Trải nghiệm Knighthood – tựa game độc đáo từ cha đẻ Candy Crush Sage có hỗ trợ tiếng Việt

Được thiết kế theo phong cách nhập vai hành động màn hình dọc với lối đánh theo lượt nhưng Knighthood lại cuốn người chơi đến không tưởng.

*Game có hỗ trợ tiếng Việt

Mới đặt chân vào Knighthood, có lẽ sẽ có người cảm giác thất vọng khi phải nói thật là tạo hình nhân vật thực sự kỳ quái và không hợp mắt một chút nào. Ngoài sự độc đáo ra thì khó có thể chấp nhận được thẩm mỹ thiết kế nhân vật của cha đẻ tựa game Candy Crush.

Mặc dù người chơi có thể chọn giới tính và tùy chỉnh nhân vật theo ý thích từ màu da, khuôn mặt, kiểu tóc, màu tóc,…nhưng dù chọn gì đi nữa thì nhân vật của bạn vẫn cứ như người lập dị vậy.

Bù lại, Knighthood lại cuốn hút bởi cơ chế điều khiển mới lạ, rất phù hợp với lối chơi trên mobile và hứa hẹn tạo ra những combo ấn tượng. Vẫn theo lối đánh theo lượt với 3 nhân vật trong đội hình, nhân vật chính cùng 2 nhân vật hỗ trợ.

Người chơi sẽ tap liên tục vào đối thủ để tấn công và tạo ra combo, kết hợp với đó là một chiêu đấm đặc biệt có thể sử dụng nhiều lần để tích nộ và tạo ra chiêu cuối với sức tấn công mạnh mẽ và hiệu ứng hoành tráng.

Một điểm đặc biệt chỉ có ở Kighthood trong chiến đấu chính là ở lượt tấn công của người chơi, bạn vừa có thể lướt màn hình qua lại để tấn công kẻ thù này sang kẻ thù khác hoặc lựa chọn tướng tấn công khi tướng đó đã tích đủ nộ.

Chính điều này đã tạo ra những điều khiển linh hoạt, biến hóa khôn lường cực kỳ sáng tạo. Hiểu đơn giản thì là lượt tấn công của bạn sẽ có giới hạn trong một chuỗi cú đấm chém nhất định. Trong chuỗi đó bạn có thể dùng kiếm, dùng nắm đấm hoặc để cho tướng hỗ trợ tấn công và kết liễu đòn cuối.

Đôi khi bạn sẽ K.O được kẻ địch mà chưa hết chuỗi tấn công thì sẽ được phép vuốt màn hình để hoàn thành chuỗi tấn công bằng cách chuyển mục tiêu mới.

Nhiệm vụ chính trong Knighthood vẫn là chuỗi nhiệm vụ vượt ải, trong quá trình chinh phục và mở ra những khu vực mới, bạn sẽ thu thập vàng và trang bị để gia tăng sức mạnh và làm thay đổi ngoại hình của mình trở thành một chiến binh độc đáo.

Đó mới chỉ là những cảm nhận trong giai đoạn đầu, với hành trình không giới hạn trong Kighthood chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi người chơi phía trước.

Tải game Knighthood cho Android – iOS – APK