Trải nghiệm đáng nhớ với đấu trường 3Q Bá Vương

3Q Bá Vương tựa game đấu thẻ bài tướng chiến thuật đề tài Tam Quốc Chí mang đến ngọn gió đến làng game thể loại chiến thuật nền tảng mobile.

Ngọn gió mới của dòng game đấu thẻ tướng chiến thuật qua tựa game 3Q Bá Vương chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích, game vừa ra mắt đầu tháng 8 vừa qua, cùng xem Game4V đánh giá tại sao game lại có sức hấp dẫn riêng biệt.

Game đấu thẻ tướng 3Q Bá vương chỉ vừa mới ra mắt đầu tháng 8 tuy nhiên tạo nên cơn sốt mới trên các hệ thống CH Play, Apple Store Việt Nam. Đề tài về Tam Quốc vẫn chưa bao giờ chán đối với các thế hệ game thủ Việt. Dù trên thị trường đã không thiếu nhiều tựa game khai thác về tam anh chiến Quan Vũ, Lưu Bị, Trương Phi, Lã Bố,… Tuy nhiên 3Q Bá Vương lại có cách khai thác nội dung gameplay rất mới mẻ và vui nhộn. Vô hình chung chính tạo hình phá cách, vui nhộn dễ thương đã giúp cho 3Q Bá Vương gây được sức hút rất lớn với các game thủ Mobile.

Cốt truyện được miêu tả theo phong cách dí dỏm pha một tí màu sắc lịch sử sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên. Đứng giữa cuộc chiến và bạn buộc phải chọn phe trung thành để theo hầu và chinh chiến, chiêu mộ anh hùng tam quốc về phe để sớm thống nhất nhà Hán, mang lại ấm no cho thiên hạ giang sơn.

3Q Bá Vương khởi đầu với cốt truyện dẫn dắt bạn qua trận đánh giặc khăn vàng nổi tiếng quen thuộc.

3Q Bá Vương khởi đầu với cốt truyện dẫn dắt bạn qua trận đánh giặc khăn vàng nổi tiếng quen thuộc.

Phong cách chơi của dòng game 3Q Bá Vương tỏ ra khá trung thành với kiểu đánh theo lượt turn-based truyền thống. Không phải quá phức tạp, cũng chẳng cần cầu kỳ, nhà phát triển đã vận dụng công thức vốn có kết hợp với một vài tính năng mới để tạo ra tựa game có phong cách chiến đấu hấp dẫn riêng biệt.

Cơ chế chiến đấu trong game sẽ mang người chơi đến với đội hình chiến đấu bao gồm 5 vị trí khác nhau tương ứng với 5 tướng mà bạn xếp vào. Bắt người chơi phải tuỳ biến và vận dụng nhiều chiến thuật khác nhau để tạo ra lối chơi hiệu quả, xoay chuyển cục diện trận đấu theo ý bạn. Bên cạnh đó, việc nâng cấp kỹ năng cho các vị tướng sẽ giúp bạn có thể kích hoạt những kỹ năng tiềm ẩn đủ để hạ gục kẻ thù trong một, hai lượt đi, đừng bỏ qua yếu tố này nếu bạn muốn chiến thắng nhiều ải khó trong game.

Tuy hình ảnh nhân vật là chibi hài hước, những lúc người chơi kích hoạt chiêu thức sẽ hiển thị hình ảnh cực oai phong lẫm liệt của các chiến tướng tam quốc.

Tuy hình ảnh nhân vật là chibi hài hước, những lúc người chơi kích hoạt chiêu thức sẽ hiển thị hình ảnh cực oai phong lẫm liệt của các chiến tướng tam quốc.

Không chỉ có thể, số lượng tướng trong 3Q Bá Vương lại tỏ ra đồ sộ so với những tựa game cùng thể loại khác. Xoay quanh cuộc chiến tam quốc phân tranh nên game sẽ có số lượng tướng chia theo từng phe Nguỵ, Thục Ngô. Từ đây bạn có thể lựa chọn để sở hữu những chiến tướng yêu thích dựa theo phe mà bạn ưng nhất. Nhà Nguỵ hùng mạnh với sức mạnh tạo ra những đòn sát thương AOE uy lực đi với sát thương khống chế điển hình như Tào Nhân, Hạ Hầu Đôn, Quách Gia, Nhạc Tiến… Trong khi nhà Thục lại sở hữu những vị tướng tạo ra sát thương vật lý như Triệu Tử Long, Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu,…, còn với nhà Ngô thì lại sở hữu những vị tướng có sức sinh tồn cực kì cao, tạo ra những đòn đánh tạo ra nhiều hiệu ứng chớp nhoáng mạnh mẽ như Chu Du, Lã Mông, Lục Tốn,…

Một trận đánh trong 3Q Bá Vương luôn có thể sắp tối đa đến 5 vị tướng, mỗi chiến tướng sở hữu đòn đánh uy lực khác nhau.

Một trận đánh trong 3Q Bá Vương luôn có thể sắp tối đa đến 5 vị tướng, mỗi chiến tướng sở hữu đòn đánh uy lực khác nhau.

Lại phải nói đến những tựa game mobile thường được ít cân bằng đúng nghĩa vì có số lượng tướng quá đông khiến cho việc xảy ra tình trạng mất cân bằng là điều khó tránh. Tuy nhiên, với 3Q Bá Vương, điều đó lại không xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều pha chiến đấu hiệu quả bằng phương pháp “lội ngược dòng”. Lực chiến của bạn tuy thấp nhưng vẫn có thể leo top server vào top 10 nếu bạn vận dụng đội hình thật tốt và hiệu quả. Vì vậy mà khái niệm dân cày và nạp tiền trong 3Q Bá Vương không hề tồn tại, nếu bạn nạp sai cách, kiến thức am hiểu về tướng, đội hình của bạn thì cũng không thể nào bằng một người chơi sở hữu đầy kĩ năng, hiểu rõ tướng của họ.

Nói vậy cũng không có nghĩa là không nạp vẫn tốt, game mang lại rất nhiều vật phẩm giá trị, những trang phục đẹp mắt, hay các vị tướng hứa hẹn ra mắt trong tương lai rất hấp dẫn đủ để bạn phải xuống xác nạp vào game để sở hữu chúng khoe với bạn bè.

Giao diện nâng cấp tướng bắt mắt và dễ tuỳ chỉnh chính là điểm cộng.

Giao diện nâng cấp tướng bắt mắt và dễ tuỳ chỉnh chính là điểm cộng.

Dù 3Q Bá Vương ra mắt trong thời điểm khá nhiều tựa game tương đồng, nhưng bản thân nó vẫn chứng tỏ được vị thế của mình. Hệ thống gameplay tạo ra nhiều chế độ chơi đa dạng và cân bằng, điển hình phải kể đến đó là chế độ đấu trường vượt Top server, hay thi đấu xếp hạng chia bảng cực kỳ hấp dẫn. Mang lại nhiều khái niệm xoay quanh meta thay đổi liên tục khiến cho các trận thi đấu luôn hấp dẫn hơn. Bạn sẽ không lo thiếu chế độ để trải nghiệm, 3Q Bá Vương hoàn toàn có thể chiều lòng bất kỳ game thủ khó tính nào, và nếu bạn thật sự tìm kiếm một tựa game chiến thuật thẻ tướng mang đề tài Tam Quốc thì hãy nên trải nghiệm ngay tựa game này đừng bỏ lỡ kẻo phí.

Tải game: https://3qbavuong.onelink.me/impC/pr