Top súng trong "thính" PUBG Mobile được giới cao thủ săn lùng nhiều nhất, số 1 vô cùng quen thuộc

Những tựa súng có trong airdrop được game thủ PUBG Mobile săn lùng nhiều nhất. Bạn thích (những) khẩu nào?

1. AWM

Top 1 không ai khác chính là khẩu "ốp" AWM lẫy lừng trong PUBG Mobile. AWM là khẩu súng bắn tỉa có sát thương cao nhất trong game và chỉ được tìm thấy trong các thùng thính mà thôi.

1 viên vào đầu dù có mũ 3 đi chăng nữa cũng sẽ tiễn bạn “lên đường” nên nó cực thích hợp để “one shot – one kill” những kẻ địch khác trong game. Nếu sở hữu giáp 3 bạn sẽ khá hơn đôi chút nhưng bấy nhiêu là không đủ lẩn tránh được sức mạnh của “khẩu súng bắn tỉa quái vật” này trong game.

2. M24

Giống như 98K và AWM, M24 là khẩu súng bắn tỉa kéo đơn. Với sát thương lớn hơn K98, nhưng thấp hơn AWM, và với sức mạnh như thế thì nó dễ dàng bắn xuyên mũ Lv 3 Và so với 98K, M24 có nhiều sát thương hơn, cũng như sự cơ động của nó cao hơn. Ngoài ra thì K98 ưu điểm đó là nó xuất hiện nhiều trên bản đồ. Nhưng Sự khác biệt rõ ràng là về khả năng bắn liên tục và tính ổn định của M24 thì vượt trội hơn. 

3. MK14 

MK14 có thể được xem như là cải tiến của SKS với sát thương lớn hơn cho mỗi lần bắn và độ giật cao hơn. Điểm đáng chú ý nhất của MK14 có lẽ là khả năng chuyển qua chế độ bắn tự động (auto) cho phép người chơi giao tranh cả tầm xa lẫn tầm gần. Nhưng với độ giật cao thì MK14 không hề dễ sử dụng.

Nói MK14 có thể thay thế cho tất cả các khẩu súng khác quả không sai. Với lượng phụ kiện vô cùng phong phú của cả AR và DMR giúp MK14 tăng thêm lượng đạn và giảm đi độ giật thì MK14 thật sự rất mạnh.

4. Groza

Groza được thiết kế theo dạng bullup (Giống AUG) chứ không như các khẩu súng truyền thống gắn băng đạn phía trước. Băng đạn nằm phía sau giúp giảm kích thước súng xuống một cách đáng kể khiến nó nhỏ gọn và linh hoạt hơn trong các tình huống chiến đầu ở không gian chật hẹp.

Sức mạnh hủy diệt của nó nhờ vào việc sử dụng đạn 7.62mm như AKM và có tốc độ bắn nhanh thứ nhì trong dòng AR chỉ thua M16A4 với chế độ bắn Burst mà thôi. Tốc độ bắn này có thể “lộn cái bàn” ở rất nhiều tình huống, nhất là ở giai đoạn về cuối trận khi vòng bo đã thu ngắn lại dưới 300m.

5. M249

Khẩu LMG duy nhất trong PUBG Mobile, dựa vào số lượng đạn và sát thương mà M249 có thì đây được coi là một "kẻ phá hoại" trong PUBG Mobile, băng đạn 100 viên, độ giật ổn định khi nằm, tốc độ bắn khá cao chính là những ưu điểm chết người của khẩu súng này, bạn có thể tiêu diệt cả một team đang ngồi trên xe với M249.