Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn

Thêm một bài học nữa qua câu chuyện này: Top server cả trăm triệu vẫn có thể quỵt 15k như thường!

Các game thủ Vip to, lực chiến khủng xưa nay vẫn được nhiều người vừa nể vừa sợ, đây cũng là lực lượng nhiều thị phi bậc nhất. Muôn chuyện dở khóc dở cười từ việc PK quét map, gạ kèo sát phạt nhau hay vung tiền thể hiện đẳng cấp cũng chính xuất phát từ tầng lớp "đại gia" này.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile kể từ khi ra mắt đã được mệnh danh là cộng đồng hiếu thắng, nhiều biến to bậc nhất âu cũng vì tập hợp quá nhiều thành phần "tai to mặt lớn" kể trên, ngày nào cũng có biến, lúc nào cũng có drama hay để xem. Bang hội đòi cân cả 2 server, đại gia tung 2 triệu trong phút mốt để "phát quà cho anh em" hay chuyện PK xuyên màn đêm giữa các thế lực... chỉ là một vài trong hàng trăm scandal lớn nhỏ từ trước đến nay mà thôi.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 2.

Mới đây nhất, trong group cộng đồng của trò chơi xuất hiện topic "phốt nhẹ" với nội dung tố top 2 server - game thủ có tên nhân vật HắcYVôSong. Theo như chủ thớt - một cô nàng rất xinh đẹp chia sẻ thì game thủ này đang có dấu hiệu "quỵt nợ" vô cùng trắng trợn và lươn lẹo.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 3.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 4.

Topic đang hot nhất trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Cụ thể, game thủ nữ này đã lên tiếng để vạch trần sự thật "miệng phật tâm xà" của top server với lời cáo buộc: Quỵt 10k bạc - tương đương... 15 nghìn VNĐ nếu quy đổi bằng việc mở rương. Tuy nhiên theo cô nàng này chia sẻ thì 10k bạc đối với cô không là gì và cũng đã định cho qua nhưng chính thái độ "ăn cháo đá bát" của thanh niên HắcYVôSong đã khiến cô nóng máu và không thể nào ngồi yên được nữa:

Acc em cùi mía top 8 lận, bạc cũng ít mà được top 2 server hỏi mượn hẳn 10k bạc nha, xong im re luôn. Em thấy không có bao nhiêu em cũng không nhắc, nhưng do hôm nay top 2 lên thế giới la làng nói oan anh ChạmVàoNỗiĐau lừa đảo ổng, làm anh Chạm bị oan với cả server. Xong ổng im re không đính chính gì cho anh ấy trong khi anh ấy top 10 nên e quyết định post lên cho anh em s17 rõ và đừng tin top khi chưa có bằng chứng. Anh Chạm chơi toàn giúp anh em mà bị oan ức.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 5.

Thảo Vy - chủ topic, hiện cũng đang giữ vị trí top 8 server 2

Người bị bóc phốt nói gì?

Vòng vo, quanh co, trước sau mâu thuẫn là những gì dễ nhận ra. Ban đầu HắcYVôSong phủ nhận việc vay bạc trên kênh thế giới khiến cô nàng này bị cả server chửi là vu khống, ấy thế nhưng khi cô nàng "phốt" trong group cộng đồng thì thanh niên lại nhanh chóng thừa nhận và lấp liếm bằng cách đổ lỗi cho những người khác cầm acc, log acc và làm điều xấu chứ không phải hắn.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 6.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 7.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 8.

Cuộc tranh luận giữa hai người trong cuộc, vẫn chưa hề có ai nhận sai

HắcYVôSong còn chụp đoạn chat hắn inbox cho cô nàng với ý định làm hòa và tố cô nàng seen không rep mà giờ lại lên bóc phốt, tuy nhiên cô nàng cũng "vừa xinh lại vừa tỉnh", phát hiện ra rằng bài phốt đăng từ 3h mà hơn 5h mới inbox facebook rồi lại lấy đó làm lý do?

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 9.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 10.

Rõ ràng đã từng chat với nhau rất nhiều, đoạn vay bạc cũng có (màn hình do Thảo Vy chụp)

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 11.

