Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 22/10.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến có gì hot?

Được biết Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là tựa game nhập vai lấy bối cảnh huyễn tưởng phương Tây do Perfect World Games phát triển. Game kể về cuộc đại chiến cổ xưa giữa thần ma tại đại lục Calindor. Sau tất cả hai đấng tối cao là Dios và Ness quyết định rời bỏ loài người để di cư đến vực ngoại. Những người sống sót bắt đầu tìm cách hấp thu phần thần tính còn sót lại của Ness để tìm kiếm hy vọng sống mong manh.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau cùng những chiến binh quả cảm đã thành công, tiếp tục kéo dài sự xung đột đến thời điểm hiện tại, Dĩ nhiên khi bắt đầu dấn thân vào trò chơi, bạn chính là người góp phần viết tiếp những chương mới nhất trong hành trình giải cứu thế giới khỏi bàn tay hắc ám của Dios. Bước vào thế giới Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến, người chơi sẽ trở thành những chiến binh tinh nhuệ được sinh ra dưới quyền năng còn lại của Ness.

Định mệnh của chúng ta chính là tìm mọi cách để chống lại những đoàn quân ma quỷ đang tràn lên mạnh mẽ. Dios kẻ đối đầu truyền kiếp của Ness cũng không vừa, dù đã rời đi Calindor, hắn vẫn luôn có thể tìm được cách để triệu hồi ra những binh đoàn quái vật phi thường đáng sợ, đủ sức nhấn chìm vùng đất này vào bóng tối vĩnh hằng. Câu chuyện tiếp theo lẫn tương lai của Calindor diễn ra như thế nào, đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của người chơi.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Có thể nói ngay từ khi trò chơi được nhá hàng, cộng đồng game thủ đã vô cùng hào hứng với Forsaken World 2 bởi ngoài Việt Nam, sản phẩm này còn được VNGGames độc quyền phát hành tại nhiều thị trường châu Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc).

Trong thế giới huyền bí đầy thử thách của trò chơi, còn gì thú vị hơn khi chúng ta được giao lưu học hỏi và kề vai sát cánh chiến đấu cùng những người bạn trong khu vực. Ngoài ra còn có hàng trăm hoạt động giao tranh xuyên biên giới và đỉnh điểm mà mọi người trông đợi chính là những trận đại chiến đa quốc gia, thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hình ảnh đã lung linh, lối chơi lại càng cuốn hút

Ngay từ khi bước vào thế giới game, chúng ta đã phải trầm trồ vì giao diện tùy chỉnh nhân vật khá chi tiết của Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến. Khởi đầu sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn gồm Chiến Binh, Thích Khách, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ và Thánh Kỵ Sĩ, với bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Theo thông tin từ Nhà phát hành, lớp nhân vật Thánh Kỵ Sĩ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Tiếp đến chính là phần mà những người chơi ưa thích sự tỉ mỉ sẽ cảm thấy hào hứng khi được tinh chỉnh nhân vật do mình tạo ra. Từ kiểu tóc, màu da cho đến những chi tiết tạo hình tỉ mỉ về nhân dạng như đường nét gương mặt như ánh mắt, sống mũi, khuôn miệng… Tất cả những điều đó đều góp phần tạo nên một nhân vật độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của game thủ.

Tất nhiên những điều nói trên chỉ là tiền đề, bởi pha “chốt hạ” chính là phần hình ảnh đồ họa cực kỳ lung linh của trò chơi. Từng công trình kiến trúc, cảnh quan môi trường cho đến thiết kế tạo hình của quái vật lẫn những bộ trang bị mà game thủ mặc trên người, tất cả đều toát lên một phong cách rất chi là huyễn tưởng đậm chất phương Tây.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Nhìn chung game lấy đề tài kiếm hiệp hay Tam Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận game thủ Việt hơn vì nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Tuy nhiên món ngon đến mấy mà dùng liên tục thì cũng đến lúc phải thấy chán. Đó chính là thời cơ cực kỳ phù hợp để Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến và điền vào khoảng trống khi trên thị trường vốn không nhiều sản phẩm nhập vai chất lượng lấy đề tài hay bối cảnh huyễn tưởng phương Tây.

Đi cùng với phần hình ảnh là hàng loạt những tính năng gợi nhớ đến những tựa game MMORPG đình đám năm nào. Chúng ta có những Thú Cưỡi (thật may khi nó không bị gọi là Tọa Kỵ), Huy Chương, Thần Binh, Hoạt Động, Ngoại Trang… và trong từng tính năng chính lại là những mục tiêu phụ, đảm bảo đủ nội dung để người chơi tha hồ khám phá đồng thời cảm thấy hào hứng khi hoàn thành những thử thách riêng lẻ trong số đó.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Và bạn cứ tin đi, mỗi hoạt động trong Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đều chiếm tỉ lệ quan trọng gần như tương đương nhau. Có thể điều này sẽ khiến nhiều người nghi ngại về việc bị chiếm dụng quá nhiều thời gian. Nhưng hãy nhìn xem ai là NSX game ấy nhỉ? Đúng rồi, Perfect World Games và đây là cái tên luôn nằm trong top yêu thích của dân chơi MMORPG từ ngày xưa cho đến tận bây giờ. Thế nên việc cân đối thời gian cho phần trải nghiệm của game thủ được thuận tiện nhất hẳn là không cần phải bàn nữa.

Ngoài ra Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến còn mang tới những thử thách cực hạn, chính là quân đoàn Boss vô cùng hùng hậu. Trong phụ bản cá nhân lẫn dã ngoại, luôn luôn không thiếu Boss đủ mọi cấp độ để thử “nắn gân” người chơi về độ tinh tế. Không phải cứ mạnh là sẽ giành thắng lợi, bởi game đòi hỏi chúng ta một trái tim nóng khi PK nhưng lúc đánh Boss thì cần một cái đầu lạnh để vạch ra một chiến lược hoàn chỉnh.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Một số con Boss ban đầu có về rất “yếu gà” nhưng chúng ta sẽ nhanh chóng bị thực tế làm cho tỉnh lại bởi những cấp độ sau, đầy rẫy những siêu trùm cuối buộc phải liên kết cả cộng đồng mới có thể tiêu diệt. Đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ game thủ nào. Và nhắc tới cộng đồng thì cũng đừng quên những màn so tài khốc liệt trong chiến trường xuyên quốc gia, một nơi mà bạn hữu và kẻ thù co thể đổi vai rất nhanh chóng.

Ngày đầu ra mắt, có lẽ tính năng này chưa được khai thác triệt để nhưng bất kỳ ai muốn thử lửa đều có thể báo danh tham gia hoạt động Chiến Trường Vua Đánh Thuê để chiêm ngưỡng các dân chơi nước bạn PK khủng cỡ nào. Hy vọng mọi người không quá choáng ngợp vì thật sự đó là một trải nghiệm không quá vui vẻ, đặc biệt là khi kỹ năng chiến đấu của bạn không quá tốt.

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Có thể thấy, Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã phần nào “giải tỏa cơn khát” của đông đảo game thủ yêu thích thể loại fantasy Tây phương nói riêng và dân chơi MMORPG nói chung.

Mọi người có thể tải game để tham gia bảo vệ đại lục Calindor từ những nguồn bên dưới.

Tải game ngay: https://fw2.onelink.me/IvD9/2e73p7r1

Trang chủ: https://fw2vn.vnggames.com

Fanpage: https://www.facebook.com/forsakenworld2.vnggames

Group cộng đồng:https://www.facebook.com/groups/forsakenworld2.vnggames