Trải nghiệm cực “chill” cùng tựa game giải đố Train Valley 2

Train Valley 2 là tựa game giải đố, chiến thuật đầy màu sắc cực hấp dẫn được xuất bản bởi Game Garden Games

Đến với Train Valley 2, người chơi sẽ trở thành “ông trùm” xe lửa, quản lý và xây dựng công ty đường sắt của riêng mình nhằm đáp ứng nhu cầu của thành phố và các khu công nghiệp khác. Nhiệm vụ của “ông trùm” là quản lý tiến độ, đảm bảo an toàn không xảy ra sai sót khi “hành nghề”.

Trải nghiệm sự pha trộn độc đáo giữa game giải đố và mô phỏng với Train Valley 2

Train Valley 2 là sự kết hợp giữa việc quản lý, giả lập và giải đố giúp người chơi kiểm soát công ty và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Đồng thời, người chơi sẽ phải cung cấp, đảm bảo lượng hàng hóa nhằm phát triển công nghiệp đường sắt ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các ngành công nghiệp cũng yêu cầu công nhân phải biết cách vận hành máy móc mà chính họ là người cung cấp nguyên vật liệu. Thông qua việc điều khiển xe lửa, người chơi sẽ phải đảm bảo số lượng hàng hóa và sản phẩm đến tận tay người dùng.

Trải nghiệm cực “chill” cùng tựa game giải đố Train Valley 2

Đối với những người chơi hoàn thành xuất sắc các cấp độ được yêu cầu trong Train Valley 2 sẽ nhận được thu nhập “khủng” đáng mơ ước. Họ có thể sử dụng nguồn thu đó để cải thiện cơ sở hạ tầng, nâng cấp đầu máy hoặc tạo thành chuỗi máy móc hoạt động đồng thời nhiều xe lửa để kiếm lời từ đó. 

Sau khi hoàn tất các thử thách và nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được gì? 

Mỗi cấp độ của trò chơi sẽ bao gồm năm mục tiêu, mỗi mục tiêu hoàn thành người chơi sẽ nhận về một sao cho “bộ sưu tập” của mình. Cụ thể, hai mục tiêu đầu tiên người chơi chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ mà không kể thời gian. Trong khi đó ba nhiệm vụ còn lại người chơi phải chịu áp lực về thời gian để đạt được mục tiêu cuối cùng. Ngoài ra, Train Valley 2 sẽ có tổng cộng 18 chế độ mở khóa của đầu máy, 45 loại tàu cho người chơi trải nghiệm. Người chơi có thể mở khóa bất kì đầu máy nào miễn sao đảm bảo mọi thứ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Trải nghiệm cực “chill” cùng tựa game giải đố Train Valley 2

Theo nhà phát hành game Game Garden Games, Train Valley 2 là thể loại trò chơi phù hợp với những người yêu thích việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Với đồ họa đẹp mắt, độc đáo, tràn đầy màu sắc, Train Valley 2 chắc chắn là một thế giới lí thú để bạn có thể đắm chìm trong đó.