Thế nhưng sau khi xảy ra chuyện thì xóa hết và chỉ để lại thế này (màn hình cho HắcY chụp)

Lúc thì HắcYVôSong nói rằng MsLinh log acc, lúc thì lại đổ thừa cho một "thằng em" nào đó. Lúc thì nói có inbox cô nàng nhưng không được hồi âm nhưng tin nhắn trong game của cô nàng thì lại cứ "bơ đẹp". Lúc thì nói không dùng facebook, xong một lúc sau lại xài facebook chính bình luận ầm ầm. Lúc thì vu oan giá họa cho cô nàng trên cả kênh thế giới, lúc thì lại gián tiếp thừa nhận hành vi của mình và ngụy biện rằng "chưa trả chứ không phải không trả", "10k bạc không là gì cả".

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 12.

Khi thì xác nhận có vay, lúc thì chối đây đẩy

Chưa biết trong chuyện này ai đúng ai sai, nhưng xét riêng về bằng chứng thì cô nàng chủ thớt có nhiều hơn và xác thực hơn hẳn, từ đoạn chat trên kênh thế giới, chat mật, đoạn hỏi vay bạc hay cả những câu vu khổng của HắcYVôSong trên kênh thế giới. Còn lại, những gì mà Hắc Y Vô Song đưa ra chỉ toàn là những đoạn chat với các anh em khác để chứng minh cho quan điểm "lúc nào cũng giúp đỡ anh em thì sao phải quỵt 10k bạc". Ấy thế nhưng lúc người ta đòi sao không trả lời?

Cộng đồng nói gì?

9 người thì 10 ý. Có người cho rằng 10k bạc thì có là gì mà đại gia như HắcYVôSong phải quỵt? Có người lại nghĩ biết đâu tiền to không tiếc nhưng tiền nhỏ lại khiến đại gia phải bận tâm? Có người ủng hộ cô nàng, có người lại lên tiếng bênh vực top server, ảnh chụp lên cũng nhiều vô kể nhưng xem chừng mọi chuyện chưa thể dừng lại.

Top ơi là top anh xem thử phải anh cầm acc anh không, đừng nói chiều nay con MsLinh log acc anh nữa nha.

HắcY mua cái pháp bảo vàng đang dùng đấy, 100k card từ chiều giờ không trả tiền, người ta nhắn tin không trả lời, gọi thì tắt máy nên ông kia nhắn kêu anh em trong bang family giúp đòi này.

Hôm bữa mới thấy bài viết ông HắcY hỏi cách up lực chiến ở group mà giờ bảo không xài facebook? Hình như còn ở Sơn La hay Thái Nguyên gì đó nữa thì phải.

Hình ảnh đầy đủ vậy rồi mà. Mình người lớn hết cả rồi, vài bạc mà trả người ta coi như xong. Đàn ông con trai đi so đo hơn thua con gái.

Còn xóa tin nhắn facebook đi xong pm riêng lại :( chán lắm :(

Làm sao cho người ta coi người ta nể mình top đại gia chứ. Chỉ viêc "ok quên trả hôm nay anh trả cho"- nói vậy thôi ngắn gọn. Giờ anh đi phân bua cãi lý vì 10k bạc người ta có nể anh không?

Top mà đi lừa đảo thì vứt. Có tài mà không có đức cũng bỏ. Lừa đảo nhiều hay ít không quan trọng. 1 lần thất tín vạn lần thất tin.

Cả s17 đều nghe hắn lên TG chửi Vy các kiểu mà. Lúc mượn thì vào facebook Vy nhắn tin bắt Vy online ngay cho mượn hứa mai trả ngay. Xong lên TG nói Vy vu khống hại hắn, đến khi có bằng chứng lại nói có mượn nhưng nhắn tin Vy trả Vy không trả lời, trong khi tin nhắn còn lưu không có cái nào là nhắn tin trả cả.

Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 13.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 14.
Top server bị gái xinh tố quỵt hẳn... 15 nghìn - Ảnh 15.

Hầu hết cộng đồng đều lên tiếng bênh vực cô nàng

Độc giả muốn hóng cả câu chuyện, có thể xem trực tiếp bài đăng và các bình luận TẠI ĐÂY.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mua bán thả ga, tự do làm giàu nhưng cũng cần "giữ mình"

Tuy số lượng không nhiều nhưng đây không phải là lần đầu tiên Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xảy ra drama xung quanh chuyện mua bán, vay mượn, giao dịch.Thiết nghĩ các game thủ vẫn phải tự mình nêu cao cảnh giác, xác nhận rõ ràng và có nhân chứng, vật chứng cụ thể để tránh mua bực vào người. Đây chỉ là 10k bạc nhưng nếu cứ chủ quan không rút kinh nghiệm thì con số này sẽ còn gấp 10, gấp 100 lần nữa đấy.