi dự kiến). Hóa ra, Astaweave Heaven không phải là tất cả những gì NPH này đang thai nghén. Qua poster tuyển dụng mới, có thể thấy tới 5 dự án mới toanh (bao gồm cả Astaweave Heaven) đang rục rịch trình làng cộng đồng game thủ.

photo-1725589141261

Chúng bao gồm: dự án Modern City, dự án Photorealistic Fantasy, dự án Anthropomorphic Animals, dự án Honkai IP và dự án Western Cartoon. Trong đó, Anthropomorphic Animals được cho là dự án Astaweave Heaven đã được hé lộ từ trước. Dự án Honkai IP được cho là một tựa game Honkai Impact mới có bối cảnh Modern Town, Sense of Life.

Mặt khác, hai dự án Modern City và Photorealistic Fantasy được bật mí là sẽ sở hữu công nghệ Unreal Engine 5 cực kỳ tối tân. Trong khi đó, dự án Western Cartoon lại được mô tả hơi giống một phiên bản phá cách của tựa game Overwatch nổi tiếng, cho phép nhiều người chơi đấu súng ở bối cảnh tương lai hiện đại.

Tất cả đã được miHoYo lên kế hoạch

miHoYo gây sốc khi công bố tới 5

Việc miHoYo đột ngột tuyển thêm nhân sự và công khai 5 dự án game mới đã cho thấy tiềm lực và tham vọng lớn lao của NPH này trên thị trường. Từ trước tới nay, miHoYo đã làm rất tốt với các sản phẩm game Gacha nhập vai hành động thế giới mở. Do đó, không quá khó hiểu khi miHoYo quyết tâm lấn thân sang các thị phần mới, đầu tư mạnh mẽ vào các dòng game đa dạng khác để mở rộng tầm ảnh hưởng trong tương lai.