Tower of Fantasy: Cách roll vũ khí tốt nhất Tower of Fantasy

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo để sở hữu vũ khí SSR yêu thích trong Tower of Fantasy.

Tower of Fantasy – Nếu bạn là fan của những game thế giới mở, MMORPG, những game gacha như Genshin Impact hay Honkai Impact 3 thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game Tower of Fantasy đến từ nhà phát hành Level Infinite. Đã một ngày trôi qua kể từ khi chính thức ra mắt phiên bản Global, Tower of Fantasy vẫn giữ vững độ hot của mình, liên tục thu hút ngày các game thủ trải nghiệm. Với lối chơi phiêu lưu thế giới mở đầy sáng tạo nhưng cũng khá quen thuộc, Tower of Fantasy dễ dàng chiếm được thiện cảm từ đông đảo người chơi trên toàn cầu.

Tower of Fantasy: Cách roll ra những vũ khí tốt nhất trong Tower of Fantasy

Bước vào thế giới của game, ta sẽ được khám phá một hành tinh hành tinh hoàn toàn xa lạ. Nơi đây vừa xảy ra một thảm kịch bí ẩn. Người chơi sẽ phải tự mình khám phá những bí ẩn về quá được che giấu trên hành tinh này. Mỗi người chơi sẽ có cho mình một hệ thống vũ khí riêng biệt với sức mạnh vượt trội. Những vũ khí này sẽ là nguồn sức mạnh chính để các game thủ có thể khám phá thế giới. Vậy làm thế nào để roll vũ khí tốt nhất Tower of Fantasy? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay nhé!

Làm thế nào để có được vũ khí SSR trong Tower of Fantasy?

Giống như bao tựa game gacha khác, Tower of Fantasy cũng có cho riêng mình một hệ thống banner riêng. Người chơi sẽ sở hữu những vật phẩm có giá trị cao nhất của game ở đây. Đối với Tower of Fantasy, các vũ khí chính là những vật phẩm mà người chơi hằng khao khát. Đặc biệt, những vật phẩm thuộc hàng SSR có độ hiếm cực cao, bất cứ người chơi nào cũng muốn sở hữu. Thế nhưng, để có được vũ khí SSR đã khó, sở hữu vũ khí mà mình mong muốn lại càng khó hơn. Chính vì vậy, các game thủ vô cùng băn khoăn làm thế nào để có thể roll vũ khí tốt nhất Tower of Fantasy

Tower of Fantasy: Cách roll ra những vũ khí tốt nhất trong Tower of Fantasy
Hệ thống vũ khí trong Tower of Fantasy

Nếu muốn sở hữu được vũ khí SSR mà mình mong muốn, Kênh Tin Game có một số mẹo khi roll vũ khí Tower of Fantasy dành cho các bạn. Khi mới tạo acc, người chơi sẽ có rất nhiều quest để làm. Đặc biệt, nhà phát hành còn ưu ái tặng cho các game thủ rất nhiều lượt roll chỉ bằng việc đăng nhập trong lần đầu chơi. Dự tính, số lượt roll mà người chơi có thể sở hữu ngay trong ngày đầu có thể lên đến 50 roll chia đều cho cả 3 banner. Chính vì vậy, nếu ta chưa sở hữu được vũ khí SSR mà mình mong muốn, có thể tạo thêm một acc mới để làm lại. Kênh Tin Game khuyến cáo các bạn nên tạo tài khoản Gmai, bởi việc tạo nhiều tài khoản khá dễ dàng. Việc lấy 50 roll đầu hoàn toàn không hề mất quá nhiều thời gian, và nếu lặp lại liên tục như vậy, bạn có thể roll vũ khí Tower of Fantasy mà mình mong muốn.

Tower of Fantasy: Cách roll ra những vũ khí tốt nhất trong Tower of Fantasy
Sự kiện mang đến hơn 50 roll cho mỗi tân thủ

Hiện tại, game vẫn chưa có quá nhiều vũ khí xuất hiện, chính vì vậy phương pháp trên sẽ càng hiệu quả. Chúc các game thủ có thể sở hữu vũ khí SSR như mong muốn nhé!