Trải nghiệm Manga H5 – Đồ họa đáng yêu, lối chơi đơn giản, nhanh gọn

Chính thức ra mắt người chơi vào sáng nay, Manga H5 với đồ họa chibi đáng yêu, đậm chất manga cùng lối chơi đơn giản, phù hợp với nhiều người chơi và nhiều dòng máy, đã đem đến những khoảng thời gian trải nghiệm thú vị.

Thuộc thê loại game thẻ tướng đánh theo lượt màn hình dọc, Manga H5 mang đến một lối chơi không quá khác biệt so với các tựa game truyền thống. Người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 loại tướng: Pháp sư, Kiếm Sĩ, Cung Thủ để làm tướng chính và hai vị tướng khác trong đội hình để bắt đầu hành trình trưởng thành trong game.

Theo đó, người chơi chủ yếu khiêu chiến boss của từng ải, nhận được các trang bị và vật phẩm để trang bị, nâng cấp, cường hóa sức mạnh của các tướng trong đội hình. Game cũng được trang bị hệ thống auto chiến đấu và phần hướng dẫn cụ thể nên người chơi sẽ nhanh chóng tăng cấp và khai mở các tính năng và hoạt động trong game. 

Hệ thống trận hình trong Manga H5 gồm 6 vị trí bao gồm cả tướng chính, mỗi vị tướng sẽ có một vai trò khác nhau trong đội hình. Nhiệm vụ của người chơi ngoài gia tăng sức mạnh cho tướng còn lựa chọn ra những đội hình hợp lý giữa một hệ thống tướng da dạng. Sự kết hợp trong đội hình sẽ tạo nên những liên kích, duyên phận cho đội hình đó. 

Manga H5 được thiết kế với giao diện thân thiện, quen thuộc và dễ tiếp cận, tất cả chức năng đều hiển thị rõ ràng, ngay ngắn trên nên màn hình dọc theo mô thức phù hợp với điện thoại di động. Người chơi gần như không phải điều khiển gì nhiều ngoài việc click trang bị nhanh, cường hóa nhanh,..vô cùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Tuy không hề độc đáo và khác biệt so với những game cùng thể loại nhưng bù lại, Manga H5 có thể chơi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, vừa thỏa mãn cho nhu cầu chơi game của những người chơi yêu thích thể loại game thẻ tướng vừa giống như một hình thức giải trí vui vẻ, không mất nhiều thời gian, công sức cày cuốc và bồi dưỡng tướng.

Chưa kể đến, đồ họa mà Manga H5 sử dụng được rất nhiều người chơi yêu thích. Thiết kế nhân vật theo phong cách manga với tạo hình Q-styles đáng yêu, ngộ nghĩnh. Các vị tướng còn có vẻ ngoài mô phỏng theo những nhân vật nổi tiếng trong các bộ truyện tranh Nhật như Inuyasha, Naruto, One Piece,..và các nhân vật nổi danh của Tam Quốc như Điêu Thuyền, Lữ Bố,…Hai đề tài có vẻ như không hềcó mối liên hệ nào nhưng khi được kết hợp với nhau trong đội hình tạo ra những điều mới mẻ và bất ngờ cho người chơi.

Tất nhiên, người chơi cũng sẽ có nhiều cơ hội để khám phá nhiều tính năng, hoạt động kinh điển khác của thể loại game này khi đạt đến cấp độ cao và khai mở chúng, điển hình như phó bản tinh anh, thám hiểm kho báu, các đấu trường PK đầy biến hóa khi người chơi không thể tương tác trực tiếp với trận đấu. Nhìn chung, Manga H5, tựa game đa nền tảng H5 đầu tiên của cổng game 360 sẽ trở thành xu thế mới trên thị trường thời điểm hiện tại với chính những ưu điểm quen thuộc, đơn giản, mang tính giải trí cao.

Trang chủ: http://h5.360game.vn/apps/mangah5/play