Trải nghiệm game otome Kiss in Hell – Hành trình lãng mạn với 4 Chúa Quỷ

Kiss in Hell là game otome đồ họa đẹp, câu chuyện hấp dẫn tuy nhiên tính cách nhân vật mờ nhạt và phải xem quảng cáo quá nhiều.

*Warning: Game giới hạn độ tuổi khi chơi

Tìm được tình yêu thực sự rất khó. Cho dù bạn đang có một mối quan hệ ổn định, độc thân hay đang tìm kiếm trong cuộc sống hàng ngày và ngay cả trên các ứng dụng hẹn hò thì việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ lãng mạn sẽ tốn rất nhiều công sức. May mắn thay có các tựa game otome như Kiss in Hell mang đến cho người chơi những trải nghiệm lãng mạn mà không gặp bất kỳ nhược điểm nào khi hẹn hò.

Kiss in Hell là tựa game otome mới của StoryTaco, trong đó người chơi sẽ vào vai một người tên Rainya. Sau khi tỉnh dậy từ một giấc mơ mãnh liệt, bạn thấy mình bị đẩy vào vị trí người canh gác tại Pandemonium, một nhà tù quỷ do các thiên thần điều hành. Một thiên thần tên là Michael giao nhiệm vụ cho bạn bảo vệ bốn con quỷ mạnh mẽ và kiểm soát cơn thịnh nộ của chúng. Tuy bạn chỉ là một con người bình thường nhưng có vẻ như bạn có sức ảnh hưởng nào đó đối với những chúa quỷ này.

Một hành trình hẹn hò hấp dẫn

Kiss in Hell là tựa game mô phỏng hẹn hò có nhiều tình huống ướt át khiến bạn phải ngượng ngùng. Hầu hết các buổi hẹn hò đều diễn ra chậm, hình thành mối quan hệ thân mật theo trình tự thời gian. Có một số lựa chọn cao cấp mà bạn có thể thực hiện trong những buổi hẹn hò đầu tiên khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn. Thậm chí một số lựa chọn đối thoại tự do cũng dẫn đến những tình huống gợi cảm. Nếu bạn chưa từng chơi game otome trước đó hoặc thích kiểu tán tỉnh cổ điển thì tựa game mobile này không phù hợp với bạn. Vì tựa game này chắc chắn xếp vào vùng NSFW.

Những Chúa Quỷ quyến rũ

Trong tựa game mô phỏng hẹn hò Kiss in Hell, có 4 Chúa Quỷ thu hút bạn chìm đắm vào bầu không khí trong game, chính xác hơn là những Chúa Quỷ này mê đắm bạn. Đầu tiên là Mammon, một con quỷ tham lam có mái tóc màu tím và mặc một chiếc áo khoác da đính đá bên ngoài chiếc áo crop top rất ngắn. Sau đó là Asmodeus, con quỷ mặc chiếc áo sơ mi trắng hợp với mái tóc. Satan là con quỷ nóng tính với mái tóc đỏ rực, trong khi Leviathan, con quỷ ghen tị, có mái tóc màu xanh lá cây và mặc áo vest trắng. Là một con quỷ nóng tính, Satan có xu hướng xa cách hơn những con quỷ khác. Trong khi mỗi chúa quỷ đều đẹp trai một cách quỷ dị, thì đáng tiếc là tính cách của họ lại quá mờ nhạt.

Giống như hầu hết các game mô phỏng hẹn hò, Kiss in Hell Mobile được chia thành các chương. Trung bình, mỗi chương chỉ mất từ năm đến mười phút để xem hết. Tuy nhiên, thời gian chơi của bạn có thể bị ảnh hưởng đôi chút khi chọn các tùy chọn hội thoại cao cấp. Thông thường, bạn sẽ có hai hoặc ba lựa chọn đối thoại. Nhưng nếu bạn lựa chọn hội thoại cao cấp nghĩa là bạn sẽ phải bỏ ra một số đá quý. Mặc dù đây là một chiến thuật của các tựa game mô phỏng hẹn hò, nhưng Kiss in Hell đưa ra quá nhiều lựa chọn cao cấp, đặc biệt là ở giai đoạn đầu game.

Mất nhiều thời gian xem quảng cáo

Một nhược điểm lớn của Kiss in Hell là cách thúc đẩy người chơi mua hàng trong ứng dụng. Mặc dù bạn có thể chơi xuyên suốt mà không đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, nhưng đôi khi điều này khiến bạn chỉ còn một tùy chọn đối thoại và khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, bức bối.

Hơn nữa, đôi khi, giữa các chương, bạn sẽ phải hẹn hò với một trong những con quỷ. Vấn đề ở đây là những ngày này tiêu tốn của bạn 400 viên đá quý. Bạn có thể kiếm đá quý bằng cách xem quảng cáo và có thể kiếm được 50 viên đá quý (hoặc 100 nếu bạn xem quảng cáo) cho mỗi phần bạn hoàn thành.

Tuy nhiên, bạn có thể vẫn không có đủ đá quý, nghĩa là để khám phá sâu hơn về tựa game này bạn phải xem qua rất nhiều quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Mặc dù cốt truyện quả thực rất hấp dẫn nhưng việc phải chịu đựng vô số quảng cáo hoặc phải tốn một số tiền để tiếp tục chơi, đặc biệt là khi mỗi phần lại quá ngắn khiến bạn cảm thấy thật ức chế.

Tổng kết

Kiss in Hell là game mô phỏng hẹn hò siêu nhiên có bốn con quỷ xinh đẹp để bạn tán tỉnh. Mặc dù cốt truyện đủ hay nhưng nhu cầu xem quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng bị nhồi nhét quá nhiều đã khiến tựa game này mất đi sức hút đáng lẽ phải có. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game lãng mạn lôi cuốn và không ngại ngồi xem quảng cáo thì đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng và đáng để thử.

Tải game cho AndroidIOS