Top 5 game mobile chất lượng mở miễn phí trên Google Play Store

QUỐC TẾ_ Một số tựa game mobile cao cấp (tính phí) bất ngờ chuyển sang miễn phí dành cho game thủ trên cửa hàng Play Store.

Cửa hàng Google Play có hàng triệu trò chơi dành cho những người chơi quan tâm đến các thể loại khác nhau. Nó bao gồm cả trò chơi Premium cũng như trò chơi miễn phí. Có rất nhiều trò chơi miễn phí khác nhau cung cấp rất nhiều cho người chơi, nhưng có một số trò chơi mà người chơi phải trả một số tiền nhất định.

Top 5 game mobile cao cấp mở miễn phí trên Google Play Store

Top 5 game mobile cao cấp mở miễn phí trên Google Play Store

Mọi người đều không thể chi tiền thật để mua các trò chơi Android, ngay cả khi nó thấp hơn 1 đô la. Đối với những người chơi này, có các ưu đãi đặc biệt là mua trò chơi trả phí miễn phí trên Cửa hàng Google Play. Những ưu đãi này chỉ kéo dài trong một vài ngày. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ các trò chơi cao cấp trên cửa hàng Play miễn phí vào tháng 8 năm 2020.

1. Mystery Fortune 2

Tựa game là phần thứ 8 của Fortune Chronicle Episodes và là phần tiếp theo chính thức của Mystery of Fortune. Trong trò chơi này, bạn khám phá ngục tối với tổ đội của mình và cố gắng tạo ra chiến đấu với quái vật hiệu quả nhất cùng quân đoàn của mình. Trò chơi có hơn 35 loại quái vật để game thủ tìm kiếm và đánh bại.

Có nhiều class anh hùng khác nhau để lựa chọn, với nhiều kỹ năng và chiến lược khác nhau. Game mobile này có tổng cộng 85 bản đồ ở 14 bang để khám phá. Hiện bạn có thể download miễn phí trò chơi.

Tải game (mở free 7 ngày): https://play.google.com/store/apps/

2. King of Defense Premium: Tower Defense Offline

Đây là phiên bản game mobile cao cấp của King of Defense: Battle Frontier đi kèm với nhiều tính năng khác nhau như tất cả các tính năng của phiên bản miễn phí với đồ họa chất lượng cao. Trong trò chơi này, bạn có thể kết hợp 2 tháp pháo để tạo ra chiến lược tốt nhất trong mỗi màn chơi. Mỗi tháp pháo đều có điểm mạnh riêng và hỗ trợ các tháp còn lại.

Một màn chơi có nhiều cách để hoàn thành tùy thuộc vào cách chơi của mỗi người. Phiên bản Premium liên tục có cập nhật mới.

Tải game (mở free 6 ngày): https://play.google.com/store/apps/

3. Stickman Ghost: Ninja Warrior 

Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa game nhập vai (RPG), game hack & slash và game stickman. Trò chơi đi kèm với nhiều loại vũ khí như kiếm, cung và rìu. Bạn có thể trở thành một chiến binh ninja stickman để chống lại trùm bóng tối.

Stickman Ghost có những pha hành động hài hước trong các trận chiến trong khi chơi. Nếu bạn có đủ can đảm và niềm đam mê để tham gia trận chiến, hãy tải game mobile cao cấp này.

Tải game (mở free 6 ngày): https://play.google.com/store/apps

4. Survival Island: EVO PRO – Survivor Building Home

Trò chơi là phiên bản cao cấp của Survival Island: EVO. Trong trò chơi này, bạn là một phần của đội đặc nhiệm của Ủy ban Bảo vệ Trái đất được thành lập để khám phá những thế giới mới giàu Pridium. Bạn sẽ đến lãnh thổ chưa được khám phá và bất ngờ gặp sự cố.

Bạn thức dậy trên một hòn đảo và bị lac các thành viên trong nhóm, không có nước, không thức ăn, không quần áo. Bạn phải sống sót bằng mọi cách và trở về nhà, nhưng không dễ dàng.

Tải game (mở free 2 ngày): https://play.google.com/store/apps

5. Dungeon Corporation S

Tên đầy đủ là Dungeon Corporation S: An Auto-Farming RPG Game. Trò chơi là game mobile cao cấp của Dungeon Corporation. Ở bản này, bạn nhận được nhiều phần thưởng như Fairy Stone 200 và Break Block 5. Đây là một trò chơi tự động trồng trọt, mục tiêu là trở nên ngày càng giàu có. Bạn có thể tăng sức mạnh cho tướng của mình bằng nhiều nguyên liệu.

Tải game (mở free 1 ngày): https://play.google.com/store/apps/