Huấn Long VNG: Bí kíp phát triển tối đa lực chiến của Rồng

Rồng được xem là trợ thủ đắc lực nhất của mỗi game thủ, trong công cuộc chinh phạt thiên hạ.

Điểm đặc biệt trong Huấn Long VNG, khác với các tựa game cùng cốt truyện Tam Quốc khác, đó chính là sự góp mặt của những chú Rồng. Chúng được đánh giá là những chiến binh mạnh nhất xét ở nhiều khía cạnh như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ,…

Không chỉ đóng góp tích cực trực tiếp ở mỗi trận chiến, Rồng còn mang lại những chỉ số buff vô cùng lợi hại cho toàn quân mà ít tính năng có được như tăng máu, giáp, tấn công,… Chính vì thế, up lực chiến cho Rồng là một trong những tiêu chí hàng đầu để phát triển sức mạnh.

Long Tinh – sức mạnh loài Rồng

Để nâng cấp lực chiến cho Rồng, Long Tinh là nguyên liệu quan trọng nhất. Vật phẩm này được khảm vào cho Rồng để tăng sức mạnh cho tướng và binh sĩ của bạn. Long Tinh có nhiều dạng, chẳng hạn như Pháp Phòng Tinh, Tấn Công Tinh, Sinh Lực Tinh, Vật Phòng Tinh,…

Mỗi con Rồng sẽ có 5 ô khảm Long Tinh, khi khảm đủ 5 Long Tinh cùng cấp độ, bạn sẽ có thể tiến hóa Rồng của mình. Việc tăng mức sao đồng thời giúp người chơi dùng được những Long Tinh cấp cao hơn, sức mạnh của Rồng và đội hình từ đó tăng thêm rất lớn.

Với 80 Mảnh Long Tinh, người chơi có thể đổi ngẫu nhiên 1 loại Long Tinh bất kỳ. Game thủ còn có thể nâng cấp Long Tinh thành cấp cao hơn, với 3 viên cùng loại, ví dụ đổi 3 viên cấp I thành 1 viên cấp II chẳng hạn.


Tăng cấp Long Tinh cần 3 viên cùng cấp

Cách kiếm Long Tinh

Được xem là vật phẩm quý, Long Tinh chỉ được ghép duy nhất từ mảnh Long Tinh mà thôi. Mảnh Long Tinh cũng chỉ tìm thấy duy nhất qua hoạt động Đào Mỏ Long Tinh, với điểm thể lực riêng biệt (tính bằng số đùi gà).

Do tỷ lệ quý hiếm của mảnh Long Tinh, cũng như lợi ích từ Ngọc Long Tinh đem lại, cách tốt nhất người chơi nên đầu tư lượng Nguyên Bảo để đào tối đa rương báu có trong mỏ.

Bởi lẽ, trong quá trình đào mỏ, ngoài những Long Tinh và vật phẩm quý có thể nhặt trên đường, người chơi sẽ thu thập được những điểm năng động ở thanh bên phải. Với 2 mức đầu, game thủ sẽ nhận được điểm thể lực hồi lại để tiếp tục đào. Nhưng ở rương thứ 3, người chơi sẽ nhận được hàng loạt vật phẩm giá trị, bao gồm rất nhiều mảnh Long Tinh trong đó.

Thành thử, nếu may mắn, mỗi ngày đảo mỏ Long Tinh, game thủ có thể thu thập được cả ngàn mảnh Long Tinh chứ không ít.

Với những hướng dẫn trên, một game thủ nếu tính toán chuẩn xác có thể phát triển rất nhanh sức mạnh của Rồng, giúp tạo rất nhiều lợi thế trong các trận đánh quan trọng. Ngoài ra, Rồng trong Huấn Long VNG khi ở cấp sao nhất định sẽ biến đổi về mặt hình dáng, trông vô cùng ngầu nhé!

Tải ngay tại: http://m.onelink.me/c12773fb

Thông tin trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Thông tin fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/