Tower of God: New world ra mắt chính thức toàn cầu

Tower of God New World ra mắt sẽ bám sát nội dung gốc của anime kết hợp với phong cách nhập vai nhàn rỗi đầy thú vị.

Tower of God New World bám sát nội dung gốc của anime kết hợp với phong cách nhập vai nhàn rỗi giúp người chơi có thể đồng hành lâu dài và phát triển không ngừng trong game kể cả khi bạn là người bận rộn. Nếu như bạn chưa biết về bộ anime gốc thì Tower of God là một bộ webtoon/ truyện tranh Hàn Quốc đã nổi tiếng vài năm trước.

Tower of God xoay quanh một cậu bé tên là Twenty-Fifth Baam, người dành phần lớn cuộc đời mắc kẹt trong hang dưới một tòa tháp rộng lớn và bí ẩn cùng người bạn thân Rachel. Khi Rachel vào Tháp, Bam cũng theo sau vào đó và kết cục cậu phải đối mặt với thử thách ở mỗi tầng tòa tháp này với mong muốn tìm lại người bạn đồng hành của mình.

Tower of God: New world ra mắt chính thức toàn cầu

Tower of God New World sở hữu nền đồ họa 3D anime trực quan với mong muốn tái hiện hoàn hảo thế giới cũng bối cảnh của nguyên tác. Người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Khun Aguero Agnes, Baam, Rachel, Enryu, Phantaminum… cực kỳ thú vị.

Không chỉ tiếp xúc với các nhân vật chính, người chơi còn có cơ hội chiêu mộ các nhân vật phụ và cảm nhận được vai trò quan trọng của họ. Lựa chọn danh sách tướng với các nguyên tố phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh và giành chiến thắng khi đối đầu với các kẻ thù “khó nhằn”.

Tower of God: New world ra mắt chính thức toàn cầu
Tower of God: New world ra mắt chính thức toàn cầu

Tính năng rảnh tay idle thể hiện rõ ở việc nhận phần thưởng ngay cả khi không vào game, giảm bớt gánh nặng phải cày cuốc mọi lúc mọi nơi. Người chơi chỉ phải phân chia nhân vật cũng như sắp xếp đội hình nhân vật để mang đến hiệu quả cao nhất.

Tower of God: New world ra mắt chính thức toàn cầu

Bên cạnh những phụ bản và tính năng idle quen thuộc thì người chơi cũng phải thường xuyên theo dõi, thăng cấp sức mạnh cho nhân vật bằng vô số những tài nguyên, trang bị có mặt rải rác trong game. Các nhân vật cũng được chia theo năng lực và phẩm chất giúp người chơi có thể có thể tìm ra một đội hình đa dạng trong việc leo tháp.

Tải game : APK